HomeBlogZTE vừa bán ra chiếc smartphone giá rẻ hỗ trợ cảm biến...

ZTE vừa bán ra chiếc smartphone giá rẻ hỗ trợ cảm biến vân tay

Rate this post

Vừa ra mắt mẫu smartphone giá rẻ Blade A1 ít hôm, thì hôm qua (5/12), ZTE lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm anh em mang tên C880S Xiaoxian 3.

ZTE vừa bán ra chiếc smartphone giá rẻ hỗ trợ cảm biến vân tay

ZTE vừa giới thiệu ra thị trường mẫu smartphone giá rẻ mới với thiết kế cao cấp và hỗ trợ cảm biến vân tay ở mặt sau. Chiếc điện thoại này mang tên C880S Xiaoxian 3, thiết bị có bộ khung vỏ kim loại nguyên khối và màn hình 5 inch HD. Sức mạnh của máy nằm ở vi xử lý lõi tứ Mediatek MT6753 tốc độ 1.3GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB kèm pin dung lượng 2.800mAh.

Điện thoại di động ZTE C880S Xiaoxian 3

ZTE C880S còn được trang bị bộ đôi camera sau 13MP, trước 5MP và đặc biệt là thêm một cảm biến vân tay ngay dưới đèn flash. Máy cũng hỗ trợ kết nối mạng LTE, 2 SIM, Bluetooth 4.1. Hiện ZTE chưa đưa ra mức giá cụ thể tuy nhiên dự kiến sản phẩm này sẽ có giá dưới 200 USD. Mong rằng sản phẩm cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Theo: Gsmdome

Siêu thị truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Xem thêm:  Cổ nhân dạy: “Tâm cảnh đẹp nhất của đời người nằm ở không tranh đấu, không ồn ào và không khoe khoang”
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan