HomeBlogCách kích hoạt SIM Wintel mới mua dễ dàng và nhanh chóng

Cách kích hoạt SIM Wintel mới mua dễ dàng và nhanh chóng

Rate this post

Cách Kích Hoạt SIM Wintel Mới Mua Dễ Dàng Nhanh Chóng

Bài viết này sẽ giúp bạn kích hoạt SIM Wintel khi mới mua từ cửa hàng và cách khắc phục sự cố khi sử dụng Wintel lần đầu.

Chắc các bạn cũng biết, Wintel SIM là dòng SIM của nhà mạng mới mang đầu số 055, Wintel sử dụng chung hạ tầng đường truyền với VinaPhone. Như vậy sẽ tận dụng được hết vùng phủ sóng toàn quốc, tương tự Vinaphone.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hướng dẫn cách Stalk Facebook người khác không bị phát hiện 2023 ✅ – Meey Page news

Hướng đến nhóm người dùng trẻ với các gói data 4G không giới hạn. Wintel SIM được phát hành dưới dạng SIM vật lý truyền thống và eSIM. Và nếu bạn đã mua thẻ SIM Wintel, thì trước khi sử dụng, bạn cần biết cách kích hoạt SIM Wintel với ứng dụng của nhà mạng này và một số cách khắc phục nếu bạn gặp lỗi không kết nối được internet khi sử dụng Wintel SIM. cùng nhau GhienCongNghe Hãy theo dõi bài viết sau đây.

Cách kích hoạt SIM Wintel mới mua

Sau khi đăng ký mua và nhận SIM Wintel, bạn cần kích hoạt SIM và đăng ký dữ liệu cá nhân theo quy trình chuẩn hóa thông tin đơn giản trực tiếp trên ứng dụng Wintel mà không cần đến các điểm giao dịch hay cửa hàng của hãng.

Sau đây là cách kích hoạt SIM Wintel mới bằng ứng dụng Wintel:

Bước 1: Mở khay SIM của điện thoại và đặt SIM Wintel vào khay theo hướng dẫn của thẻ. Đảm bảo SIM Wintel được đặt chính xác và không bị lệch.

Xem thêm:  command not found trong Linux

Chờ cho đến khi điện thoại tự động tìm kiếm và kết nối với mạng Wintel. Bạn có thể kiểm tra trạng thái kết nối bằng cách nhìn vào biểu tượng sóng trên thanh trạng thái của điện thoại.

Cách kích hoạt sim wintel mới mua

bước 2: Sau đó tải ứng dụng có tên Wintel về điện thoại, bạn có thể dễ dàng cài đặt từ CH Play (Android) hoặc App Store (iOS).

Đơn giản hơn nữa, bạn có thể nhấp vào liên kết bên dưới để tải nhanh ứng dụng Wintel về điện thoại di động của mình:

  • Tải ứng dụng Wintel cho điện thoại Android
  • Tải xuống ứng dụng Wintel cho iPhone

bước 3: Sau khi tải xuống ứng dụng thành công, hãy mở ứng dụng và chạm vào kích hoạt sim và chọn loại SIM Wintel bạn đã mua, một là SIM cứng và một là SIM số hoặc eSIM.

Cách kích hoạt sim wintel mới mua

  • để lựa chọn SIM vật lýtiếp tục nhấp vào biểu tượng quét mã QR và nhấn Cho phép khi một thông báo được hiển thị yêu cầu quyền truy cập vào máy ảnh từ ứng dụng Wintel. Sau đó di máy ảnh qua thẻ chứa thẻ SIM Wintel và mã vạch được in trên đó. Sau khi quét xong, nhấn Tiếp tục để đến các bước kích hoạt tiếp theo.

Cách kích hoạt sim wintel mới mua

  • Đối với eSIM cách chọn cũng tương tự như trên nhưng số serial Wintel eSIM được gửi về địa chỉ email bạn dùng để đăng ký mua SIM, mở email và tìm đến email Wintel gửi để verify và quét mã. .

Cách kích hoạt wintel eSIM

bước 4: Chọn 1 trong 4 loại giấy tờ tùy thân gồm Thẻ căn cước công dân, Chứng minh nhân dân, Hộ chiếu Việt Nam hoặc Hộ chiếu nước ngoài. sau đó nhấn Chụp ảnh.

Xem thêm:  Kỳ lạ đứa trẻ vừa sinh ra đã biết nói, phải giả câm vì bị xem là “quái vật”

Cách kích hoạt sim wintel mới mua

bước 5: Chuẩn bị đúng giấy tờ tùy thích, sau đó chụp ảnh mặt trước và mặt sau (nếu là CCCD hoặc CMT) hoặc trang đầu của hộ chiếu. Cuối cùng, chụp ảnh chân dung để xác minh danh tính của bạn, nhấn Tiếp tục để chuyển sang bước tiếp theo.

Cách kích hoạt sim wintel mới mua

bước 6: Kiểm tra thông tin được quét từ tài liệu cá nhân của bạn, sửa thông tin không chính xác và nhấp vào hộp kiểm “Tôi xác nhận rằng thông tin trên là chính xác”. cuối cùng nhấn xác nhận.

Cách kích hoạt sim wintel mới mua

bước 7: Đọc điều khoản dịch vụ của Wintel, nhấp vào ô bên cạnh “Tôi thề rằng tôi đã đọc và hiểu nội dung…”, sau đó ký tên trên màn hình điện thoại của bạn và nhấn Tiếp tục.

Cách kích hoạt sim wintel mới mua

bước 8: Nhập mật khẩu mong muốn. cuối cùng nhấn kích hoạt sim hoàn thành quá trình.

Cách kích hoạt sim wintel mới mua

Trong quá trình kích hoạt SIM Wintel và đăng ký thông tin thuê bao di động của nhà mạng này, nếu có thắc mắc hoặc sai sót vui lòng liên hệ Trung tâm CSKH Wintel – 1800 556 883 để được giúp đỡ.

Cách kích hoạt SIM 4G Wintel và điểm phát wifi trên điện thoại

Nếu bạn đã đăng ký gói 4G cho SIM Wintel mà vẫn không vào được internet thì có thể do bạn chưa cài đặt điểm phát sóng APN trên điện thoại. Lúc này, bạn cần cài đặt APN giúp kết nối và sử dụng 4G từ Wintel SIM trên điện thoại, đồng thời có thể kích hoạt điểm phát wifi (personal hotspot) trên điện thoại iPhone hoặc Android.

Trên đây là các cách kích hoạt 4G và Wi-Fi Hotspot cho Wintel SIM trên điện thoại, tùy thuộc vào kiểu điện thoại mà thao tác có thể khác nhau.

Xem thêm:  Lương Thùy Linh: Nàng hậu tài sắc vẹn toàn, 22 tuổi trở thành giảng viên đại học

trên iPhone

Bước 1: Đánh máy Bối cảnh > di động > mạng dữ liệu di động.

bước 2: Nhập khẩu “m9-wintel” ở ô bên cạnh APN trong các mục dữ liệu di động / Định cấu hình LTE / điểm truy cập cá nhân.

Cách bật sim 4g wintel và điểm phát wifi trên điện thoại

Trên điện thoại Samsung

Bước 1: Đánh máy Bối cảnh > Kết nối > Mạng di động.

bước 2: Bấm chọn Điểm truy cập > APN.

bước 3: Nhập khẩu “m9-wintel” ở ô bên cạnh APN trong các mục dữ liệu di động / Định cấu hình LTE / điểm truy cập cá nhân.

Cách kích hoạt sim 4g wintel và điểm phát wifi trên điện thoại samsung

Sau đó lưu APN này và khởi động lại điện thoại Samsung của bạn để áp dụng cài đặt.

cho điện thoại Xiaomi

Bước 1: Đánh máy Bối cảnh > Mạng điện thoại di động > Nhấp vào Thẻ SIM Wintel trong cài đặt thẻ SIM.

bước 2: Bấm chọn tên điểm truy cập > APN.

bước 3: Nhập khẩu “m9-wintel” ở ô bên cạnh APN trong các mục dữ liệu di động / Định cấu hình LTE / điểm truy cập cá nhân.

Cách kích hoạt sim 4G wintel và điểm phát wifi trên điện thoại Xiaomi

cho điện thoại Oppo

Bước 1: Đánh máy Bối cảnh > Thẻ SIM và dữ liệu di động > Nhấn vào Thẻ SIM Wintel trong thông tin và cài đặt SIM.

bước 2: Bấm chọn tên điểm truy cập > APN.

bước 3: Nhập khẩu “m9-wintel” ở ô bên cạnh APN trong các mục dữ liệu di động / Định cấu hình LTE / điểm truy cập cá nhân.

Cách kích hoạt sim 4g wintel và điểm phát wifi trên điện thoại Oppo

Sau đó, bài viết này đã giúp bạn biết. cách kích hoạt SIM Wintel mới một cách nhanh chóng và đơn giản. Với SIM Wintel, bạn sẽ được truy cập Internet 4G tốc độ cao, gọi và nhắn tin nội mạng không giới hạn.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, vui lòng THÍCH và CHIA SẺ, cũng như để lại nhận xét bên dưới, GhienCongNghe sẽ tin tưởng vào anh ấy để liên tục cải thiện chất lượng nội dung tốt nhất cho cộng đồng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan