No menu items!
HomeBlogTOP quà tết biếu bố mẹ ý nghĩa, tinh tế, thiết thực...

TOP quà tết biếu bố mẹ ý nghĩa, tinh tế, thiết thực 2023

Rate this post

Phát hiện

Quà Tết bố mẹ cần mua để món quà ý nghĩa dịp Tết 2023. Cần lưu ý gì trước khi mua? Bạn mua cái này ở đâu vậy? Tìm ra ngay bây giờ.

quà tết cho bố mẹ Món quà không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn là biểu tượng cho tình cảm của người tặng dành cho người nhận. Đặc biệt đối với người lớn tuổi, cha mẹ được coi là đối tượng mà bạn phải tặng những món quà ý nghĩa để duy trì mối quan hệ và làm cho tình cảm ngày càng trở nên thân thiết. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top những món quà độc đáo, thiết thực mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách dịp xuân này.

Mục lục
Đầu tiên. Vì sao nên mua quà Tết cho bố mẹ?
hai. Top 5 món quà tết ý nghĩa cho bố
2.1. iPhone 14 ProMax
2.2. AppleWatch SE 2022 44mm
2.3. Loa bluetooth JBL Flip Essential 2.
2.4. Loa Robot RS200
2.5. Samsung Galaxy Z Gấp 4
3. Mua quà tết cho bố ở đâu chính hãng

Vì sao nên mua quà Tết cho bố mẹ?

Ngoài việc chúc Tết thì việc tặng quà cho cha mẹ được xem là điều thiết thực, cũng thể hiện sự kính trọng, biết ơn công ơn dưỡng dục nên quà Tết không thể chuẩn bị kịp. Phong tục tặng quà là cách thể hiện tấm lòng chân thành của mình để mọi người vui vẻ, hạnh phúc trong ngày đầu năm mới.

Xem thêm:  Hoa Đà trị bệnh cho Tào lại bị Tào hại chết: Căn bệnh nào mà Hoa Đà cũng đành lắc đầu bó tay?

Thông báo

Top 5 món quà tết ý nghĩa cho bố

Phần lớn công nhân muốn được bố mẹ tặng quà “xịn” chứ không theo các gia đình khác. Đặc biệt, sử dụng sản phẩm công nghệ để làm quà tặng cũng là “nhân vật” khiến bạn được cộng nhiều điểm hơn.

iPhone 14 ProMax

Là “siêu phẩm” smartphone đang làm mưa làm gió trên thị trường, iPhone 14 Pro Max xứng đáng là món quà tao nhã dành cho các bậc cha mẹ. Sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng với tông màu chuẩn thời trang công sở, phiên bản này là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Thông báo

quà tết cho bố mẹ

Tuy nhiên, phải kể đến cấu hình mạnh mẽ cùng hàng loạt tính năng tuyệt vời thông qua con chip A16 Bionic mà nhà Táo ưu ái trang bị. Đặc biệt nếu bố mẹ bạn đam mê quay phim, chụp ảnh thì camera “khủng” của iPhone 14 Pro Max sẽ khiến bố mẹ bạn “mê mẩn” với những bức ảnh rõ nét như được chụp bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Thông báo

AppleWatch SE 2022 44mm

Bỏ qua những giỏ quà Tết hay những chai rượu thông thường, Apple Watch SE 2022 44mm chính là món quà Tết thiết thực nhất dành cho cha mẹ trong năm mới 2023. Thiết kế trẻ trung, năng động cùng màn hình OLED chân thực. khẳng định đây là dòng đồng hồ thông minh phù hợp với mọi đối tượng.

quà tết

Với hàng loạt công nghệ hiện đại được tích hợp cùng nhiều tính năng hữu ích, thiết bị sẵn sàng hỗ trợ bạn từ công việc đến giải trí. Vừa là sản phẩm công nghệ, vừa là “y tá” theo dõi sức khỏe liên tục, Apple Watch SE 2022 44mm xứng đáng là “người bạn hưu” đồng hành cùng người lớn tuổi.

Xem thêm:  12+ cách làm thạch trà sữa phổ biến hay dùng trong pha chế

Loa bluetooth JBL Flip Essential 2.

Nếu bố mẹ bạn là tín đồ âm nhạc thì không thể bỏ qua loa bluetooth JBL Flip Essential 2. Mang âm thanh chất lượng từ JBL Original Pro Sound giúp màng loa mang đến âm thanh cực kỳ chi tiết và sống động. Thực sự rất thích hợp để làm quà biếu Tết lý tưởng.

quà tết cho bố mẹ

Loa Robot RS200

Tạo nên sắc xuân và giai điệu hoàn hảo trong chiếc loa Robot RS200 nhỏ gọn và phong cách. Còn chờ gì nữa mà không lên kế hoạch rinh ngay loa về nhà cho bố mẹ. Được biết đến như một “nhà đài” chuyên nghiệp, thiết bị mang đến cho người dùng những phút giây giải trí thú vị phù hợp với mọi sở thích.

Samsung Galaxy Z Gấp 4

Samsung Galaxy Z Fold 4 là chiếc smartphone hot mà bất kỳ kỹ thuật viên nào cũng không thể cưỡng lại. Được tích hợp nhiều tính năng ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ chưa từng có, phiên bản mang thương hiệu Samsung này có khả năng xử lý các tác vụ một cách dễ dàng.

quà tết cho bố mẹ

Ngoài việc có một vẻ ngoài độc đáo và thanh lịch, Samsung đã có một sự đổi mới hoàn toàn trong thiết kế gập linh hoạt. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi chiếc điện thoại này nằm trong danh sách quà tặng Tết của bạn.

Mua quà tết cho bố ở đâu chính hãng

Bạn đã tìm được món quà Tết ưng ý để tặng bố mẹ và những người lớn tuổi trong gia đình mình chưa? Vì vậy, đừng ngần ngại ghé thăm cửa hàng CellphoneS để mua những sản phẩm công nghệ chất lượng với giá tốt. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại đây.

Xem thêm:  Những tiên tri về một vị Thánh nhân cứu thế xuất hiện ở phương Đông

Sau khi theo dõi bài viết, hi vọng bạn đã có cho mình những ý tưởng sáng tạo về quà tết bố mẹ để dành tặng cho người mình muốn nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan