No menu items!
HomeBlogTT là gì trên Facebook? Btt là gì? Tất tật ý nghĩa...

TT là gì trên Facebook? Btt là gì? Tất tật ý nghĩa và thuật ngữ liên quan khác

Rate this post

Phát hiện

GhienCongNghe sẽ cho bạn câu trả lời cho câu hỏi TT trên Facebook là gì cũng như ý nghĩa và các thuật ngữ khác trên Facebook thật cụ thể. Cùng nhau tìm hiểu ngay bây giờ.

Hiện nay xu hướng từ viết tắt được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội. Đặc điểm chung của những từ viết tắt này là tương ứng với những ngữ cảnh khác nhau sẽ mang một nghĩa khác nhau. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu một từ viết tắt thông dụng mà các bạn hay bắt gặp đó là TT, Btt, v.v. Nếu bạn chưa biết. TT trên Facebook là gì sau đó theo dõi bài đăng này từ GhienCongNghe Vui lòng.

Mục lục
Đầu tiên. TT trên Facebook là gì?
hai. Ý nghĩa của TT là gì?
3. Một số thuật ngữ khác trên Facebook
3.1. Tay nắm tương tác là gì? btt là gì?
3.2. TTQL trên Facebook là gì?
3.3. Ib trên Facebook là gì?
3.4. Dk trên Facebook là gì?
3.5. Thêm trên Facebook là gì?

TT trên Facebook là gì?

TT trên Facebook là từ viết tắt của từ tương tác, từ này dùng để chỉ các hoạt động tăng tương tác trên Facebook.

Xem thêm:  Biến liên tục là gì? Phân biệt giữa biến liên tục và biến rời rạc?

Thông báo

Tương tác trên Facebook không còn xa lạ với bạn. Thể hiện sự quan tâm của bạn đối với một bài viết, hình ảnh hoặc video được đăng trên trang Facebook cá nhân hoặc Fanpage Facebook của bạn. Những hành động này có thể là thả tim, thả icon yêu thích, chia sẻ hoặc bình luận bài viết.

tt trên facebook là gì

Thông báo

Ý nghĩa của TT là gì?

TT có nghĩa là đối với Facebook cá nhân thì tương tác sẽ chỉ thể hiện sự quan tâm từ bạn bè.

Khác với Fanpage, tương tác sẽ có ý nghĩa rất lớn và thể hiện rằng Fanpage đang được nhiều người chú ý và có lượng người truy cập lớn. Từ đó có thể tăng độ phổ biến của Fanpage kiếm tiền online giống như Facebook.

Thông báo

Ngoài ý nghĩa tương tác trên Facebook, TT còn là viết tắt của nhiều từ viết tắt khác nhau. Nếu trong các tin nhắn văn bản trên Internet, TT được miêu tả là khuôn mặt đang khóc, v.v. Đây là icon vô cùng đáng yêu được nhiều bạn trẻ sử dụng. (Nếu bạn để ý, TT giống như nhắm hai mắt và chảy nước mắt.)

tt trên facebook là gì

Một số thuật ngữ khác trên Facebook

Ngoài thuật ngữ TT trên Facebook ở trên, mạng xã hội này còn rất nhiều thuật ngữ khó hiểu khác mà bạn cần lưu ý.

Tay nắm tương tác là gì? btt là gì?

Nội dung muốn được tương tác phải được mọi người nhìn thấy. Siết chặt tương tác là cách các nền tảng hạn chế phạm vi tiếp cận của nội dung bạn chia sẻ.

Xem thêm:  Sinh vật “bí ẩn nhất hành tinh”: sở hữu 720 giới tính, không có não nhưng vẫn “học” được

Có thể bóp cả trang cá nhân và fanpage. Điều này thường là do vi phạm các điều khoản và chính sách của nền tảng. Chia sẻ nội dung không phù hợp hoặc bị cấm.

TTQL trên Facebook là gì?

TTQL là viết tắt của cụm từ Tương tác trong tiếng Việt, được người Việt Nam sử dụng. “Tương tác” được sử dụng trong các bài đăng trên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Twitter, TikTok, v.v.

Ib trên Facebook là gì?

Ib là viết tắt của Inbox, là từ ghép của In (trong) và Box (hộp), dịch sát nghĩa là trong hộp.

Đây là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả nơi nhận email vào ứng dụng email khách hoặc tài khoản email trực tuyến. Trong các diễn đàn, hộp thư đến là nơi để các thành viên trao đổi thông tin.

Vì những điều này được thực hiện trong một hộp nhất định, mọi người sử dụng hộp thư đến để giới thiệu các hoạt động trao đổi trực tuyến với nhau.

Dk trên Facebook là gì?

Dk là từ viết tắt của Sign Up có nghĩa là kêu gọi bạn bè, người thân đăng ký tài khoản Facebook để mọi người cùng chơi với nhau trên mạng xã hội này, giúp mọi người xích lại gần nhau và tương tác với nhau tốt hơn.

Ngoài ra, Dk còn là viết tắt của từ Okay, có nghĩa là từ hỏi đáp hoặc hỏi đáp với ai đó.

Xem thêm:  8 hương vị của một cô gái mà người đàn ông say mê

Thêm trên Facebook là gì?

Thêm trên Facebook là gì? “Add” là một từ tiếng Anh, có nghĩa là “thêm vào” trong tiếng Việt. Mỗi khi bạn nói chuyện hoặc nhắn tin cho ai đó, họ nói “Thêm tôi vào” hoặc “Thêm vào nhóm với”. Điều này có nghĩa là họ đang yêu cầu bạn đồng ý thêm họ làm bạn bè trên Facebook, mời họ vào nhóm nào đó trên Facebook.

tt trên facebook là gì

Xem thêm:

  • Facebook Protect là gì? Cách bật Facebook Protect cho người dùng Việt Nam
  • ACC trên Facebook là gì? Một số loại tài khoản Facebook bạn cần biết
  • Chặn trên Facebook là gì? Tại sao người ta block nhau chỉ vì một chút hiểu lầm?
  • BBI trên Facebook là gì? 3 định nghĩa của BBI trong cách sử dụng hiện tại

Nếu bạn thấy bài viết này trên Facebook giải đáp thắc mắc TT là gì hữu ích với bạn. Like và share bài viết TT là gì trên Facebook và đừng quên theo dõi GhienCongListen thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan