HomeBlogDinh DưỡngVì sao trong khách sạn luôn đặt 1 tâm chăn trải ngang...

Vì sao trong khách sạn luôn đặt 1 tâm chăn trải ngang giường: Lý do quan trọng nhiều người không biết mà sử dụng

Rate this post

Khi bước vào khách sạn, bạn sẽ thấy phía cuối giường thường có một chiếc chăn nhỏ khác màu trải khắp giường. Vậy chiếc chăn này dùng để làm gì hay chúng chỉ có công dụng trang trí, cùng tìm hiểu nhé!

Trang trí

Có thể thấy ga trải giường trong phòng khách sạn được lựa chọn kỹ lưỡng, có màu sắc và họa tiết đẹp mắt nên chắc chắn công dụng đầu tiên của nó là để trang trí. Rõ ràng, trên chiếc giường khách sạn màu trắng, thêm một tấm drap trải ngang sẽ trở thành điểm nhấn, không còn đơn điệu mà trông sang trọng hơn.

một giấc mơ

Để lại đồ dùng cá nhân

Dù mỗi phòng khách sạn đều chuẩn bị đủ kệ, tủ, bàn nhưng ít người vừa bước vào đã sắp xếp đồ đạc vào đúng vị trí được sắp xếp. Thay vào đó, người đi bộ đường dài vì quá mệt nên vội cởi “phụ kiện” vứt lên chiếc giường rộng thênh thang ngay trước mặt, nào là túi xách, mũ, kính, áo khoác…

Những vật dụng này dù không được vệ sinh sạch sẽ nhưng trong chuyến đi chúng đã bám rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn dễ dàng xuất hiện. Hành động ném chúng lên giường chẳng khác nào mời vi khuẩn vào khi người ta nằm trên đó. Vì vậy, tấm drap rất hữu ích trong trường hợp này, mọi người có thể để đồ lên đó mà không sợ làm bẩn chăn, gối.

Xem thêm:  Ở tỉnh Hà Bắc có một ngọn đồi trọc cỏ, đội khảo cổ sau khi kiểm tra đã phát hiện ra điều kỳ lạ và xin: Hãy cử người tới bảo vệ chúng tôi!

Để thức ăn

Tương tự, tấm này cũng có thể giúp mọi người có thể để đồ ăn, xem phim hay nghe nhạc rồi thưởng thức ngay trên giường. Nếu không có tấm trải, mọi người sẽ sợ ăn trên giường vì không khéo sẽ làm rơi vãi thức ăn ra giường. Lúc này, mọi người phải ra sức dọn dẹp để tránh bọ xít xuất hiện. Vì vậy, khi có một tấm vải trải ra, thức ăn rơi xuống vẫn còn đó khi mọi người ăn xong, nên hứng lấy để rũ bỏ.

giấc mơ-người lớn2

chỗ để chân

Bàn chân có nhiệm vụ giúp con người đi lại nên thường xuyên có mồ hôi và bụi bẩn, đúng vậy, việc leo lên giường trong khách sạn không chỉ làm bẩn những món đồ trắng sạch sẽ mà bụi bặm còn khiến người nằm không thoải mái. cũng như dễ bị nhiễm vi khuẩn. Vì vậy, mọi người chỉ cần đặt chân lên tấm để thu thập những thứ có hại cho đến khi họ tự làm sạch, họ không cần nó nữa.

đệm tình dục

Thực tế, như nhiều người lầm tưởng, tấm ga trải giường còn có ích cho chuyện chăn gối của các cặp đôi khi thuê phòng khách sạn. Mỗi khi ra trận, hãy lót một chiếc khăn bên dưới để không làm bẩn ga, khi đó bạn có thể ngủ thoải mái hơn và đặc biệt là không bị quấy rầy khi nhân viên dọn phòng vào dọn phòng.

Xem thêm:  5 'nàng thơ' của Trương Nghệ Mưu: Chương Tử Di được yêu thích nhất, Châu Đông Vũ là người trong sáng nhất, người cuối là đáng tiếc nhất

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan