No menu items!
HomeBlogTop 8 kem nền high-end nổi tiếng cho bạn lớp nền hoàn...

Top 8 kem nền high-end nổi tiếng cho bạn lớp nền hoàn hảo không tì vết

Rate this post

Kem nền là bước không thể thiếu trong quy trình makeup của các cô nàng. Và để có một lớp nền hoàn hảo, các bạn phải chọn được kem nền phù hợp. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu top 8 kem nền high-end nổi tiếng cho bạn lớp nền hoàn hảo không tì vết nhé!

Các sản phẩm đến từ những thương hiệu mỹ phẩm high-end đều có giá thành khá cao nhưng chất lượng xứng đáng. Thế nên bỏ ra một số tiền để đầu tư vào các sản phẩm kem nền high-end sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hôm nay, hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu top 8 kem nền high-end nổi tiếng cho bạn lớp nền hoàn hảo không tì vết nhé!

Kem nền Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation

Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation là sản phẩm thuộc nhà Tarte – thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ hàng đầu tại Mỹ. Đây đang là kem nền rất được các em yêu thích nhất hiện nay.

Top 8 kem nền high-end nổi tiếng cho bạn lớp nền hoàn hảo không tì vết

Kem nền có chất kem khá đặc, khi mới apply lên da thì chất kem hơi bột một xíu nhưng nếu bạn tán nền kỹ thì lớp kem sẽ nhanh chóng tệp vào da, làm da mịn màng hơn rất nhiều.

Về độ che phủ, mặc dù có cái tên là ‘full coverage’ nhưng độ che phủ của em kem nền này chỉ mức trung bình, chưa thật sự che được các khuyết điểm lớn trên gương mặt. Vì vậy, để có lớp nền hoàn hảo hơn, bạn nên kết hợp với kem che khuyết điểm.

Về độ bám và kiềm dầu thì em của nhà họ Tarte hoàn thành rất tốt nhiệm vụ. Lớp nền có thể giữ trên khuôn mặt lên đến 8 tiếng mà không hề bị xuống tông, bị mốc và không ra nhiều dầu ở vùng chữ T. Vì vậy, các chị em có làn da khô sẽ hơi kén em này một xíu. Nhưng nếu bạn muốn dùng thì hãy dưỡng ẩm cho da bạn thật kỹ nhé.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng – 1.200.000 đồng

Kem nền Too Faced Born This Way Foundation

Kem nền Too Faced Born This Way Foundation thuộc thương hiệu Too Faced, là loại kem nền nổi đình đám trong thời gian qua, đã góp phần đưa thương hiệu Too Faced đến gần hơn với các tín đồ làm đẹp.

Kem nền Too Faced Born This Way Foundation

Chất kem dạng lỏng, rất dễ tán và tạo một lớp nền mỏng nhẹ, mềm mại, không gây cảm giác nặng nề trên da. Kem nền với thành phần chứa nước dừa cấp ẩm cho da, giúp da bóng khỏe và giữ cho lớp nền không bị mốc.

Xem thêm:  10 tổ chức từ thiện ở Hà Nội

Độ che phủ của em này rất tốt lên tới 90% , giúp che được các khuyết điểm trên da mà không cần sử dụng kem che khuyết điểm.

Có thể kéo dài tông màu của sản phẩm lên đến 6 giờ.

Độ kiềm dầu của sản phẩm chỉ ở mức trung bình. Vì thế, sản phẩm sẽ phù hợp cho các bạn da khô và hỗn hợp thiên khô

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Nars All Day Luminous Weightless Foundation là một sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu NARSnổi tiếng của Mỹ. Thiết kế của dòng này đã có nút bấm cực tiện lợi và vệ sinh.

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Cấu trúc kem có dạng lỏng và hơi bóng nhẹ. Sau khi apply kem nền lên da sẽ mang lại cảm giác căng bóng, nhẹ nhàng, rất tự nhiên. Thế nhưng một khuyết điểm của em này là chất kem khô quá nhanh nên rất khó để tán kem đều khuôn mặt sau 2 đến 3 lớp nền.

Về độ che phủ thì kem nền Nars sẽ ưa dùng hơn cho những bạn có làn da ít khuyết điểm, không quá sần sùi. Với các bạn da có nhiều khuyết điểm thì sẽ khó che phủ được hết các khuyết điểm đấy

Độ bám và kiềm dầu em này được hãng giới thiệu sẽ giữ được màu nền lên đến 16 tiếng mà không gây hạ tông hay mốc nền. Đây quả thật là một loại kem nền giữ tông rất thành công và được nhiều chị em yêu thích.

Thích hợp với da hỗn hợp thiên dầu.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng

Kem nền Estee Lauder Double Wear Stay In Place Make up

Estee Lauder Double Wear Stay In Place Make up đến từ thương hiệu Estee Lauder của Mỹ, đây xứng đáng được mệnh danh là kem nền huyền thoại cho các bạn da dầu, da mụn.

Kem nền Estee Lauder Double Wear Stay In Place Make up

Chất kem của em này lỏng, nhẹ như nước. Kem khô khá nhanh nên sẽ gây khó khăn khi tán kem nền. Vì vậy, các chị em chấm kem theo từng vùng trên khuôn mặt và nhanh chóng tán đều để hạn chế việc kem bị khô lại khó tán.

Về độ che phủ thì em kem nền nhà Estee Lauder có thể che phủ được hoàn toàn được các mụn thâm, mụn đỏ và giúp da được đều màu hơn. Với độ che phủ tốt như thế nhưng lớp nền không gây cảm giác dính dính và bức bí trên da.

Độ kiềm dầu của em này chỉ ở mức trung bình khá. Nhưng độ bám lại rất tốt, lớp nền không bị xuống tone hoặc xuống tone rất ít sau thời gian dài makeup.

Xem thêm:  Trương Quả lão cưỡi lừa ngược có ẩn ý – Dự ngôn mạt thế chính là chỉ ngày nay

Thích hợp cho những da hỗn hợp thiên dầu.

Giá tham khảo: 1.080.000 đồng.

Kem nền Make Up For Ever Utral HD Foundation

Kem nền của thương hiệu Make Up For Ever được thành lập đầu tiên vào năm 1984 ở Pháp. Thương hiệu không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp đúng không nào? Đây chính là em kem nền nổi đình nổi đám, được các beauty blogger không ngớt lời khen ngợi đấy!

Kem nền Make Up For Ever Utral HD Foundation

Chất kem dạng lỏng, nhẹ, dễ tán. Trong thành phần có chứa tinh thể Axit Hyaluronic, cung cấp độ ẩm cho làn da, chính vì thế mà lớp nền mỏng nhẹ, sáng mịn màng mà không gây bức bí cho làn da của bạn.

Ưu điểm của em này là độ che phủ tương đối cao. Nếu làn da của bạn có những vết thâm mụn hay lỗ chân lông to cùng với nếp nhăn li ti thì em kem này có thể che phủ được các khuyết điểm này đấy nhé.

Độ bám và kiềm dầu: Em kem nền Make up For Ever có khả năng kiềm dầu khá tốt và giữ được lớp nền từ 6 – 8 tiếng mà không bị xuống tone.

Thích hợp cho các bạn da hỗn hợp thiên dầu.

Giá tham khảo: 1.150.000 đồng.

Kem nền Giorgio Armani Luminous Silk Foundation

Đây là loại kem nền đến từ thương hiệu Giorgio Armani của Ý, được các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới tin dùng. Với thiết kế bên ngoài sang trọng, đẹp mắt đã khiến bao cô nàng gục ngã trước em kem nền này.

Kem nền Giorgio Armani Luminous Silk Foundation

Chất kem siêu mịn, mướt và khô khá nhanh để lại trên da một lớp nền bóng nhẹ, cho da hiệu ứng mịn như lụa. Có hiệu ứng make up đẹp và bóng vừa phải, không lì hẳn bởi em này còn có chất dưỡng ẩm.

Vì chất kem khá mỏng nên độ che phủ của em nền chỉ ở mức trung bình khá. Với những bạn có làn da nhiều khuyết điểm thì bên cạnh sử dụng kem nền nhà Giorgio Armani thì cần sử dụng thêm kem che khuyết điểm để có một lớp nền hoàn hảo nhất nhé.

Độ bám và kiềm dầu: Kem nền có độ bền màu khá tốt, giữ được tone lên đến 9 tiếng. Thế nhưng một khuyết điểm của em kem nền này là độ kiềm dầu rất kém, thường khiến da bị đổ dầu ở vùng chữ T.

Thích hợp cho mọi loại da.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Kem nền Dior Nude Air Serum De Teint

Kem nền Dior Nude Air Serum De Teint đến từ thương hiệu Dior của Pháp, sản phẩm có thiết kế như một chai serum thường thấy. Thiết kế với nắp màu bạc làm bằng cao su rất dễ bóp để lấy sản phẩm. Tuy nhiên bảng màu của dòng kem nền này lại khá hạn chế chỉ với 9 tone màu. Với tông da Châu á thì chỉ hợp với 5 màu đầu tiên của bảng màu này.

Xem thêm:  Hình dạng ngón tay cái có thể tiết lộ rất nhiều về đặc điểm tính cách của bạn

Kem nền Dior Nude Air Serum De Teint

Kem nền có chất kem lỏng với kết cấu siêu nhẹ nên ngay sau khi apply lên da, chất kem dễ dàng thẩm thấu và mang lại một lớp nền siêu mịn.

Tuy nhiên, về độ che phủ chỉ ở mức trung bình khá. Nếu da có khuyết điểm như quầng thâm mắt, vết mụn đỏ,… thì sẽ phải dùng thêm kem che khuyết điểm nhé. Bên cạnh đó, em này còn làm sáng da, giúp da đều màu hơn, che được các lỗ chân lông, đây cũng chính là ưu điểm của dòng kem nền này khiến các chị em phải siêu lòng.

Độ bám và kiềm dầu: Khả năng kiềm dầu tốt, độ bám màu khoảng 6 tiếng.

Thích hợp cho các bạn da dầu.

Giá tham khảo: 1.166.000 đồng (53$)

Kem nền Marc Jacobs Beauty Re (Marc) able Full Coverage Foundation Concentrate

Nếu các bạn đang tìm một loại kem nền có thể che phủ hết các khuyết điểm thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn đấy. Với thiết kế chắn chắn, vỏ ngoài siêu sang trọng, kem nền High-end nhà Marc Jacobs xứng đáng là bạn đồng hành của các chị em đấy.

Kem nền Marc Jacobs Beauty Re (Marc) able Full Coverage Foundation Concentrate

Chất kem dạng lỏng, nhẹ. Bạn có thể apply 2 – 3 lớp nền nhưng không gây bí da khi sử dụng.

Về độ che phủ cực tốt. Bạn có thể che phủ các các vết thâm mụn, mụn đỏ hoàn toàn mà không cần dặm thêm một lớp kem khuyết điểm hoặc phấn phủ. Bên cạnh đó, kem nền Marc Jacobs còn có khả năng làm bật tone da, giúp da của bạn sáng mịn và đều màu hơn đấy.

Độ bám và kiềm dầu: Khả năng bám của em kem nền này lên đến 24 tiếng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sinh hoạt một ngày dài mà không lo xuống tone nhé. Bên cạnh đó, khả năng kiềm dầu của Marc Jacobs Beauty Re (Marc) able Full Coverage Foundation Concentrate cũng được list vào top kem nền kiềm dầu tốt nhất hiện nay.

Thích hợp: mọi loại da. Nhưng do khả năng che phủ cao nhưng thành phần dưỡng ẩm lại khá thấp nên các chị em có làn da vẫn nên chú ý dưỡng ẩm đầy đủ khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Giá tham khảo: 1.450.000 đồng.

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn top 8 kem nền high-end nổi tiếng cho lớp nền hoàn hảo không tì vết. truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn hy vọng các chị em có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm kem nền phù hợp nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>> Cách chọn kem nền trang điểm phù hợp với từng loại tông da

>> Đánh giá Kem nền BECCA Ultimate chi tiết nhất

>> Top 7 kem nền high end hoàn hảo dành cho da khô

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan