HomeBlogWorld Cup mê say cùng các dòng xe đạp giảm sâu đến...

World Cup mê say cùng các dòng xe đạp giảm sâu đến 50%

Rate this post

Hoà chung không khí rực lửa của giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh, tại chương trình “World Cup Lớn Giảm Siêu To” truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn giảm giá sâu các sản phẩm xe đạp đến 50%. Hãy tìm mua cho mình chiếc xe đạp chất lượng với giá siêu hời nhé!

Thông tin chương trình:

  • Danh sách sản phẩm dưới đây được áp dụng giảm giá đến 50% trong chương trình “World Cup Lớn Giảm Siêu To”.
  • Thời gian áp dụng: Từ 01/11 – 30/11/2022.
  • Chi tiết giá bán, khuyến mãi, mời bạn xem chi tiết sản phẩm dưới đây. Thông tin có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể cập nhật thông tin mới nhất TẠI ĐÂY.

1Xe đạp địa hình MTB Gammax 26-KUNFENG-1.0-21S 2020 26 inch

(52 đánh giá)

Xe đạp Địa hình GAMMAX 26-KUNFENG-1.0-21S sở hữu thiết kế cá tính, khỏe khoắn. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho những cuộc leo núi hay đi phượt hoặc cũng có thể làm phương tiện di chuyển hàng ngày.

Khung sườn xe được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp với đặc tính bền nhẹ, chịu lực tốt và có thể chịu được tải trọng đến 85kg. Toàn bộ bề mặt xe còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp giảm bong tróc và bảo vệ tuổi thọ xe tối ưu.

Kích thước bánh xe 26 inch khá nhỏ gọn. Cùng với đó là lốp xe CST C1820 dày dặn với thiết kế nhiều rãnh nhằm tăng độ bám và hạn chế trơn trượt. 

OK lắm, xe tốt

Chiến – Quốc lộ 13, Kp. 4, P. Mỹ Phước, TX. Bến Cát, T. Bình Dương (Gần ngã tư Mỹ Phước)

Xe chạy được

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam – 416 Hậu Giang, P. 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Xe ổn nhưng có hiện tượng chảy nhớt

Trương Đình Bảo – Mua online trên website DienmayXanh.com

2Xe đạp địa hình MTB Gammax 26-FENGJUN-1.0-21S 2020 26 inch

(7 đánh giá)

Tiếp theo vẫn là một chiếc xe đạp của Gammax với tên gọi Xe đạp Địa hình GAMMAX 26-FENGJUN-1.0-21S. Thiết kế đầy cá tính và mạnh mẽ, thích hợp cùng bạn chinh phục vùng đất mới.

Xe có phần khung sườn cấu tạo từ hợp kim nhôm cho khả năng chịu lực tốt cùng trọng tải lớn lên tới 85kg. Bên cạnh đó, ghi đông không sừng của xe giúp cho việc di chuyển linh hoạt hơn, dễ dàng vượt qua những cung đường nhỏ hẹp.

Hệ thống truyền động gồm bộ đĩa LTWOO FD-V5008L của xe kết hợp 7 líp sau và sên M70 giúp xe vận hành mượt mà, nâng cao trải nghiệm cho tay lái. 

Xe đẹp, mua xe xong tốn thêm 2 triệu để mông má thêm chỗ gắn bình nước, mũ bảo hiểm, tay cầm trợ lực, túi… nhưng hoàn toàn hài lòng. Từ bữa có xe đến giờ đi đâu cũng dắt xe đạp đi 😂

Đặng Ngọc Thanh Tâm – Mua online trên website DienmayXanh.com

xe nhẹ .đạp thoải mái .màu sơn đẹp.nói chung ok

NGUYỄN THỊ KIỀU THU – 275 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Thành Phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

Tốt

NGUYỄN HỮU LỰC – 1521 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

3Xe Đạp Địa Hình MTB Phoenix AURORAL 26 inch

(38 đánh giá)

Nổi bật của xe đạp Địa hình PHOENIX AURORAL 26 Inch là thiết kế thể thao tràn đầy năng lượng mạnh mẽ. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ có đam mê leo núi hay chinh phục những cung đường hiểm trở.

Khung sườn xe được làm từ hợp kim nhôm bền nhẹ và khoẻ khoắn. Kết hợp với đó là lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ tuổi thọ cho xe, hạn chế quá trình oxy hoá làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống truyền động mạnh mẽ gồm 3 đĩa Shimano FD-TZ500 cùng 8 líp sau kết hợp sên TEC cho xe vận hành trơn tru. Giò dĩa Domestic có khả năng tối ưu tốc độ, giúp người lái tránh mất sức. 

Nv phục vụ tốt, xe đẹp và chất lượng

Thao – Mua online trên website DienmayXanh.com

Xe rất nhẹ lốp êm đi trong thành phố miễn chê

Tuấn Anh – Mua online trên website DienmayXanh.com

4Xe đạp địa hình MTB Totem W760 27.5 inch Size M

(28 đánh giá)

Bên cạnh diện mạo trẻ trung, cá tính, xe đạp Địa hình TOTEM W760 còn chịu được tải trọng lên tới 100kg. Đồng thời, thiết kế dây cáp định tuyến âm sườn giúp tăng sự bền bỉ và tính thẩm mỹ.

Bánh xe 27.5 inch phối hợp với đùm xe Shunfeng ST-HB31 mang đến những chuyển động nhịp nhàng. Bên cạnh đó, ghi đông không sừng của xe còn giúp thuận tiện băng qua những con đường nhỏ hay di chuyển trên đường giờ cao điểm.

Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa cho phản hồi nhanh, giảm tốc an toàn. Kết hợp với cặp phuộc 60 mm giảm xóc tiêu chuẩn – thiết kế chuyên dùng cho xe đạp địa hình. 

Xe đạp nhẹ, chắc chắn, tổng đài viên tư vấn nhiệt tình

Hoàn – Mua online trên website DienmayXanh.com

Hihi

Mai Hoàng Nhựt – Mua online trên website DienmayXanh.com

5Xe Đạp Trẻ Em AVACYCLE Paris JY905-12 12 Inch

Tiếp theo là một sản phẩm dành cho bé, xe đạp Trẻ Em Nữ AVACYCLE Paris JY905-12. Xe có vẻ ngoài đáng yêu cùng màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút các bé. Thiết kế phù hợp với các bé từ 2 – 4 tuổi và có chiều cao từ 80 – 100 cm.

Sản phẩm được làm từ khung sườn thép chắc chắn, bền bỉ có khả năng hạn chế biến dạng và chịu lực tốt đến 30kg. Thân ngoài xe được phủ sơn tĩnh điện dễ lau chùi, vệ sinh.

Xe còn được trang bị hệ thống phanh vành trước, đùm sau an toàn, cho phản hồi nhanh mà không cần dùng lực bóp mạnh, đảm bảo an toàn. Cốt yên xe đạp bằng thép cứng cáp cùng lớp lót foaming êm ái mang đến cho trẻ tư thế ngồi thoải mái nhất. 

6Xe Đạp Trẻ Em AVACYCLE Paris JK905-18 18 Inch

(1 đánh giá)

Xe đạp Trẻ Em Nữ AVACYCLE Paris JK905-18 Thép 18 Inch Xanh dương có bánh xe 18 inch đặc biệt phù hợp với các bé từ 6 – 8 tuổi và có chiều cao từ 110 – 135cm.

Khung sườn thép chắc chắn của xe có thể chịu được mức tải trọng lên tới 60kg. Ngoài ra, xe còn được thiết kế bánh phụ tiện lợi giúp bé hạn chế té ngã, hỗ trợ nâng cao khả năng giữ thăng bằng.

Xe còn được trang bị hệ thống phanh vanh trước, đùm sau an toàn kết hợp với bộ thắng SSY-05C có độ chính xác cao, đảm bảo sự linh hoạt trong những tình huống gấp. 

7Xe Đạp Trẻ Em AVACYCLE Flying Fish JY902-12 12 Inch

(1 đánh giá)

Phiên bản Xe Đạp Trẻ Em Nữ AVACYCLE Flying Fish Xanh dương nổi bật với thiết kế ngộ nghĩnh dành cho bé đi dạo quanh sân hay đi chơi công viên hàng ngày. Thiết kế phù hợp với các bé từ 2 – 4 tuổi, chiều cao từ 80 – 100cm.

Ngoài ưu điểm khung sườn thép cùng lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, sản phẩm còn có hệ thống phanh SSY-05C đảm bảo an toàn cho con trong những tình huống bất ngờ. Thiết kế yên với chất liệu da mịn được bọc nệm êm ái sẽ giúp trẻ có những giờ phút đạp xe thoải mái.

Xe còn hỗ trợ cặp bánh phụ an toàn. Cha mẹ có thể tháo bánh phụ khi bé đã tự tin điều khiển xe thăng bằng. Ngoài ra, xe được tặng kèm giỏ xinh xắn giúp con có thể mang theo đồ chơi, bình nước,…

8Xe Đạp Trẻ Em AVACYCLE Macaroon JY906-12 12 Inch

(3 đánh giá)

Xe đạp Trẻ Em Nữ AVACYCLE Macaroon JY906-12 Thép 12 Inch Xanh dươngnhạt có kích thước bánh 12 inch phù hợp với các bạn nhỏ từ 2 – 4 tuổi và có chiều cao trung bình từ 80 – 100 cm.

Khung sườn xe được cấu tạo từ chất liệu thép cứng cáp, cho trọng tải lên đến 30kg. Toàn bộ khung xe còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp xe luôn bền màu và chống oxy hoá.

Yên xe dùng chất liệu foaming êm ái giúp trẻ luôn có tư thế ngồi thoải mái. Cốt yên thép có đường kính 25.4 mm, dễ dàng điều chỉnh độ cao. 

Ok lắm shop, xe rất chắc chắn

Anh Sơn – Sô 320 Phan Bội Châu, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định (Vòng Xoay Tượng Đài Qung Trung).

Xe chắc chắn, đẹp

CHỊ BÌNH – Số 36 Cầu Bươu, Km số 3, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội (Đối diện bệnh viện 09)

9Xe đạp trẻ em Stitch HurriCane JS101-14 14 inch

(2 đánh giá)

Xe đạp Trẻ Em Unisex Stitch HurriCane JS101-14 Gang 14 inch có phiên bản màu xám cùng sắc cam vô cùng bắt mắt. Thiết kế bánh xe rộng 14 inch phù hợp cho các bé từ 4 – 6 tuổi và có chiều cao từ 100 – 110 cm.

Đặc biệt, xe được cấu tạo từ khung sườn hợp kim magie cứng cáp, cho độ bền cao và sức chịu tải tốt. Bàn đạp được thiết kế tối ưu phù hợp với bàn chân của trẻ, từ đó giúp con có lực đạp tốt hơn.

Hệ thống phanh nhanh nhạy, an toàn của xe là một ưu điểm để phụ huynh có thể yên tâm khi cho con sử dụng mẫu xe đến từ thương hiệu STITCH. Xe còn được trang bị hai bánh phụ chắc chắn giúp con tự tin lái xe và luyện tập khả năng giữ thăng bằng. 

10Xe đạp trẻ em Stitch British girl JY909-14 14 inch

(27 đánh giá)

Cuối cùng là mẫu xe đạp Trẻ Em Nữ Stitch British girl 14 Inch Hồng dễ thương dành cho các bé gái đáng yêu từ 4 – 6 tuổi, chiều cao từ100 – 110 cm. Ba mẹ có thể cho bé luyện tập với xe hàng ngày để con tăng cường thể chất, tăng tính tự lập.

Phần khung xe được gia công chắc chắn bằng chất liệu thép không gỉ, chịu va đập tốt. Phủ bên ngoài bề mặt xe là lớp sơn tĩnh điện có tác dụng hạn chế quá trình oxy hoá và làm tăng tuổi thọ cho xe.

Hệ thống phanh vành trước kết hợp phanh đùm sau có độ chính xác cao, đảm bảo an toàn cho bé. Cùng với đó, chuông xe sẽ hỗ trợ bé trong việc xin đường và tránh được trường hợp va chạm xảy ra.

xe rất tốt

Nguyễn Thị Khánh Quỳnh – Thửa số 82, Tờ bản đồ số 59 , KV 11, p. Châu Văn Liêm, Q. Ô Môn, TP Cần Thơ (Xéo góc UBND Quận Ô Môn)

trong quá trình sử dụng ok chưa vấn đề gì

Anh Tân – Số 372 tỉnh lộ 10, TT. Hậu Nghĩa, H. Đức Hòa, T. Long An (Cách UBND Thị Trấn Hậu Nghĩa 50 mét)

xe chạy tốt

Anh Tùng – Số 152 (số cũ 33) Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là World Cup mê say cùng các dòng xe đạp giảm sâu đến 50%. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm:  Đối thoại cảm động giữa chủ tịch và nữ ứng viên xinh đẹp trong buổi phỏng vấn
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan