HomeBlogDinh DưỡngVì sao nhiều người thích xem clip nặn mụn, phải chăng do...

Vì sao nhiều người thích xem clip nặn mụn, phải chăng do vấn đề tâm lý?

Rate this post

Không phải ngẫu nhiên mà việc nặn mụn đầu đen, mụn bọc… chân thực lại thu hút hàng triệu lượt xem.

Ngày nay với sự phát triển của mạng xã hội thì những hình thức giải trí ngày càng đa dạng, phong phú.

Trong đó là việc xem các clip nặn mụn. Minh chứng là những clip này thu hút hàng triệu lượt xem.

 nặn mụn, clip nặn mụn, kiến thức

Lý do nhiều người thích xem clip nặn mụn, vì sao?

Cảm thấy vui

Vui vẻ, thú vị, thỏa mãn là những điều nhiều người cảm nhận được khi xem clip nặn mụn. Thêm vào đó, não sẽ giải phóng dopamine làm cho người xem cảm thấy tốt hơn.

Kích thích sự tò mò

Nó khiến chúng ta băn khoăn không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với thứ đó, liệu mụn có nổi lên không, khi nó nổi ra sẽ như thế nào? Khi xong việc sẽ như thế nào?

Xem thêm:  Phụ nữ ngoại tình thích trai trẻ hay đàn ông lớn tuổi hơn, người trong cuộc tiết lộ

 nặn mụn, clip nặn mụn, kiến thức

Theo quá trình phát triển tự nhiên của tâm lý con người, sự tò mò lại áp đảo nỗi sợ hãi. Khi nhận thức được không có sự nguy hiểm nào (như việc xem clip nặn mụn người khác) thì cảm giác hưng phấn, thích thú ngay lập tức xuất hiện xâm chiếm nỗi sợ hãi.

Bản năng tò mò cũng kích thích người xem khám phá tới tận cùng clip nặn mụn, để rồi cảm thấy sung sướng khi nhân mụn được loại bỏ sạch, cùng niềm tin bất diệt là đã xử lý xong “kẻ thù”. Lúc này cơ thể sẽ tiết ra 1 loại hormone đặc biệt – tên oxytocin – khiến cơ thể cảm thấy vui vẻ, hoan hỉ, sung sướng.

Muốn biết việc nghiện xem clip nặn mụn có phải vấn đề tâm lý không cần xác định rõ thời gian và ảnh hưởng như thế nào đến sinh hoạt thường ngày của người xem.

 nặn mụn, clip nặn mụn, kiến thức

Xem liên tục trong nhiều ngày nhiều tháng và ảnh hưởng đến công việc, quên ăn, quên ngủ, thì được đánh giá là bất thường. Tình trạng này liên quan đến yếu tố tâm lý và tâm thần.

Nên đi khám tại các phòng khám tâm lý để được tư vấn và chữa trị nếu cảm thấy bản thân không kiểm soát được hành vi và thời gian xem.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan