HomeBlogTop 7 bộ phim hay nhất của Triệu Dịch Khâm

Top 7 bộ phim hay nhất của Triệu Dịch Khâm

Rate this post

Triệu Dịch Khâm đóng phim gì?

Triệu Dịch Khâm đóng phim gì? Ảnh: Instagram @zhaoyiqinn

Trước khi trở thành diễn viên, với chiều cao 1m80 và gương mặt điển trai, Triệu Dịch Khâm được biết đến là hotboy có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sự nghiệp của Triệu Dịch Khâm

Năm 2016, Triệu Nhất Cần (Zhao Yiqin) đầu quân cho công ty giải trí Huanyu Film do Vu Chính quản lý. Ngay sau đó, anh có một vai nhỏ trong phim Truy tìm ký ức, với sự tham gia của Dương Dung và Bạch Vũ. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng vẻ đẹp hoàn mỹ của anh chàng đã ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

Sự nghiệp của Triệu Dịch Khâm

Ảnh: Instagram @zhaoyiqinn

Năm 2017, nhờ độ hot vốn có, Triệu Dịch Khâm tiếp tục góp mặt trong hai bộ phim: Làm vua không dễChim phượng hoàng. Vai nam cận vệ Thiệu Ung trong Đại Vương không hề dễ thực hiện, lại được yêu thích hơn nam chính rất nhiều nhờ vẻ đẹp điển trai và diễn xuất đỉnh cao. Chiếc ô Phượng Hoàng không thành công như mong đợi nhưng vai Giang Yếm cũng được coi là “bước đệm” mang đến nhiều cơ hội cho Triệu Dịch Khâm.

Dù là “lính mới” nhưng nhờ gương mặt sáng và tiềm năng diễn xuất đỉnh cao, Triệu Dịch Khâm liên tục góp mặt trong nhiều dự án như: Lạnh lùng chọc phá điện hạ; Hạo Lan truyện; Đợi một chút, chàng trai trẻ; Sơn trại Tiểu Mạnh Chu; Bạn gái 99 điểm, Bí mật của thời gian, Pháo hoa đây đó mưa bên sông…

>>> Đọc thêm: 13 sự thật mới nhất của Trung Quốc gây sốc MẠNG XÃ HỘI

Những bộ phim mới nhất của Triệu Dịch Khâm

Những bộ phim mới nhất của Triệu Dịch Khâm

Ảnh: Instagram @zhaoyiqinn

Triệu Dịch Khâm gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, ngầu và gu thời trang cực chất. Nhờ đó, anh lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và nhà sản xuất. Hãy cùng Harper’s Bazaar Việt Nam điểm qua top 7 bộ phim hay nhất của Triệu Dịch Khâm nhé!

Xem thêm:  Xiaomi ra mắt máy sưởi Viomi Baseboard Pro giá 1.690.000 đồng

1. Phim mới của Triệu Dịch Khâm: Trêu ghẹo / Lịch sự – Khiêu khích (2023)

Phim mới của Triệu Dịch Khâm: Teasing / Chiêu Nha - Provoke (2023)

Chuyển thể từ web novel cùng tên, phim do Triệu Dịch Khâm đóng, Trêu chọc, thuộc thể loại báo thù quốc gia kể về chuyện tình giữa mẹ kế và con rể.

Khương Anh (Lý Mộc Thần) là tiểu thư của Thiên Kim, con gái của Giang Diệp Châu từng đứng đầu doanh nghiệp Vĩnh Sinh. Sau khi tận mắt chứng kiến ​​Đỗ Cảnh Song (Vương Nhược Lan) sát hại cha mẹ, chiếm đoạt tài sản của gia tộc, Khương Ảnh quyết tâm khiến hắn phải trả giá đắt.

Sau khi du học trở về, cô lên kế hoạch tiếp cận, trở thành vợ lẽ của Đỗ Cảnh Song và bắt đầu hành trình trả thù. Tại đây cô nảy sinh tình cảm với Đỗ Tâm Vũ (Triệu Dịch Khâm), con trai của Đỗ Cảnh Song lưu lạc nhiều năm, gần đây mới trở về. Nhưng trên thực tế, Đỗ Tâm Vũ cũng là kẻ giả mạo đến nhà họ Đỗ với mục đích trả thù.

TRONG Trêu chọc, Triệu Dịch Khâm không sở hữu thân hình nuột nà nhưng lại thu hút khán giả bởi ngoại hình cao gầy, săn chắc, đặc biệt là tạo hình nửa tà nửa tà đầy nam tính.

>>> Đọc thêm: 21 BỘ PHIM HÀN QUỐC HAY NHẤT THẬP KỲ 2000-2022

2. Phim Triệu Dịch Khâm: Anh trai nhà đối diện – Ngọt Ngào (2021)

Phim Triệu Dịch Khâm: Anh trai nhà đối diện - Sweet Sweet (2021)

Nội dung phim Triệu Dịch Khâm đóng kể về cô gái vừa tốt nghiệp ngành thiết kế tên Điền Điềm (Đinh Nhất). Trong một lần tình cờ, cô gặp chàng trai mắc chứng mất ngôn ngữ Tô Mộ (Triệu Dịch Khâm), cũng là một nhà thiết kế máy bay thiên tài lạnh lùng.

Định mệnh đưa họ đến với nhau khi Tô Mộ phát hiện món kem do chính Điền Điềm làm giúp anh nói chuyện thuận lợi.

Trong một lần thử nghiệm, máy bay không người lái của Tô Mộ đã bay vào nhà Tian Tian. Tưởng không có ai ở nhà, Tô Mộ trèo vào tìm thì thấy Điền Thiên đang tắm.

Tô Mục phát hiện ra Điền Thiên sống đối diện nhà mình. Vì vậy, Tô Mộ nghĩ ra kế mỗi ngày ăn kem mà Điền Điềm làm. Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau.

>>> Đọc thêm: TOP 12 phim Hoa ngữ được chờ đợi nhất NĂM 2023

Xem thêm:  Bí quyết trường thọ của người Okinawa Nhật Bản: 2 điều này là quan trọng nhất

3. Bí mật thời gian – Viên Mãn (2020)

Viên Mãn (2020)

Phim Triệu Dịch Khâm đóng kể về một nhóm bạn thân thời trung học do Lam Sơn Hà (Châu Đại Vĩ), Thôi Trân Nghiên (Huỳnh Hinh Dao), Hà Thập (Triệu Dịch Khâm), Diệp Tang Du (Lý Hạo) Lý). Bay)…

10 năm sau, để giúp Hà Thập thoát khỏi chấn thương tâm lý sau tai nạn của Diệp Tang Du, cả nhóm đã thông qua một trò chơi trải nghiệm, đưa câu chuyện trở về thời học sinh của 10 năm trước. Thế giới ảo tái hiện lại sự thật của quá khứ, giúp họ tìm lại tình bạn đã mất.

>>> Đọc thêm: 28 PHIM NGHỆ THUẬT TRUNG QUỐC HAY NHẤT DÀNH CHO CHỦ Y TẾ

4. Pháo hoa sông đây và mưa sông – Chuyện Tình Những Kẻ Thù Cung Đình (2020)

Chuyện Tình Kẻ Thù Cung Đình (2020)

Phim Triệu Dịch Khâm sao kể về hai chị em Triệu Ngữ Tinh (Ngô Giai Di) và Thư Kỳ (Hàn Cửu Nặc) bị quân phản loạn truy đuổi nhưng lạc mất nhau. Ngũ Tinh muốn tìm ra sự thật để phá ải mà vào phòng Thái y, còn Thư Kỳ vào cung làm thê thiếp.

Sau một lần vi phạm điều cấm kỵ trong tang lễ của hoàng hậu, Ngũ Tinh bị đuổi khỏi kinh thành. Sau đó, cô theo học y khoa và trở thành một y sĩ nổi tiếng. Tại đây, cô bắt đầu có tình yêu sâu đậm với tướng quân Nhạc Tùng Lan (Triệu Dịch Khâm).

>>> Đọc thêm: TỔNG HỢP 7 PHIM TRUNG QUỐC HAY TRÊN VIEON

5. Tập phim có Triệu Dịch Khâm tham gia: Bạn gái 99 điểm – Cô Gái Của Tôi (2020)

Các tập phim có sự tham gia của Triệu Dịch Khâm: Bạn Gái 99 Điểm - My Girl (2020)

Bạn gái 99 điểm Không chỉ khán giả Trung Quốc mà cả người hâm mộ quốc tế cũng yêu thích. Phim Triệu Dịch Khâm đóng kể về câu chuyện hài hước ngọt ngào giữa chàng tổng giám đốc và cô bán kem đáng yêu.

Mạnh Hội (Lê Gia Kỳ) là một beauty V-blogger với vết sẹo trên mặt. Chứng rối loạn đa nhân cách khiến cô dễ dàng chuyển sang một nhân cách khác khi gặp áp lực.

Cuộc đời đầy thăng trầm của Mạnh Hồi bất ngờ bước sang trang mới khi anh gặp tổng giám đốc lạnh lùng Thẩm Dịch (Triệu Dịch Khâm) của một hãng mỹ phẩm nổi tiếng và cô trở thành nhân viên của anh.

Về phần Shen Yi, anh ta tiếp cận Mạnh Hội với nhiều mục đích. Anh muốn có được công thức mỹ phẩm đột phá do cô sáng chế, đồng thời cũng muốn tìm hiểu xem Mạnh Hồi có phải là cô gái anh từng gây tai nạn và để lại sẹo hay không.

Xem thêm:  Tào Tháo bại trận ở đường Hoa Dung, vì sao Gia Cát Lượng thả hắn đi? Chuyên gia khẳng định: Không thả, Lưu Bị đã xong rồi

Bạn gái 99 điểm đánh dấu lần hợp tác thứ 2 của cặp đôi Triệu Dịch Khâm – Lệ Gia Kỳ sau dự án phim vườn trường hấp dẫn Chờ một chút, chàng trai trẻ.

>>> Đọc thêm: TOP 25 BỘ PHIM TRUNG QUỐC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

6. Sơn trại của người đàn ông nhỏ – Công Chúa Giả Tạo (2020)

Công Chúa Giả Tạo - Fake Princess (2020)

Sơn trại của người đàn ông nhỏ là bộ phim tâm lý, tình cảm lịch sử được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Công chúa giả mạo by Thủy Sanh. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình hài hước, đáng yêu giữa cô gái Lưu Ngọc Dao (Lý Khải Hinh) và thái tử Lý Triệt (Triệu Dịch Khâm).

Lưu Ngọc Đào là con gái cưng của nhà họ Lưu. Từ nhỏ cô đã được cha mẹ yêu thương và nuông chiều nên tính cách bướng bỉnh và thích đi du lịch khắp thế giới.

Trong một lần bỏ nhà lên núi làm sơn tặc, Ngọc Dao đã chạm trán với Thái tử Lý Triệt. Vì một lý do bất khả kháng, Ngọc Dao chấp nhận làm dâu giả của hoàng tử. Cô được đưa trở lại cung điện và bắt đầu một cuộc sống mới.

Sau khi nhập cung, Ngọc Dao phải chịu nhiều bất công và âm mưu hãm hại nhưng cô cũng dần thích nghi với cuộc sống nơi đây.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Lý Triệt dần bị thu hút và có cảm tình với Ngọc Dao. Cả hai đã cùng nhau vượt qua khó khăn, nguy hiểm để đứng trên đỉnh cao quyền lực.

>>> Đọc thêm: TOP 10 PHIM THEO DÕI HAY NHẤT

7. Những bộ phim ấn tượng của Triệu Dịch Khâm: Chờ một chút, chàng trai trẻ – Chờ Tuổi Thanh Xuân Của Tôi (2019)

Phim ấn tượng của Triệu Dịch Khâm: Chờ một chút thanh xuân của tôi - Wait My Youth (2019)

Chờ một chút, chàng trai trẻ là bộ phim Triệu Dịch Khâm đóng vai chính đầu tiên. Phim kể về Tô Cần Cần (Lệ Gia Kỳ) là một cô gái yêu thích văn chương, thời niên thiếu đã gặp được những người bạn tốt.

Nhóm bạn của Can Can mỗi người một vẻ. Lan Thiên Dạ (Triệu Dịch Khâm) đẹp trai tuấn tú; Lâm Gia Trạch là người hiền lành, chín chắn, ít nói; cô bạn Đào Nhã Đình xinh đẹp nhưng lúc nào cũng u buồn; Còn Tô Cẩn Xán là một cô gái năng động vui vẻ.

Họ cùng nhau trải qua những gian khổ, khó khăn, niềm vui và nỗi buồn của cuộc sống. Dù là cấp 3 hay đại học, tuổi trẻ của Cận Xán cũng có rất nhiều kỉ niệm khó quên với cả nụ cười và nước mắt.

>>> Đọc thêm: TOP 15 BỘ PHIM ĐÁNG YÊU NHẤT MÀN HÌNH TRUNG QUỐC

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Dịch Khâm

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Triệu Dịch Khâm

Ảnh: Instagram @zhaoyiqinn

Ngoài diễn xuất, Triệu Dịch Khâm còn tham gia các show truyền hình sau: Trò chơi siêu tân tinh mùa 2 – tập 8, mùa 3 – tập 7 và mùa 4 – tập 8 (2019-2020-2021), Nữ hoàng phim truyền hình là ai – tập 8, 9 (2020), diễn viên thực thụ – tập 12 (2019).

Zhao Yiqin đang từng bước tạo dựng tên tuổi và sự nghiệp của mình trong làng điện ảnh Trung Quốc và được đánh giá là một tài năng triển vọng. 7 bộ hàng đầu phim hay nhất của Triệu Dịch Khâm Liệt kê dưới đây, bạn thích bộ phim nào nhất?

>>> Đọc thêm: TOP 16 PHIM ẨM THỰC TRUNG QUỐC HAY NHẤT NÊN XEM

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan