HomeBlog5 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp nân cao hiệu xuất kinh doanh...

5 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp nân cao hiệu xuất kinh doanh hiệu quả

Rate this post

Trước những cú sốc của nền kinh tế toàn cầu, các ngành sản xuất tại Việt Nam đang phải đối mặt với những vấn đề chưa từng có. Do tỷ lệ đặt hàng giảm nên sự cạnh tranh giữa các công ty ngày càng gay gắt. Các doanh nghiệp tối ưu hóa các quy trình để duy trì năng suất và hoạt động. Trong tình hình hiện nay, doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả hoạt động của mình bằng 5 phương pháp sau.

 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp nân cao hiệu xuất kinh doanh hiệu quả

Việc hấp thụ các cải tiến công nghệ tiên tiến là một lợi thế lớn cho các công ty sản xuất để cạnh tranh trên phạm vi toàn cầu. trí tuệ nhân tạo (AI); Các giải pháp robot hoặc chuỗi khối đã được sử dụng trong các ngành sản xuất. Khi công nghệ thay đổi, phân tích dữ liệu. trình độ kỹ thuật số; Các kỹ năng mới như tư duy phản biện trở nên cần thiết. Các nhà sản xuất cũng có thể nâng cấp công nhân hiện có và thuê những người có kỹ năng mới này.

Trên hành trình sử dụng công nghệ để cải thiện vị thế cạnh tranh, các nhà sản xuất có thể sử dụng 5 phương pháp sau để cải thiện năng suất của mình.

Khai thác sức mạnh tự động hóa cho đội ngũ bán hàng của bạn.

Giống như các đại diện bán hàng trong các ngành khác, nhân viên bán sản phẩm có các hoạt động bán hàng. Quản lý thư điện tử; tài liệu về các hoạt động; nhập thông tin bán hàng; Viết ghi chú cho khách hàng, v.v. là công việc tốn nhiều thời gian của nhân viên kinh doanh.

Xem thêm:  Có phải là ở nhà mặt tiền phải chấp nhận bị ôtô đậu trước cửa?

Theo nghiên cứu của Salesforce, 59% nhân viên bán hàng trong ngành sản xuất dự kiến ​​sẽ không đạt được mục tiêu của họ. Chỉ 37% được sử dụng cho doanh số bán hàng thực tế.

 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp nân cao hiệu xuất kinh doanh hiệu quả
tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp nân cao hiệu xuất kinh doanh hiệu quả

Trí tuệ nhân tạo là một giải pháp cho vấn đề này. Với trí tuệ nhân tạo, các công việc hàng ngày có thể được tự động hóa hoàn toàn. Theo Báo cáo tình trạng dịch vụ của Salesforce, 51% đại diện dịch vụ khách hàng dành quá nhiều thời gian để thực hiện các tác vụ thông thường mà không có sự trợ giúp của AI. Đồng thời, 34% nhân viên dịch vụ sử dụng trí tuệ nhân tạo tiết kiệm nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc cải thiện dịch vụ của họ. Cũng giống như nhân viên kinh doanh của các công ty sản xuất, AI có thể giúp tự động hóa các công việc hàng ngày của họ. Ví dụ: thu thập thông tin và tự động hóa các yêu cầu phổ biến của khách hàng.

Tăng tốc quy trình cho các ngành sản xuất

Tốc độ là một lợi thế rất lớn cho các công ty sản xuất. Trong các dây chuyền sản xuất hiện đại, robot thường tập trung vào điều này và ngày càng giỏi hơn. Tính linh hoạt và trách nhiệm giải trình được kỳ vọng ở tất cả các cấp của tổ chức hoặc doanh nghiệp.

Nhà xây dựng thông minh luôn đón đầu xu hướng công nghệ số. Các công nghệ mới có thể tăng tốc độ sản xuất, nhưng việc ra quyết định. hiểu biết của người tiêu dùng; Giúp đẩy nhanh các giao dịch bán hàng hoặc thay đổi sản phẩm mới.

Các nhà sản xuất không chỉ quan tâm đến tốc độ của nhà máy mà các quy trình liên quan khác cũng phải đảm bảo tốc độ. Từ khâu xử lý hàng hóa đến đảm bảo giao dịch đều phải thực hiện đúng quy trình.

Tối ưu hóa các công cụ hỗ trợ

Nhiều đội bán hàng của các công ty sản xuất không thể đạt được tốc độ và năng suất mà họ cần. Ngày nay, nhân viên bán hàng phải làm việc với trung bình 6 thiết bị cho công việc hiện tại của họ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian khi chuyển đổi giữa các công cụ. Các hệ thống tích hợp không thể làm giảm đáng kể năng suất.

Giải pháp là giảm số lượng công cụ và nguồn dữ liệu cần thiết cho toàn bộ quy trình sản xuất. Tuy nhiên, điều này trở nên phức tạp nếu công ty đang chạy các hệ thống back-end khác nhau. Để kết hợp chúng lại với nhau, bạn cần trả lời 3 câu hỏi:

  • Đội ngũ bán hàng và dịch vụ của bạn quản lý các đơn đặt hàng. Đầu ra kịp thời từ hệ thống để giải quyết sự cố và phục vụ khách hàng; Làm cách nào tôi có thể thu thập thông tin về giá và khách hàng?
  • Những ứng dụng của bên thứ ba nào hiện đang được tích hợp vào hệ thống CRM của bạn?
  • Doanh nghiệp có kho dữ liệu không? Làm thế nào để sử dụng nó?

Đưa đối tác vào quá trình kinh doanh.

Ngoài việc xây dựng các nhà máy thông minh, các nhà sản xuất cũng phải thay đổi cách tiếp cận thị trường. Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong trải nghiệm khách hàng. Bây giờ, chúng tôi muốn có trải nghiệm đa kênh liền mạch.

đối tác, đại lý, nhà phân phối, bán buôn; Các nhà bán lẻ cần trải nghiệm và dịch vụ có thể giúp đơn giản hóa hành trình tiếp cận thị trường với các kênh bán hàng của doanh nghiệp như… Ngoài ra, nó nuôi dưỡng sự tham gia của đối tác và trao quyền cho họ bằng các công cụ và thông tin chi tiết phù hợp.

Xây dựng tài liệu tham khảo hiệu quả.

Tài liệu tham khảo nhà xây dựng là quan trọng cho tính đầy đủ. Quá trình trích dẫn hiện tại vẫn còn thủ công nên thỉnh thoảng có vấn đề. Làm thế nào các nhà sản xuất tạo ra giá bán. Bạn nên đặt câu hỏi về thời gian phê duyệt và tương tác với các đối tác trên kênh.

Các giải pháp kỹ thuật số như công cụ trích dẫn tối ưu hóa việc phân phối trích dẫn. Nó có thể giảm thời gian chu kỳ bán hàng và cải thiện mối quan hệ đối tác.

Salesforce CRM là nền tảng CRM số 1 trên thế giới. Sự kết hợp giữa nền tảng thu thập dữ liệu và trí tuệ nhân tạo sẽ là giải pháp mà các nhà sản xuất thông minh cần có trong thời đại mới. Để tìm hiểu thêm về giải pháp: Liên hệ ngay với Gimasys để được tư vấn

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan