HomeBlogTwitter Handle là gì? 5 điều thú vị về Twitter Handle bạn...

Twitter Handle là gì? 5 điều thú vị về Twitter Handle bạn cần biết

Rate this post

Với Twitter; Bạn có thể theo dõi và cập nhật rất nhiều thông tin chính thức của chính phủ và những người nổi tiếng. Nếu bạn chưa quen với mạng xã hội này, hãy ngạc nhiênTay cầm Twitter là gì? Vậy thì hãy đọc bài viết này ngay bây giờ. với MeeyPage

Tay cầm Twitter là gì?

Tên điều khiển Twitter, còn được gọi là tên người dùng/tên người dùng của bạn, là một phần trong tên của bạn mà bạn sử dụng để đăng nhập vào Twitter.

Điều này được đặt làm mã định danh cụ thể của người dùng, tức là. h. nếu bạn đăng ký một tài khoản mới và muốn sử dụng tên điều khiển twitter, nhưng đã có một người dùng có tên đó. Bạn không thể chọn tên này.

Tay cầm Twitter là gì?

 

Trên Twitter, một tweet được giới hạn ở 280 ký tự. Ngay cả khi tên người dùng của bạn bị giới hạn trong 15 ký tự. Nếu bạn muốn gắn thẻ ai đó trong tweet của mình, bạn không cần phải sử dụng nhiều ký tự.

Làm cách nào để tôi có được mã điều khiển Twitter của tài khoản?

Để nhận được Twitter xử lý cho một tài khoản; Bạn phải biết hồ sơ tài khoản hoặc URL tài khoản;

  • Khi đã biết hồ sơ tài khoản. Tay cầm Twitter sẽ ở trên trang của anh ấy.@“, bên dưới tên hiển thị. Ví dụ: những gì bạn thấy trong hồ sơ tài khoản hiện tại:«@annamyeong» Do đó, xử lý Twitter. annyeong
  • Tìm ra URL của tài khoản. Twitter sẽ sớm ra mắt.”/“Ví dụ bạn thấy đường dẫn URL của biểu mẫu.« Vì vậy, Twitter Handle là một.nna_myeong
Xem thêm:  11 quán café đẹp có sân vườn xanh mát nhất Đà Nẵng

Sự khác biệt giữa tên Twitter và tay cầm Twitter là gì?

Tay cầm Twitter (tên người dùng) Tên Twitter (tên hiển thị)
Yêu cầu ít nhất 4 ký tự Có thể ít hơn 4 ký tự
Chỉ tối đa 15 ký tự Không giới hạn ký tự tối đa
Độc đáo, không ai giống ai Có thể có nhiều người giống nhau

Một Tweet trên Twitter được giới hạn chỉ 280 ký tự. Vì vậy, khi bạn giới hạn tên người dùng trong 15 ký tự, ngay cả khi bạn muốn gắn thẻ ai đó trong Tweet của mình, bạn cũng không phải tốn nhiều ký tự.

Cách lấy Twitter Handle của tài khoản

Để có được Twitter xử lý cho một tài khoản, bạn cần biết một trong hai điều, hồ sơ của tài khoản hoặc URL của tài khoản:

  • Khi biết hồ sơ của tài khoản: Tay cầm Twitter sẽ ở bên cạnh “@“, bên dưới tên hiển thị. Ví dụ bạn thấy trên hồ sơ tài khoản hiện tại: “@annamyeong” vì vậy Tay cầm Twitter là annamyeong
  • Biết URL của tài khoản: Twitter sẽ ở ngay sau “/“. Ví dụ: bạn thấy một liên kết URL biểu mẫu: vì vậy Twitter Handle là mộtnna_myeong

Một số cụm từ khác trên Twitter

Twitter là gì?

Tweet là gì?

Một tweet giống như một trạng thái mà bạn đăng trên Facebook. Đây là dòng trạng thái. video hình ảnh hoặc yêu cầu; Nó có thể là bất cứ điều gì bạn muốn chia sẻ. Tweet vị trí của bạn; Bạn có thể gắn thẻ một ảnh GIF mà bạn chọn hoặc một người mà bạn thích.

Xem thêm:  Vợ có phẩm chất, chồng có nhân cách : Đó là cuộc hôn nhân đẹp nhất

Tweet lại là gì?

Tweet lại là gì?

Nếu trên Facebook, mọi người sẽ chia sẻ nội dung yêu thích của họ về trang cá nhân của bạn, thì trên Twitter, bạn cũng có thể làm điều này bằng nút Retweet. Tức là khi bạn nhấn Retweet một bài viết thì bài viết đó sẽ xuất hiện trên trang cá nhân của bạn.

Khi mọi người trên Facebook chia sẻ nội dung yêu thích của họ liên quan đến hồ sơ của bạn, bạn có thể làm như vậy trên Twitter bằng cách sử dụng nút “Retweet”. Đó là, khi bạn nhấp vào Retweet một bài viết. Bài viết này sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn.

Theo dõi là gì?

Không cần bạn bè. Bạn có thể cập nhật tin tức từ tài khoản này chỉ bằng cách nhấp vào nút “Theo dõi” trên Twitter. Nếu cả hai tài khoản liên tiếp, hai tài khoản này trở thành “bạn bè”.

Câu hỏi Twitter handle là gì sẽ không còn đánh đố bạn sau bài viết này của MeeyPage. Việc xác định Twitter handle và tên Twitter cũng giúp ích rất nhiều cho việc sử dụng mạng xã hội này.

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan