No menu items!
HomeBlogXôn xao bản hợp đồng hôn nhân của Hoàng Thùy Linh và...

Xôn xao bản hợp đồng hôn nhân của Hoàng Thùy Linh và “nam thần” quen thuộc này, chính chủ lập tức lên tiếng

Rate this post

Sau tranh cãi về phát ngôn, Hoàng Thùy Linh và nam thần này gây xôn xao về hợp đồng hôn nhân khiến dư luận xôn xao.

Sau 4 năm kề từ vai diễn Lam trong “Mê cung”, Hoàng Thùy Linh chính thức tái xuất màn ảnh với bộ phim “Không ngại cưới chỉ cần một lý do”. Trong phim, người đẹp sinh năm 1988 vào vai Yến, đã quá tuổi lập gia đình nhưng Yến vẫn không chịu lấy chồng. Một mình bươn trải để có được vị trí như hiện tại khiến cô nàng đặt ra loạt tiêu chí cực cao đến mức bất khả thi để chọn bạn đời. Đứng trước “thủ đoạn” giả bệnh để ép cưới của ông Trọng và cụ Mão, Yến đành bất lực tìm cách đối phó.

phim-moi-tren-vtv3-hoang-thuy-linh-va-nhan-phuc-vinh-vao-vai-cap-doi-20230919074859

Yến đã chọn Phong (Nhan Phúc Vinh) – một anh nhân viên năng động, có vẻ ngoài vô lo để làm hợp đồng hôn nhân. Sau thời gian “đóng kịch” cùng nhau, Yến đã vô tình bỏ qua hàng loạt tiêu chuẩn về nửa kia để đón nhận Phong. Tuy nhiên, sóng gió chỉ thực sự đến khi bản hợp đồng yêu đương của cả hai bị gia đình phát hiện.

Lần đầu hợp tác đóng chính ở “Không ngại cưới chỉ cần một lý do”, Hoàng Thùy Linh và Nhan Phúc Vinh được kỳ vọng sẽ bùng nổ trên màn ảnh. Mô-típ hợp đồng tình ái tuy không quá mới nhưng vẫn hứa hẹn lấy lòng người xem nhờ những tình huống hài hước, cảm động đan xen. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn bày tỏ lo ngại rằng liệu Hoàng Thùy Linh có thể đảm nhận tốt vai Yến – một cô gái có tâm lý phức tạp.

Xem thêm:  Con người chết rồi, có cách nào khiến người đó sống lại không? Đức Phật nói: Có thuốc chữa.

Sau buổi họp báo sáng 6/9, Hoàng Thùy Linh đã nhận về nhiều ý kiến xoay quanh các phát ngôn bị đánh giá là thiếu thiện chí. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của Hoàng Thùy Linh, đặc biệt khi cô đang tập trung cho dự án có thể xem là lớn nhất trong sự nghiệp – Vietnamese Concert.

650803015ed21_1

Đến sáng 18/9, thông qua đại diện truyền thông, Hoàng Thùy Linh đã gửi lời xin lỗi. “Hoàng Thuỳ Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà chúng ta sắp được Đoàn Viên sau gần hai thập kỉ yêu thương nhau.

Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm.

Trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật, Linh luôn biết ưu và nhược điểm của mình, cố gắng hoàn thiện phong cách trong dòng nhạc mà Linh đã chọn. Linh luôn hi vọng khán giả cảm nhận được điều đó qua từng sản phẩm.

Xem thêm:  Người đàn ông 111 tuổi dạy bạn bí quyết sống lâu! Đơn giản, chỉ 5 câu

Linh vẫn đang rèn luyện bản thân từng ngày bởi Linh hiểu tới tận cùng rằng, bản thân đang rất may mắn khi được lao động và yêu thương.

Học, học nữa, học mãi, Linh còn rất nhiều điều phải học, phải trau dồi từng ngày để được đóng góp một phần nhỏ bé cho nghệ thuật và khán giả, cho những người mà Linh tuyệt đối trân trọng.

Và chưa bao giờ ngừng biết ơn khán giả yêu thương. Hoàng Thuỳ Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn thật nhiều vì những ý kiến đóng góp. Chúc mọi người những ngày bình an, mạnh khoẻ”.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi vì những phát ngôn bị cho trịch thượng, thiếu thiện chí khi tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc hôm 6/9 tại TPHCM.

Khi phóng viên đặt câu hỏi cho giọng ca Gieo quẻ về việc hát live và nhắc đến vai trò của Hồ Hoài Anh trong đêm nhạc, nữ ca sĩ đưa ra câu trả lời không đúng trọng tâm và có thái độ bị cho là “đôi co”, “dạy đời”.

Lùm xùm về thái độ ứng xử của Hoàng Thùy Linh khiến cô vấp phải làn sóng chỉ trích từ dư luận. Từ một nữ ca sĩ có nhiều bài hit, sự nghiệp thành công, Hoàng Thùy Linh dường như “mất điểm” nặng nề trước công chúng và truyền thông sau vụ việc này.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan