HomeBlogTop 7 bộ phim Kumanthong hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ

Top 7 bộ phim Kumanthong hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ

Rate this post

Phim ma Kumanthong gây ám ảnh cho người xem

Phim ma Kumanthong gây ám ảnh cho người xem

Búp bê Kumanthong là gì? “Kuman” theo tiếng Thái có nghĩa là ám chỉ trẻ con nhỏ tuổi hay thai nhi. “Thong” có nghĩa là vàng. Kumanthong được hiểu đơn giản là “em bé vàng” hoặc được gọi là “quỷ linh nhi”, một loại thần giám hộ huyền bí theo tín ngưỡng dân gian của Thái Lan.

Các búp bê Kumanthong được coi là mang tính linh thiêng. Vì thế việc nuôi búp bê Kumanthong phát triển mạnh và trở thành một trào lưu không chỉ ở Thái Lan mà còn lan rộng ra các nước khác.

Vì tính hấp dẫn và độc đáo của nó, nhiều đạo diễn đã lấy đề tài về búp bê Kumanthong để tạo ra những bộ phim ma Kumanthong kinh dị, gây ám ảnh cho người xem. Dưới đây là 7 bộ phim lấy đề tài búp bê Kumanthong Harper’s Bazaar Vietnam giới thiệu đến bạn:

1. Thất sơn tâm linh – Kumanthong (2019)

Thất sơn tâm linh - Kumanthong (2019)

Dựa trên những vụ án hình sự có liên quan đến Kumanthong, Thất sơn tâm linh là câu chuyện điển hình về những con người u mê, lầm đường lạc lối khi bị cuốn vào vòng xoáy tội lỗi không lối thoát của thế giới bùa ngải. Phim Kumanthong này có sự tham gia của Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Đinh Y Nhung…

Phim Kumanthong Thất sơn tâm linh dựa trên sự kiện có thật về một vụ án vào khoảng cuối thập niên 1990. Hung thủ đã giết chết bốn phụ nữ để luyện Kumanthong.

Sỏi (Hoàng Yến Chibi) bị câm điếc và luôn bị hàng xóm bắt nạt. Cuộc đời của Sỏi thay đổi từ khi Huỳnh (Quang Tuấn), một thầy lang đến làng trị bệnh và cho cô làm phụ tá.

Xem thêm:  Nhận phúc Tổ Tiên, 4 tuổi rủ nhau "gánh lộc" về nhà, tiền đếm mỏi tay

Không lâu sau, hai người kết hôn. Cũng từ đây những sự thật kinh hoàng trong cách chữa bệnh của Huỳnh đã bị Sỏi phát hiện. Những cái xác không đầu, thi thể không nguyên vẹn được chôn dưới căn hầm u tối ẩm ướt cùng căn phòng thờ đầy âm khí của Huỳnh dần dần lộ diện sự thật.

>>> Đọc thêm: TOP 50 BỘ PHIM KINH DỊ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

2. Phim Kumanthong phiên bản Do Thái: Chúa quỷ – The Golem (2019)

Phim Kumanthong phiên bản Do Thái: Chúa quỷ - The Golem (2019)

Chúa quỷ là một bộ phim ma Kumanthong phiên bản Do Thái. Nội dung phim kể về ngôi làng tách biệt với thế giới Kabbalah – nơi có những vị thầy tu tối thượng, cất giấu bí thuật triệu hồi những sinh vật hắc ám với sức mạnh vô cực.

Nơi đây vốn rất hạnh phúc và bình yên. Tuy nhiên, một dịch bệnh kỳ lạ bùng phát đã lấy đi sinh mạng của rất nhiều người khiến cả làng hoang mang và sợ hãi.

Hanna (Hani Furstenberg), vợ của con trai trưởng làng, vẫn đau lòng về cái chết của con trai suốt 7 năm qua. Vì lo lắng cho mạng sống của mọi người, Hanna bèn lén lút đọc quyển sách cấm. Cô đã tìm cách triệu hồi Golem – Chúa quỷ trong truyền thuyết.

Golem được triệu hồi thành công trong hình hài đứa bé con trạc tuổi với đứa con trai đã mất của Hanna. Cô đã xem nó như con trai mình.

Golem nhanh chóng tiêu diệt hết kẻ thù, đồng thời cũng ra tay tàn sát cả người vô tội. Để bảo vệ dân làng, Hanna buộc phải giết Golem để nó không tiếp tục gieo rắc sự chết chóc.

>>> Đọc thêm: 12 PHIM MA KINH DỊ THÁI LAN HAY NHẤT KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI “YẾU TIM”

3. Cừu đen – Kumanthong (2019)

Cừu đen – Kumanthong (2019)

Phim Kumanthong Cừu đen xoay quanh câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ Trương Bằng (Việt Bằng) – Y Như (Tú Hảo). Vì muốn nhanh làm giàu, cả hai đã cất công sang tận Thái Lan để thỉnh Kumanthong về nuôi. Có vẻ vì còn trẻ và thiếu kinh nghiệm nên hai vợ chồng bị một ông thầy dởm lừa trắng trợn mà chẳng hay biết gì.

Xem thêm:  Điều gì giúp cậu bé nghèo không học hết cấp 2 trở thành tỷ phú giàu nhất nhì Quảng Đông?

Thầy dởm nhưng Kumanthong lại là thật, bởi vậy hai vợ chồng phất lên bất ngờ. Hôn nhân viên mãn, kinh doanh thuận lợi và có một bé gái đáng yêu, vợ chồng Bằng – Như coi Kumanthong như vật báu trong nhà.

Thời gian trôi qua, con gái của Bằng – Như đã lớn. Tham vọng làm giàu của cả hai cũng lớn theo cấp số nhân. Đây cũng là lúc tai họa ập đến. Trương Bằng có những biểu hiện lạ. Kumanthong đột nhiên biến mất. Y Như trong lúc hoảng loạn đã tự tay ném con gái mình xuống tầng một.

4. Phim ma Kumanthong: Quỷ linh nhi (2019)

Quỷ linh nhi (2019)

Quỷ linh nhi là bộ phim ma Kumanthong Việt Nam do Trịnh Kim Chi đạo diễn, xoay quanh người phụ nữ mất con dẫn đến khủng hoảng tâm lý.

Trên con đường muốn trở thành một diễn viên nổi tiếng, cô ta đã nuôi một búp bê Kumanthong nhằm giúp mọi việc thuận lợi hơn. May mắn chưa thấy mà cuộc sống đã bắt đầu có rắc rối.

>>> Đọc thêm: 20 BỘ PHIM MA HAY TRÊN NETFLIX GÂY ÁM ẢNH ĐẾN TỘT CÙNG

5. Thiên thần hộ mệnh – The Guardian (2021)

Thiên thần hộ mệnh - The Guardian (2021)

Thiên thần hộ mệnh là một bộ phim của đạo diễn Victor Vũ lấy đề tài bùa ngải trong ngành giải trí và ở đây là búp bê Kumanthong.

Phim Kumanthong Thiên thần hộ mệnh tập trung vào Mai Ly (Trúc Anh), cô sinh viên đại học luôn tham vọng trở thành ngôi sao. Khát khao nổi tiếng của Mai Ly mạnh mẽ đến mức cô sẵn sàng bỏ bê việc học để tham gia vào nhóm hát bè của nữ ca sĩ Lam Phương (Salim), khiến người bạn thân thiết nhất là Huyền (Amee) vô cùng lo lắng.

Để nhanh nổi tiếng, Mai Ly đi thỉnh ngải Luk Thep. Luk Thep là một loại búp bê Kumanthong mang lại sự may mắn, tiền bạc và tình cảm thuận lợi nếu ai chăm sóc, nuôi nấng nó như con đẻ.

Từ khi có bé Na Kumanthong, Ly dường như đạt được mọi thứ, từ sự nghiệp đến tình cảm. Tuy nhiên, Ly vẫn mãi là cái bóng của Phương. Để vượt qua được Phương, Ly bắt đầu lên kế hoạch xấu dẫn đến cái chết của Phương.

Xem thêm:  9 thói quen hàng ngày nhất định cần phải tránh để chặn đứng ung thư trước khi nó bắt đầu

>>> Đọc thêm: TOP 48 PHIM KINH DỊ HÀN QUỐC HAY VÀ RÙNG RỢN NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

6. Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái – Jackpot Island – Kumanthong Returns (2022)

Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái

Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái được xem là phần tiếp theo của phim Kumanthong Thất sơn tâm linh phát hành năm 2019.

Mở đầu, phim Kumanthong Đảo độc đắc kể tiếp câu chuyện từng diễn ra trong phim Thất sơn tâm linh. Sau đó, phim tua nhanh đến hiện tại với bối cảnh thành phố.

Lúc này, Linh (Sam) đang gặp phải nhiều cơn ác mộng và liên tục bị ám ảnh về những ký ức không đẹp. Nhân dịp sinh nhật, Linh được em gái là Kim (Tiểu Vy) cùng những người bạn thân rủ đến một hòn đảo biệt lập để giải khuây.

Tại đây, nhóm bạn liên tục xảy ra xích mích với nhau và gặp phải nhiều hiện tượng lạ. Khi xung đột tăng cao, bí mật của từng thành viên dần bị lật tẩy, mối liên hệ tâm linh giữa hòn đảo này và vùng Thất Sơn năm xưa ngày càng trở nên rõ nét.

>>> Đọc thêm: 11 PHIM MA NHẬT KINH DỊ GÂY ÁM ẢNH KHI XEM

7. Phim Kumanthong: Nghi thức cấm – Don’t Look at the Demon (2022)

Phim Kumanthong: Nghi thức cấm - Don't Look at the Demon (2022)

Phim Nghi thức cấm Kumanthong thuộc thể loại kinh dị do Malaysia sản xuất. Nghi thức cấm khai thác chủ đề Kumanthong, xoay quanh nhân vật tên Jules (Fiona Dourif), người có khả năng tâm linh đặc biệt. Cô thường lựa chọn những địa điểm “bị ám” để cùng nhóm bạn quay chương trình thực tế kiếm tiền.

Nhận được lời kêu cứu của Ian (William Miller) và Martha (Malin Crépin), chủ nhân của một căn nhà cổ ở vùng núi Malaysia, cả nhóm đã nhận lời.

Càng tìm hiểu kỹ về căn nhà, họ càng tìm ra những bí mật đen tối liên quan tới một nghi thức tàn bạo đã bị cấm từ lâu. Dường như thế lực hắc ám này có liên hệ tới quá khứ mà Jules luôn cố giấu.

Trên đây là top 7 bộ phim Kumanthong, thể loại phim đặc biệt khi kết hợp giữa yếu tố ma quỷ, kỳ bí và văn hóa dân tộc để tạo ra những câu chuyện độc đáo và hồi hộp. Dù rất kén người xem nhưng một khi đã xem, bạn sẽ không thể rời mắt. Nếu yêu thích thể loại phim ma, kinh dị, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng phim đầy hấp dẫn này.

>>> Đọc thêm: 20 BỘ PHIM KINH DỊ HAY NHẤT TRÊN NETFLIX CHO CÁC MỌT PHIM

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan