HomeBlogTrà sữa ít đường Vinamilk Happy có giảm cân được không?

Trà sữa ít đường Vinamilk Happy có giảm cân được không?

Rate this post

Trong những năm gần đây, trà sữa là thức uống được nhiều người ưa chuộng ở Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn yêu thích loại thức uống này nhưng lo sợ tăng cân, hãy tham khảo ngay trà sữa ít đường Vinamilk Happy nhé.

Trà sữa là thức uống có hương vị thơm ngon, tuy nhiên nhiều người lo ngại việc uống quá nhiều trà sữa sẽ gây tăng cân. Trên thị trường hiện nay, trà sữa ít đường Vinamilk Happy được cho rằng không gây tăng cân cho người sử dụng. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu về loại trà sữa này nhé.

Thương hiệu Vinamilk

Trà sữa ít đường Vinamilk Happy có giảm cân được không?Thương hiệu Vinamilk

Trà sữa ít đường Vinamilk Happy là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) – công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sữa. Các sản phẩm Vinamilk được sản xuất và luôn được người Việt ưa chuộng bao gồm sữa tươi, sữa chua, sữa hạt, sữa bột,…

Các sản phẩm của Vinamilk luôn chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của người tiêu dùng không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn nhiều nơi trên thế giới. Bằng chứng là hơn 43 năm hình thành và phát triển đến nay thương hiệu Vinamilk đã có mặt tại hơn 20 quốc gia, trong đó có cả Mỹ.

Xem thêm:  Từ nhân viên dọn vệ sinh trở thành tỷ phú lừng danh với câu nói: “Dù là cọ toilet, hãy chắc chắn bản thân là người cọ sạch nhất”

>> Giới thiệu công ty Vinamilk

Trà sữa ít đường Vinamilk Happy

Trà sữa ít đường Vinamilk HappyTrà sữa ít đường Vinamilk Happy

Trà sữa Vinamilk Happy là sự kết hợp tuyệt vời của nước cốt trà đen tinh túy từ cao nguyên Lâm Đồng, cùng nguồn sữa tươi nguyên chất đã qua chọn lọc. Từ đó làm nên hương vị trà sữa đậm đà, thơm ngon đúng điệu.

Trà sữa ít đường Vinamilk Happy có giảm cân được không?

Đúng như tên gọi, lượng đường chỉ chiếm 5,5% – một phần rất ít trong thành phần của trà sữa Vinamilk Happy. Bên cạnh đó, trà sữa cũng không chứa chất bảo quản, do đó bạn có thể thưởng thức một cách thỏa thích mà không phải lo đến việc bị tăng cân.

Trà sữa Vinamilk Happy với lượng đường rất ítTrà sữa Vinamilk Happy với lượng đường rất ít

Vì sản phẩm chứa ít đường nên khi uống vào, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm béo, ngọt thanh, chứ không ngọt gắt như các loại trà sữa nhiều đường khác.

Thành phần trà sữa Vinamilk HappyThành phần trà sữa Vinamilk Happy

Nguồn gốc an toàn, không độc hại cũng là một điểm cộng lớn của trà sữa ít đường Vinamilk. Giờ đây, việc thưởng thức trà sữa trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và bạn cũng không còn phải lo uống phải những loại trà sữa không rõ nguồn gốc.

Sản phẩm được thiết kế với bao bì dễ thương, ngộ nghĩnh, cùng dạng hộp và chai tiện dụng, phù hợp với các bạn trẻ. Bạn hoàn toàn có thể mang trà sữa theo bên mình bất cứ lúc nào, dù là đi học, đi chơi hay những buổi họp mặt bạn bè đấy.

Xem thêm:  Nếu gia đình có 3 dấu hiệu này thì sẽ ngày càng thịnh vượng và hạnh phúc

Bao bì trà sữa Vinamilk HappyBao bì trà sữa Vinamilk Happy

Một số gợi ý khi uống trà sữa ít đường Vinamilk Happy

Một số gợi ý khi uống trà sữa ít đường Vinamilk HappyMột số gợi ý khi uống trà sữa ít đường Vinamilk Happy

Thông thường, trà sữa ít đường Vinamilk sẽ ngon hơn nếu bạn uống lạnh. Do đó, để thưởng thức được trà sữa với hương vị đậm đà hơn, bạn nên để lạnh sản phẩm sau đó mới sử dụng.

Nếu bạn thưởng thức trà sữa tại nhà, bạn có thể “biến tấu” thêm cùng một ít đá và topping như trân châu, thạch phô mai, bánh flan…, đảm bảo ngon miệng và không thua kém gì các thương hiệu trà sữa nổi tiếng đâu đấy.

Vừa ngon miệng, vừa không gây tăng cân, trà sữa ít đường Vinamilk Happy quả là một lựa chọn hoàn hảo cho những “tín đồ” trà sữa phải không nào? Hãy cùng hội bạn thân đến truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn thưởng thức và cảm nhận sản phẩm này ngay thôi nhé!

Xem thêm

>> Trà sữa bảo quản được bao lâu trong tủ lạnh, nghiện trà sữa cần phải biết

>> Công thức làm trà sữa Thái uống là ghiền

>> Cách làm ‘trà sữa nướng’ đang hot rần rần trên mạng xã hội

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan