No menu items!
HomeBlogWorkday và Oracle Cloud ERP có những điểm gì giống và khác...

Workday và Oracle Cloud ERP có những điểm gì giống và khác nhau?

Rate this post

Charles Holmes – Phó Giám đốc Chiến lược Cạnh tranh Toàn cầu tại Oracle đã có bài phân tích Workday và Oracle Cloud ERP.  Trong bài phân tích này, ông đã chỉ ra những hạn chế của giải pháp workday và khẳng định đó không phải là giải pháp ERP. Tại sao? Theo dõi văn bản tóm tắt dưới đây.

Workday có giải pháp ERP không?

Simple Information ERP là một phần mềm tích hợp đa chức năng, tích hợp tất cả các chức năng của một tổ chức. ERP bao gồm tài chính, nguồn nhân lực, phân phối, sản xuất, mua hàng, dịch vụ và vật tư. Cần có một quy trình chung, thông tin, mô hình quản trị và bảo mật để hoạt động hiệu quả trong môi trường đám mây ngày nay. Điều này đảm bảo cập nhật theo thời gian thực cho các quy trình kinh doanh bên trong và bên ngoài.

Ngày làm việc được giới hạn trong các hoạt động phân phối, sản xuất và chuỗi cung ứng như vận chuyển và quản lý kho. Ngoài ra, các tính năng về Internet vạn vật (IoT), lưu trữ, quản lý đơn hàng, quản lý vòng đời sản phẩm, quản lý rủi ro đều không có trong giải pháp này. Do đó Workday chưa có giải pháp ERP.

Xem thêm:  Đức Phật giải thích lý do người sát sinh vẫn được lên trời hưởng phúc

 Hạn chế ngày làm việc

Workday chưa có một hệ thống và mô hình dữ liệu chung. Tất cả các dự án Workday được xây dựng cho đến nay đều có dữ liệu và mô hình hệ thống riêng. Điều này liên quan đến việc xây dựng một hệ thống mạch lạc từ đầu đến cuối. Với các mô-đun, việc thiếu chức năng, các quy trình không nhất quán và các mô hình dữ liệu khác nhau làm cho các mô hình không nhất quán và không đầy đủ.Workday sử dụng nhiều kho lưu trữ dữ liệu khác nhau. Các kho lưu trữ dữ liệu này không nhất quán trong hệ thống, dữ liệu chính và mô hình dữ liệu của chúng, điều này có thể gây ra sự cố về bảo mật, quản lý và các vấn đề khác. Có nhiều kho dữ liệu trong một ngày làm việc có nghĩa là:

  • Nhiều mô hình dữ liệu và truyền dữ liệu từ kho này sang kho khác
  • Có nhiều nhật ký bảo mật.
  • Cần phải lấy nhiều dữ liệu từ Work Data Warehouse để cập nhật Workday Prism và sắp xếp nó.
  • Đảm bảo rằng tất cả các chi tiết chính và dữ liệu giao dịch đều nhất quán
  • Một tích hợp phức hợp phải tích hợp nhiều kho dữ liệu khác nhau
  • Nhiều vấn đề nảy sinh từ quá trình phát triển và tích hợp hệ thống
  • Sự phức tạp có thể dẫn đến chi phí vận hành cao hơn

Ngoài việc không có giải pháp ERP, Workday cũng không có giải pháp CRM hay lập kế hoạch sản phẩm để cung cấp. Doanh nghiệp cần quản lý khách hàng của mình trên nhiều nền tảng khác nhau dẫn đến kho dữ liệu.

Loại công việc nào phù hợp với ngày làm việc?

  • Workday không có ERP cũng không sao, bạn không muốn mất chức năng.
  • Chiến lược của công ty là sử dụng các giải pháp đám mây từ nhiều nhà cung cấp để đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh của công ty không phụ thuộc vào một nhà cung cấp duy nhất.
  • Công ty tìm cách tích hợp các giải pháp từ nhiều nhà cung cấp phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh.

Oracle Cloud ERP là một bộ ứng dụng ERP hoàn chỉnh.

Oracle có một bộ ứng dụng ERP hoàn chỉnh, một nền tảng đám mây tích hợp chạy trên cơ sở dữ liệu Oracle.

Oracle đã xây dựng các giải pháp đám mây dành cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng một mô hình dữ liệu duy nhất. Các giải pháp của Oracle có dạng mô-đun và có thể được tích hợp tùy theo quy mô của doanh nghiệp.

Oracle cung cấp các ứng dụng SaaS dành cho doanh nghiệp để hỗ trợ các hệ thống tại chỗ của bất kỳ công ty nào. Điều này cung cấp giá trị của việc lặp lại mô hình theo thời gian. Với Oracle, các tổ chức có thể tạo bộ ứng dụng của riêng mình để kết hợp thành một bộ hoàn chỉnh được thiết kế để hoạt động cùng nhau.

Oracle cung cấp các sản phẩm với công nghệ nền tảng toàn cầu như Oracle Database, Oracle Application Server hay các hệ thống số 1 như Oracle EBS, Oracle Cloud ERP. Hơn 420.000 khách hàng trên toàn thế giới sử dụng công nghệ của Oracle để cải thiện khả năng phản hồi, tăng tốc hiệu suất phân tích, đơn giản hóa quy trình làm việc và mang lại cho họ lợi thế cạnh tranh.

Kể từ khi thành lập, Gimassy đã là đối tác chính của Oracle, tư vấn cho hơn 200 khách hàng và triển khai các giải pháp phù hợp để đáp ứng các nhu cầu riêng biệt và giúp các doanh nghiệp chuyển đổi. Nó là quan trọng cho tương lai.

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan