No menu items!
HomeBlogVòng 1 căng đầy, nảy nở với cách ăn đu đủ chín

Vòng 1 căng đầy, nảy nở với cách ăn đu đủ chín

Rate this post

Vòng 1 không đầy đặn giờ đây sẽ được cải thiện khi các chị em biết đến cách tăng vòng 1 bằng đu đủ chín vô cùng đơn giản, dễ làm lại rất an toàn sau đây.

Đu đủ là loại quả rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày bởi nhiều tác dụng tốt. Với những chị em có khuôn ngực không đầy đặn, đu đủ chín là vị cứu tinh giúp cải thiện vòng 1 rất hiệu quả. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách ăn sao cho đạt hiệu quả nhé!

Vòng 1 căng đầy, nảy nở với cách ăn đu đủ chín

Tại sao ăn đu đủ chín giúp tăng vòng 1?

Ngực phụ nữ có chứa rất nhiều các nang sữa cũng như các mô mỡ. Vì thế, muốn tăng kích thước vòng 1 bạn cần cung cấp những thực phẩm có chứa nhiều đạm và mỡ. Các nghiên cứu cho thấy trong đu đủ có chứa chất papain giúp tiêu hóa tốt protein, cacbohydrat và chất béo.

Các nghiên cứu còn chỉ ra rằng, trong đu đủ chín có 1 lượng enzim lớn giúp kích thích nội tiết tố nữ estrogen để tăng kích thước vòng 1.

Ngoài ra, các vitamin có trong vòng 1 sẽ giúp vòng 1 mềm mại, mịn màng, không bị chảy xệ và vùng da quanh vòng 1 hồng hào, tươi trẻ hơn.

Cách ăn đủ đủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Đu đủ hầm chân giò

Chân giò là một loại thực phẩm rất phù hợp trong trường hợp này. Và món đu đủ hầm chân giò cũng rất ngon và dễ ăn. Cách chế biến món đu đủ hầm chân giò đúng chuẩn như sau:

Xem thêm:  Bà bầu có nên ăn chuối? Lợi ích của chuối đối với mẹ bầu

Nguyên liệu:

1 quả đu đủ chín vừa tới.

Chân giò rửa sạch, cạo lông, cắt khúc cho vừa miếng, không nên bỏ da vì da có gelantin giúp tăng đàn hồi cho núi đôi.

Cách làm:

Đu đủ rửa sạch, bỏ vỏ, hạt, cắt khúc cho vừa miếng. Chân giò chặt khoanh, hành ngò tươi thái nhỏ, ớt tươi cắt miếng tất cả rửa sạch để ráo nước.

Chân giò sau khi để ráo đem ướp gia vị gồm: một ít hạt nêm, nước mắm, tiêu, hành khô băm nhuyễn để khoảng 10-15p cho giá vị thấm vào chân giò.

Đun nước thật sôi bỏ chân giò đã ướp gia vị vào hầm với lượng nước vừa phải và cho lửa vừa phải hầm cho chân giò mềm và thấm với các gia vị mình đã ướp.

Đến khi chân giò mềm thì cho đu đủ vào hầm, lưu ý khi hầm đu đủ nên hầm vừa phải đừng để đu đủ rục quá bị vữa ra sẽ làm mất ngon các bạn nhé.

Đến lúc đu đủ đã mềm ta nêm lại gia vị một lần nữa cho vừa với khẩu vị với từng gia đình, và bỏ thêm gia vị như tiêu, hành ngò tươi, ớt tươi cắt miếng vào cho thêm phần hấp dẫn

Bạn nên ăn món này tầm 2 lần/tuần, ăn nhiều hơn cũng được nếu bạn thích. Kết hợp cùng tập thể dục thường xuyên, và chú trọng massage vòng 1 thường xuyên sẽ cho kết quả tốt nhất.

Xem thêm:  Chứng chỉ tin học mới là gì? Tài liệu ôn ở đâu?

Sinh tố đu đủ

Trong trường hợp bạn là người bận rộn, món đu đủ hầm chân giò có thể làm tốn đáng kể thời gian quý báu của bạn. Vậy thì sinh tố đu đủ sẽ là món thay thế phù hợp.

Cách làm vô cùng đơn giản:

Lấy 1/2 quả đu đủ chín đỏ, ít đường và thêm 1 thìa cà phê mật ong

Gọt sạch đu đủ chín, sau đó cắt thành những miếng vừa phải.

Cho thêm đá, mật ong và đường vào phần đu đủ đã cắt, rồi cho vào máy xay sinh tố xay đều. Xay trong khoảng 1 – 2 phút rồi sử dụng ngay để có hiệu quả tốt nhất bạn nha.

Nên uống sinh tố đu đủ này mỗi ngày vào buổi sáng hoặc buổi tối sẽ cho tác dụng tốt nhất. Bật mí cho bạn biết thêm là món sinh tố này không chỉ làm tăng kích thước vòng 1 mà còn có thể làm đẹp da nữa đấy.

Làm mặt nạ đu đủ

Làm mặt nạ mát xa cho ngực cũng là cách tăng vòng 1 từ đu đủ rất được chị em yêu thích.

Bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ chín rồi kết hợp với các nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua, mật ong,…. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng ngực, bạn đắp hỗn hợp này lên, mát xa nhẹ nhàng trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Mỗi tuần bạn hãy đắp từ 2 – 3 lần, kiên trì và thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ đấy nhé, vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt đấy nhé.

Xem thêm:  Y học cổ truyền có một câu nói rằng “bách bệnh bắt đầu từ lạnh”

Ăn canh đu đủ hầm táo tàu và hạt sen

Đây cũng được xem là cách cải thiện vòng ngực hiệu quả.

Công thức này sử dụng đu đủ chín kết hợp với hạt sen, táo tàu vô cùng đơn giản.

Chuẩn bị 400 – 500 gram đu đủ chín với 100 gram táo tàu và 100 gram hạt sen. Hầm 30 phút cả 3 nguyên liệu trên. Liều lượng gia vị có thể tùy chỉnh dựa trên sở thích của mỗi người. Để nguội và ăn như một món ăn phụ buổi chiều.

Tuy nhiên, cái gì lạm dụng quá mức cũng không tốt và đu đủ chín cũng không ngoại lệ. Các chị em nên chú ý ăn từ 2, 3 lần trong 1 tuần để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất. Tránh ăn quá nhiều đu đủ chín sẽ dẫn đến tình trạng vàng da, buồn nôn, đầy hơi, táo bón,...

Trên đây là một số cách ăn đu đủ chín giúp tăng vòng 1 cực kỳ hiệu quả. Các chị em còn chần chờ gì mà không thêm ngay vào thực đơn của mình nào.

Nhớ đón xem nhiều bí quyết làm đẹp tại Khỏe đẹp mỗi ngày.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan