No menu items!
HomeBlogTuyền Ký có những loại khô ăn liền nào? Chất lượng ra...

Tuyền Ký có những loại khô ăn liền nào? Chất lượng ra sao?

Rate this post

Khô ăn liền Tuyền Ký là cái tên ngày càng phổ biến trong thị trường Việt Nam. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu một số loại khô ăn liền thơm ngon của Tuyền Ký nhé!

Khô ăn liền là một loại thực phẩm được rất nhiều người yêu thích vì độ tiện lợi của nó. Đặc biệt trong các dịp Tết, khô ăn liền lại càng được ưa chuộng. Hãy để truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn giới thiệu cho bạn một số loại khô ăn liền Tuyền Ký được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.

Đôi nét về thương hiệu Tuyền Ký

Tuyền Ký là một trong những nhà sản xuất và cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến thực phẩm ăn nhanh, được mọi người biết đến là một thương hiệu 100% vốn trong nước, được thành lập vào năm 1948. Nhà máy được xây dựng tại tỉnh Bình Dương và bắt đầu hoạt động sản xuất năm 1994.

Tuyền Ký có những loại khô ăn liền nào? Chất lượng ra sao?Tuyền Ký Food được thành lập vào 1948

Công ty đã đầu tư hệ thống dây chuyền tự động và bán tự động cho việc cắt, nấu, sấy và đóng hộp với hệ thống cấp nước R.O. Công ty Tuyền Ký không chỉ đầu tư vào trang thiết bị sản xuất mà công ty còn tập trung vào tạo dựng nguồn nguyên vật liệu sạch. Tiêu chí của công ty là nguyên vật liệu phải được chọn lọc từ nguyên liệu tươi, chất lượng ngay tại nơi nuôi trồng và phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do vậy, các sản phẩm của Tuyền Ký luôn đảm bảo an toàn về chất lượng và rất được lòng người tiêu dùng khi sử dụng.

Xem thêm:  Khi ngủ bạn thường nằm nghiêng hay nằm ngửa?

Sản phẩm của Tuyền Ký đã được bày bán rộng rãi tại các tỉnh thành Việt Nam, từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long tại các hệ thống siêu thị Metro, Co.op mart, Big C, Maximark, Citimart. Đồng thời, các sản phẩm của Tuyền Ký cũng được xuất khẩu đi vào thị trường Đông Âu, Trung Đông, Châu Mỹ, các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Khô ăn liền Tuyền Ký có gì đặc biệt?

Nhắc đến khô ăn liền Tuyền Kỳ thì ở truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn có các loại khô mà ta lựa chọn sau đây:

Thịt bò khô Tuyền Ký hộp 150g

Thịt bò khô Tuyền Ký hộp 150gThịt bò khô Tuyền Ký hộp 150g

Thịt khô bò được làm từ thịt bò thật, nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Thịt bò khô Tuyền Ký hộp 150g có sợi thịt tơi, không bị dính vào nhau, có thể sử dụng trực tiếp hoặc ăn kèm với những nguyên liệu khác.

Thành phần chính gồm thịt bò, thịt heo được tẩm ướp các gia vị như muối, đường,.. đã tạo nên những miếng khô thơm ngon không cưỡng lại được.

Thịt bò khô Tuyền Ký dai ngon, hương vị đậm đà rất ngon, thích hợp để dùng trên bàn nhậu cho cánh mày râu.

Bạn có thể mua sản phẩm thịt bò khô Tuyền Ký hộp 150g ở truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khoảng 135.000đ/hộp.

Thịt bò khô cà ri Tuyền Ký hộp 100g

Thịt bò khô cà ri Tuyền Ký hộp 100gThịt bò khô cà ri Tuyền Ký hộp 100g

Khô bò là món ăn được rất nhiều người yêu thích và Tuyền Ký có món đặc biệt hơn chính là khô bò cà ri mới lạ.

Thành phần chính của khô bò cà ri Tuyền Ký gồm thịt bò, thịt heo cùng các loại gia vị như bột cà ri, ngũ vị hương,… mang đến những hương vị đậm đà trong từng miếng thịt khô.

Xem thêm:  Quần lót nữ đều có một chiếc nơ nhỏ, thì ra có tác dụng quan trọng, ai không biết quá phí

Món thịt bò khô cà ri Tuyền Ký được khách hàng đánh giá cao về độ chất lượng từ thịt cho đến hương vị, mọi người đều thích.

Bạn có thể mua thịt bò khô cà ri Tuyền Ký hộp 100g ở truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 90.000đ/hộp.

Thịt bò khô vị cay Tứ Xuyên Tuyền Ký gói 35g

Thịt bò khô vị cay Tứ Xuyên gói 35gThịt bò khô vị cay Tứ Xuyên gói 35g

Thịt bò khô vị cay Tứ Xuyên Tuyền Ký gói 35g dành cho các khách hàng đam mê vị cay nồng, hấp dẫn trong từng miếng thịt khô.

Thành phần chính thịt bò, thịt heo được tẩm ướp các loại gia vị tạo nên miếng thịt khô bắt mắt, đậm đà, đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Thịt bò khô vị cay Tứ Xuyên mang đến trải nghiệm cay tuyệt vời cho những tín đồ ăn cay. Vị cay Tứ Xuyên vô cùng đặc biệt đã được khách hàng sử dụng sản phẩm đánh giá rất cao.

Bạn có thể mua Thịt bò khô vị cay Tứ Xuyên Tuyền Ký gói 35g ở truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khoảng 35.000đ/gói.

Khô heo Tuyền Ký gói 40g

Khô heo Tuyền Ký gói 40gKhô heo Tuyền Ký gói 40g

Khô heo Tuyền Ký được rất nhiều người ưa chuộng vì hương vị và chất lượng tuyệt vời của nó, già trẻ lớn bé đều ăn được.

Thành phần bao gồm thịt heo được tẩm ướp gia vị đậm đà. Đảm bảo nguyên liệu và gia vị đều an toàn, bảo đảm sức khỏe cho người dùng.

Khô heo dai dai, hương vị đậm đà nhưng không quá cay nên trẻ em vẫn có thể ăn được. Có thể mua về để cả nhà cùng nhâm nhi trò chuyện.

Xem thêm:  Mẹ bán đất 500 triệu nuôi tôi ăn học, giờ đất lên gần 6 tỷ còn tôi lương bèo bọt 6 triệu đồng

Bạn có thể mua Khô heo Tuyền Ký gói 40g ở truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với giá khoảng 35.000đ/gói.

Khô gà Tuyền Ký gói 40g

Khô gà Tuyền Ký gói 40gKhô gà Tuyền Ký gói 40g

Khô gà là một món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Khô gà Tuyền Ký cũng đặc biệt được rất nhiều người yêu thích.

Thành phần với phần lớn là thịt gà tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng. Hương vị cay cay của ớt, vị thơm nhẹ của lá chanh đã tạo nên một món khô gà được lòng mọi người.

Khô gà Tuyền Ký ăn hoài không ngán vì sự kết hợp hài hòa giữa vị đậm đà của thịt, vị cay của ớt và mùi thơm của lá chanh.

Bạn có thể mua khô gà Tuyền Ký gói 40g ở truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khoảng 22.000đ /gói.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản khô Tuyền Ký

Sử dụng và bảo quản khô ăn liền Tuyền KýSử dụng và bảo quản khô ăn liền Tuyền Ký

Bạn có thể dùng các loại khô ăn liền Tuyền Ký cùng với các món ăn như bánh tráng trộn sẽ giúp món ăn thêm đa dạng hương vị và ngon miệng hơn.

Các loại khô ăn liền ở Tuyền Kỳ khi sử dụng chỉ cần mở gói hoặc hộp ra và thưởng thức trực tiếp. Để bảo quản ta nên để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, bảo quản khô ăn liền cũng cần chú ý đến hạn sử dụng. Các dụng cụ, sản phẩm đóng gói kèm cần phải đạt các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm và ở công ty Tuyền Kỳ đây đều đáp ứng được.

Trên đây chính là những loại khô ăn liền chất lượng và được nhiều khi yêu thích của thương hiệu Truyền Ký. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ chọn được loại khô ưng ý để chiêu đãi gia đình mình.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan