No menu items!
HomeBlogYouTube Premium là gì? Có nên bỏ tiền cho YouTube Premium hay...

YouTube Premium là gì? Có nên bỏ tiền cho YouTube Premium hay không?

Rate this post

YouTube Premium là gì? Bạn có nên chi tiền cho YouTube Premium hay không?

YouTube Premium đã chính thức được đăng ký cho người dùng tại Việt Nam. YouTube Premium mang lại gì cho người dùng và có đáng để bỏ tiền mua dịch vụ này?

Bạn biết YouTube Premium là gì? Họ không phải? Đây là dịch vụ trả phí của YouTube cho phép bạn xem video không quảng cáo, tải video về xem offline và sử dụng các tính năng độc đáo khác như nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình điện thoại… Trong bài viết này, GhienCongNghe Mình sẽ giới thiệu với các bạn một số lợi ích của YouTube Premium và giải đáp thắc mắc của nhiều người về việc bỏ tiền mua gói dịch vụ này cũng như cách đăng ký YouTube Premium như thế nào? Tìm ra ngay bây giờ!

Mục lục
Đầu tiên. YouTube Premium là gì?
hai. YouTube Premium có những lợi ích gì?
2.1. Xem video không có quảng cáo
2.2. bản gốc trên YouTube
2.3. YouTube Âm nhạc cao cấp
2.4. Chơi ở chế độ nền trên điện thoại của bạn
2.5. xem ngoại tuyến
2.6. Hỗ trợ người sáng tạo nội dung yêu thích của bạn
3. YouTube Premium có giá bao nhiêu?
4. Vậy nó có đáng để đăng ký YouTuber Premium không?
5. Cách đăng ký YouTube Premium

YouTube Premium là gì?

YouTube Premium là đăng ký YouTube cao cấp mang đến cho bạn trải nghiệm YouTube tốt hơn. Với YouTube Premium, bạn có thể xem video mà không bị gián đoạn khi xem video YouTube, tải video xuống để xem mà không cần kết nối Internet và xem video trong nền khi sử dụng các ứng dụng khác hoặc khi màn hình tắt. hình ảnh bị khóa Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào dịch vụ phát trực tuyến YouTube Music.

Thông báo

YouTube Premium là gì?

YouTube Premium là dịch vụ trả phí hàng tháng bổ sung một số tính năng giúp người dùng trải nghiệm YouTube cơ bản thoải mái hơn. Dịch vụ này ra mắt lần đầu tiên với tên gọi “Music Key” vào năm 2014 và giống như nhiều dịch vụ của Google, dịch vụ này cuối cùng được đổi tên thành YouTube Red trước khi lấy tên hiện tại là YouTube Premium.

Xem thêm:  Tại sao người xưa lại thả rùa vào trong “giếng”?

Thông báo

Không giống như Spotify hay Apple Music, đây không phải là một nền tảng phát nhạc chuyên dụng. Thay vào đó, đây là một dịch vụ cung cấp một số lợi ích nhỏ để nâng cao trải nghiệm YouTube của bạn, bao gồm truyền phát video YouTube và YouTube Music không có quảng cáo, phát lại ngoại tuyến và truy cập nội dung độc quyền từ những người nổi tiếng trên YouTube.

YouTube Premium có những lợi ích gì?

Như đã đề cập, YouTube Premium đi kèm với các tiện ích giúp nâng cao trải nghiệm xem trên nền tảng phát trực tuyến video lớn nhất thế giới. Dưới đây là những điểm nổi bật mà gói YouTube Premium có được khi chúng tôi thử sử dụng dịch vụ trong một thời gian.

Thông báo

Xem video không có quảng cáo

Bằng cách đăng ký YouTube Premium, quảng cáo làm gián đoạn bạn khi xem video sẽ không còn nữa. Điều này bao gồm quảng cáo biểu ngữ và video trên tất cả các nền tảng.

Tính năng xem không có quảng cáo của gói YouTube Premium áp dụng cho mọi nền tảng mà bạn sử dụng, bao gồm web, điện thoại thông minh, máy tính hoặc bất kỳ thiết bị phát trực tuyến nào khác như TV…

Xem video không có quảng cáo

bản gốc trên YouTube

Với YouTube Premium, bạn sẽ có quyền truy cập vào nội dung độc quyền của YouTube, bao gồm phim, chương trình truyền hình và phim bộ do YouTube sản xuất hoặc hợp tác với YouTube. Bạn có thể xem những nội dung này không có quảng cáo và tải xuống để xem ngoại tuyến.

Tuy nhiên, YouTube Originals đã “chết” đến mức bạn không nên mong đợi xem bất kỳ nội dung mới nào có thương hiệu đó. Tuy nhiên, kênh YouTube Originals vẫn tồn tại với hơn 6,7 triệu người đăng ký và hàng loạt chương trình, video khác.

YouTube Âm nhạc cao cấp

Ban đầu, tư cách thành viên YouTube Premium cấp cho bạn quyền truy cập vào Google Play Âm nhạc nhưng Google đã sắp xếp hợp lý các dịch vụ âm nhạc của mình vào một nơi và đó là YouTube Music.

Với YouTube Premium, bạn cũng có quyền truy cập YouTube Music Premium (thường là 10 đô la một tháng). Giống như YouTube Premium, YouTube Music Premium cung cấp khả năng phát lại không có quảng cáo, xem ngoại tuyến và phát trong nền trên thiết bị di động.

Chơi ở chế độ nền trên điện thoại của bạn

Với đăng ký YouTube Premium, bạn có thể khóa điện thoại (hoặc chuyển sang ứng dụng khác) và video sẽ tiếp tục phát trong nền. Đây là một nguồn tốt để nghe podcast và những thứ tương tự, hoặc nếu bạn chỉ muốn nghe một bài hát nhưng không thể tìm thấy nó trên bất kỳ nền tảng nào khác. Nó hoạt động trên ứng dụng YouTube và ứng dụng YouTube Music.

Xem thêm:  Những tác dụng điều trị bệnh quan trọng của quả mướp hương bạn nên biết

xem ngoại tuyến

Bạn có thể tải xuống video (và toàn bộ danh sách phát) để xem ngoại tuyến bằng YouTube Premium, một tính năng rất hữu ích cho các chuyến bay (hoặc bất kỳ lúc nào bạn muốn tiết kiệm dữ liệu di động). Bạn sẽ cần một số dung lượng trống trên điện thoại của mình nhưng việc tải xuống nhạc qua YouTube Music thay vì ứng dụng YouTube mặc định sẽ giảm thiểu điều đó ở một mức độ nào đó.

Hỗ trợ người sáng tạo nội dung yêu thích của bạn

Một trong những khía cạnh ít được nói đến nhất của YouTube Premium là chia sẻ doanh thu.

Gói YouTube Premium xóa quảng cáo khỏi tất cả các video sẽ khiến người dùng YouTube mất doanh thu từ lượt xem của họ nếu họ bật tính năng kiếm tiền trên video của mình. Đối với nhiều nhà sản xuất nội dung, doanh thu từ quảng cáo là nguồn thu nhập chính của họ.

YouTube Premium là gì?  Tôi có nên đăng ký YouTube Premium không?

Premium là một giải pháp để bạn không phải xem quảng cáo trong khi đóng góp cho các YouTuber yêu thích của mình. Để trả tiền cho người tạo nội dung, YouTube tính toán doanh thu mà YouTube nhận được và trả cho người dùng YouTube dựa trên tổng thời gian xem họ nhận được từ người đăng ký Premium.

Do các quy định nghiêm ngặt của YouTube, nhiều video đã bị tắt tính năng kiếm tiền. Tuy nhiên, người dùng YouTube vẫn sẽ nhận được doanh thu từ người dùng Premium ngay cả khi video của họ chưa đủ điều kiện kiếm tiền.

YouTube Premium có giá bao nhiêu?

Xem xét rằng phần lớn nội dung YouTube là miễn phí, điều đầu tiên bạn có thể nghĩ đến là “OK, giá bao nhiêu?”. Thật không may, do thông báo tăng giá gần đây, nó hiện đắt hơn một chút so với khi ra mắt.

YouTube Premium có giá bao nhiêu?

Gói cá nhân sẽ có giá 79.000 đồng/tháng, trong khi gói gia đình có giá 149.000 đồng/tháng, cao hơn một chút so với gói cá nhân.

Các gói dành cho gia đình cho phép sử dụng tổng cộng tối đa sáu tài khoản cá nhân cùng nhau, do đó, đây vẫn là một thỏa thuận hiệu quả về chi phí nếu bạn chia sẻ nó với bạn bè hoặc các thành viên khác trong gia đình.

Xem thêm:  Vì sao bông cải xanh và thịt bò lại là hai loại thực phẩm tốt cho mùa dịch?

Sinh viên cũng có thể đăng ký YouTube Premium với giá rất ưu đãi 49.000đ/tháng, tuy nhiên bạn sẽ phải xác minh tư cách sinh viên mỗi năm một lần.

Vậy nó có đáng để đăng ký YouTuber Premium không?

Nếu bạn thường xuyên xem YouTube trên máy tính để bàn, tiện ích mở rộng này chắc chắn nằm trong trình chặn quảng cáo. Gần đây, doanh thu quảng cáo video đang giảm, điều này buộc người sáng tạo phải thêm nhiều quảng cáo hơn nữa vào nội dung của họ. Nếu bạn muốn xem video không bị gián đoạn mà vẫn ủng hộ người sáng tạo thì Premium là cách duy nhất để làm điều đó.

Ngoài việc hỗ trợ những người sáng tạo trên YouTube không bị quảng cáo làm phiền, bạn có thể sử dụng Premium để tạo thu nhập cho họ và nâng cao trải nghiệm xem video của mình.

Tất cả các dịch vụ phát trực tuyến đều có mức giá khác nhau cho những người khác nhau. Nếu không phải là người dùng YouTube thường xuyên, thì bạn không cần YouTube Premium, đặc biệt nếu bạn đã đăng ký Spotify hoặc Apple Music và không cần phần thưởng YouTube Music.

Nhưng nếu bạn có thể giảm giá gói dịch vụ này bằng cách chia nhỏ gói gia đình là 149.000đ/tháng, nếu bạn liên kết đủ 6 người, bạn sẽ chỉ phải trả chưa đến 25.000đ/người.

Cách đăng ký YouTube Premium

Để đăng ký YouTube Premium, trước tiên bạn cần có tài khoản Google để đăng nhập vào YouTube và các dịch vụ khác của Google. Nếu chưa có tài khoản Google, hãy click vào bài viết cách đăng ký tài khoản YouTube mà chúng tôi hướng dẫn chi tiết tại đây để biết cách tạo tài khoản YouTube.

Sau khi bạn có tài khoản YouTube, hãy truy cập trang: và làm theo hướng dẫn bên dưới:

Bước 1: Sau đó chọn gói YouTube Premium phù hợp với nhu cầu của bạn. Có 3 gói YouTube Premium là gói cơ bản, gói dành cho gia đình và gói dành cho sinh viên.

Cách đăng ký YouTube Premium

Quan sát: Hiện tại YouTube Premium đang có chương trình ưu đãi dành cho người dùng tại Việt Nam là miễn phí 1 tháng để trải nghiệm các lợi ích của YouTube Premium, bạn có thể đọc lại nội dung trên để biết. Những tiện ích này là gì?

bước 2: Bấm chọn dùng thử miễn phí trong gói bạn muốn. Ở bước này, bạn cần có thẻ VISA hoặc MasterCard để tiến hành thanh toán gói YouTube Premium. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại di động, bạn có thể sử dụng một số dịch vụ ví điện tử như MoMo, ShopeePay… để thanh toán trọn gói.

Cách đăng ký YouTube Premium

Với những thông tin trên hi vọng bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn cho YouTube Premium là gì? và đưa ra quyết định cho mình cũng như cách đăng ký YouTube Premium tại Việt Nam. Đừng quên nhấn Like và Share để ủng hộ nhé GhienCongNghe Hãy tiếp tục chia sẻ thêm nhiều thông tin thú vị.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan