No menu items!
HomeBlogTừ 9/9 - 15/9/2022, tận hưởng tuần khuyến mãi cực 'sốc' lên...

Từ 9/9 – 15/9/2022, tận hưởng tuần khuyến mãi cực ‘sốc’ lên đến 40% các mặt hàng

Rate this post

Từ ngày 09/09 – 15/09/2022, quý khách hàng chọn mua các sản phẩm tại Bách hoá XANH trong tuần khuyến mãi này sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 40%.

Từ 9/9 – 15/9/2022, tận hưởng tuần khuyến mãi cực ‘sốc’ lên đến 40% các mặt hàng

Nội dung chương trình: Từ ngày 09/09 – 15/09/2022, khi quý khách hàng chọn mua các sản phẩm tại website của Bách hoá XANH trong tuần lễ khuyến mãi này sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 40% các mặt hàng. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt hàng!

Thời gian áp dụng: Từ ngày 09/09 – 15/09/2022

Phạm vi áp dụng: Chương trình áp dụng khi đặt mua online tại website Bachhoaxanh.com

Chi tiết chương trình: Tại đây

Sản phẩm khuyến mãi:

Gạo lứt sấy rong biển Ba Bông Sen gói 200g

Gạo lứt giòn giòn, đậm hương vị bên trong từng miếng. Gạo lứt sấy rong biển Ba Bông Sen gói 200g tiện lợi, thích hợp ăn vặt, có thể sử dụng trực tiếp. Gạo lứt sấy của thương hiệu Ba Bông Sen an toàn, chất lượng và kích thích vị giác.

Tổ yến chưng đường phèn Sài Gòn Anpha 70ml

Nước yến giúp tăng cường trí tuệ , chống lão hóa đối với người sử dụng nhiều, tốt cho thận. Tổ yến chưng đường phèn Sài Gòn Anpha 70ml đóng chai thủy tinh sang trọng, thích hợp làm quà tặng. Nước yến Sài Gòn Anpha nguyên chất, dinh dưỡng an tâm sử dụng.

Khăn ướt em bé Softly cao cấp không mùi gói 100 miếng

Xem thêm:  Hãy cảnh giác với mụn nhọt ở những nơi này! Trị mụn đơn giản bằng trà và huyệt

Khăn ướt cho bé cao cấp Softly với thành phần từ vải không dệt và nước tinh khiết, đảm bảo an toàn và dịu nhẹ cho làn da của bé yêu. Khăn ướt Softly cao cấp không mùi 100 miếng không mùi an toàn, gói lớn tiện dùng lâu dài và tiết kiệm.

Bột giặt IZI HOME trắng ngát hương 6kg

Bột giặt có công năng đẩy mạnh các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo luôn thơm ngát và sáng như mới. Bột giặt IZI HOME là sản phẩm sản xuất tại Thái Lan thích hợp cho cả giặt tay lẫn giặt máy. Bột giặt IZI HOME trắng ngát hương 6kg trả lại vẻ trắng sáng cho quần áo của bạn, gói lớn hơn, tiết kiệm hơn.

Gạo Thái Hồng ST25 thượng hạng túi 5kg

Gạo ST25 chất lượng, là loại gạo ngon nhất thế giới với cơm mềm, dẻo và thơm ngon. Gạo Thái Hồng ST25 thượng hạng túi 5kg ăn ngon miệng, cải thiện sức khỏe, túi 5kg vừa cho gia đình lẫn cá nhân. Gạo Thái Hồng chất lượng, thơm ngon và đảm bảo sạch, được nhiều người tin tưởng chọn mua.

Nước chấm cá cơm Phúc Sơn chai 900ml

Được chiết xuất từ nước mắm cốt cá cơm, chất điều vị, nước với công thức chuyên biệt, nước chấm cá cơm Phúc Sơn chai 900ml được phân phối bởi thương hiệu nước mắm Phúc Sơn, dùng để chấm hoặc làm gia vị chế biến thức ăn, làm tăng vị đậm đà của các món ăn.

Xem thêm:  Nghề lạ ở Việt Nam: Trồng loại cây xưa ai cũng chặt bỏ đi, người dân ‘trúng quả đậm’

Sữa tiệt trùng có đường Dutch Lady Canxi & Protein bịch 220ml

Sữa Dutch Lady là nguồn bổ sung canxi và protein thiết yếu mỗi ngày cho bé, giúp bé khoẻ mạnh, cao lớn hơn. Sữa thêm đường, thơm ngon, uống không ngán. Sữa tiệt trùng có đường Dutch Lady Canxi & Protein 220ml bịch tiện lợi, dễ dàng mang đi nhiều nơi.

Nhanh tay đến truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn chọn mua để nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan