No menu items!
HomeBlogTwitter Handle là gì? Và những thông tin thú vị về Twitter...

Twitter Handle là gì? Và những thông tin thú vị về Twitter Handle bạn có biết

Rate this post

Phát hiện

Nếu bạn là người mới sử dụng Twitter và đang thắc mắc Twitter Handle là gì thì bài viết này của GhienCongListen là dành cho bạn! Bạn còn chờ gì nữa để tìm hiểu ngay?

Với Twitter, bạn có thể theo dõi và cập nhật rất nhiều thông tin chính thống từ chính phủ các nước và các nghệ sĩ nổi tiếng. Và nếu bạn là người mới sử dụng mạng xã hội này, đang băn khoăn Tay cầm Twitter là gì? Thì hãy đọc ngay bài viết này GhienCongNghe.

Mục lục
Đầu tiên. Tay cầm Twitter là gì?
hai. Tác dụng của Tay cầm Twitter là gì?
3. Sự khác biệt giữa tên Twitter và tay cầm Twitter là gì?
4. Cách lấy Twitter Handle của tài khoản
5. Một số thuật ngữ khác trên Twitter
5.1. Tweet là gì?
5.2. Tweet lại là gì?
5.3. Theo dõi là gì?

Tay cầm Twitter là gì?

Tên điều khiển Twitter, còn được gọi là tên người dùng/tên người dùng của bạn, là một phần trong tên của bạn mà bạn sử dụng để đăng ký với Twitter.

Thông báo

Đây sẽ được coi là định danh của mỗi người dùng, nghĩa là nếu bạn đăng ký tài khoản mới, muốn sử dụng Twitter Handle nhưng tên đó đã có người dùng thì bạn sẽ không thể chọn tên này.

Xem thêm:  Cách tạo gian hàng trên TikTok trong 7 bước đơn giản để tăng doanh số vượt bậc

Tay cầm Twitter là gì?

Thông báo

Tên Twitter có thể bao gồm cả chữ in hoa và không viết hoa, bạn cũng có thể thêm các chữ số từ 0 đến 9 vào tên của mình. Tuy nhiên, bạn không thể sử dụng dấu cách hoặc ký tự đặc biệt (ngoại trừ ký hiệu gạch dưới: “_”).

Trong hồ sơ, Twitter Handle, tức là tên người dùng của bạn sẽ ở sau biểu tượng “@” trên trang cá nhân của bạn, cũng xuất hiện trong liên kết URL tới tài khoản của bạn với định dạng sau:

Thông báo

https://twitter.com/Ví dụ

Với Ví dụ là tên người dùng (tên người dùng) Twitter của bạn.

Tác dụng của Tay cầm Twitter là gì?

Bạn sẽ tự hỏi liệu có lý do gì mà bạn cần một tay cầm Twitter khi đã có sẵn một tên hiển thị. Bất kể tài khoản của bạn được sử dụng cho mục đích kinh doanh hay cá nhân, nó sẽ mang lại cho bạn những lợi ích quan trọng như:

  • Giúp bạn dễ dàng tìm thấy tài khoản của mình.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp.
  • Dễ nhớ hơn.

Sự khác biệt giữa tên Twitter và tay cầm Twitter là gì?

Twitter Handle là tên người dùng của Twitter, vậy làm thế nào để bạn phân biệt nó với tên Twitter của mình? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.

Sự khác biệt giữa tên Twitter và tay cầm Twitter là gì?

Tay cầm Twitter (tên người dùng) Tên Twitter (tên hiển thị)
Yêu cầu ít nhất 4 ký tự Có thể ít hơn 4 ký tự
Chỉ tối đa 15 ký tự Không giới hạn ký tự tối đa
Độc đáo, không ai giống ai Có thể có nhiều người giống nhau
Xem thêm:  10 xe đạp thể thao tốt nhất giá khoảng 2 triệu đồng

Một Tweet trên Twitter được giới hạn chỉ 280 ký tự. Vì vậy, khi bạn giới hạn tên người dùng trong 15 ký tự, ngay cả khi bạn muốn gắn thẻ ai đó trong Tweet của mình, bạn cũng không phải tốn nhiều ký tự.

Cách lấy Twitter Handle của tài khoản

Để có được Twitter xử lý cho một tài khoản, bạn cần biết một trong hai điều, hồ sơ của tài khoản hoặc URL của tài khoản:

  • Khi biết hồ sơ của tài khoản: Tay cầm Twitter sẽ ở bên cạnh “@“, bên dưới tên hiển thị. Ví dụ bạn thấy trên hồ sơ tài khoản hiện tại: “@annamyeong” vì vậy Tay cầm Twitter là annamyeong
  • Biết URL của tài khoản: Twitter sẽ ở ngay sau “/“. Ví dụ: bạn thấy một liên kết URL biểu mẫu: vì vậy Twitter Handle là mộtnna_myeong

Một số thuật ngữ khác trên Twitter

Tweet là gì?

Tweet là gì?

Một tweet giống như một trạng thái mà bạn đăng trên Facebook của mình. Đó có thể là một dòng trạng thái, một hình ảnh, một video hay một cuộc thăm dò ý kiến, bất cứ điều gì bạn muốn chia sẻ. Bạn cũng có thể thêm vào Tweet vị trí của mình, ảnh GIF bạn chọn hoặc gắn thẻ bất kỳ ai bạn thích.

Tweet lại là gì?

Tweet lại là gì?

Nếu trên Facebook, mọi người sẽ chia sẻ nội dung yêu thích của họ về trang cá nhân của bạn, thì trên Twitter, bạn cũng có thể làm điều này bằng nút Retweet. Tức là khi bạn nhấn Retweet một bài viết thì bài viết đó sẽ xuất hiện trên trang cá nhân của bạn.

Xem thêm:  28 quán bún ngon, nổi tiếng nhất Hà Nội

Theo dõi là gì?

Không cần kết bạn, chỉ cần nhấn nút Follow trên Twitter là bạn có thể cập nhật tin tức từ tài khoản đó. Nếu cả hai tài khoản theo dõi nhau, hai tài khoản đó sẽ trở thành “bạn bè”.

Xem thêm:

  • 2021 và những điều về quảng cáo Twitter bạn cần tránh xa
  • Mẹo giúp bạn tăng Follow Twitter cực hiệu quả
  • Hướng Dẫn Khôi Phục Tài Khoản Twitter Bị Chặn Cho Ai Đã Từng Bị Lừa Đảo

Câu hỏi Twitter Handle là gì rõ ràng sẽ không còn làm bạn băn khoăn sau bài viết này của GhienCongNghe. Việc phân biệt được tay cầm Twitter và tên Twitter cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình sử dụng mạng xã hội này.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan