No menu items!
HomeBlogTop 5 serum dưỡng da của Nhật bạn không thể bỏ qua

Top 5 serum dưỡng da của Nhật bạn không thể bỏ qua

Rate this post

Hiện nay serum dưỡng da đến từ Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu về top 5 serum dưỡng da của Nhật bạn không thể bỏ qua nhé!

Được giới làm đẹp đặt niềm tin vào chất lượng và công nghệ, serum dưỡng da của Nhật luôn được ưa chuộng và tin dùng với những đặc điểm nổi bật như thành phần lành tính, luôn đặt tiêu chí bền vững và an toàn cho khách hàng lên hàng đầu cùng với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời.


Top 5 serum dưỡng da của Nhật tốt nhất

Tinh chất Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe Nhật Bản

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Taiyou No Aloe và được khuyên dùng vì tính giữ nước rất cao. Thành phần của tinh chất có chứa 1% Natri Hyaluronate, được mệnh danh là cứu tinh cho làn da thiếu nước, ngoài ra còn có Phenoxyethanol và methylparaben.

Tinh chất Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe có công dụng giữ ẩm cho da từ bên trong, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp ngăn ngừa nếp nhăn, mụn trứng cá và các kích ứng đến từ môi trường.

Top 5 serum dưỡng da của Nhật bạn không thể bỏ quaTinh chất Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe Nhật Bản

Sản phẩm có thể dùng được với mọi loại da mà vẫn lành tính kể cả với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm nhất.

Cách dùng của serum này rất đơn giản, bạn chỉ cần cho serum ra đầu ngón tay, sau đó thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng để giúp tinh chất thẩm thấu nhanh vào bên trong da.

Xem thêm:  Chuyện làm CEO ở tuổi 28: Nguyễn Vũ Linh

Giá tham khảo: Khoảng 109.000 đồng

Serum Kracie Brightening Facial Nhật Bản

Đây là dòng sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và tiện lợi, chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên và các loại thảo dược lành tính, ngoài ra serum còn có chứa vitamin C, retinol Ex, glucosamine và trà xanh.

Công dụng của serum vô cùng đa dạng, giúp dưỡng ẩm cho làn da luôn căng mọng, ngăn ngừa tàn nhang, giảm nếp nhăn và se khít lỗ chân lông, ức chế sản sinh ra melanin gây sạm da.

Serum Kracie Brightening Facial Nhật BảnSerum Kracie Brightening Facial Nhật Bản

Vì serum chỉ chứa những thành phần lành tính từ thiên nhiên nên thích hợp cho hầu hết mọi loại da.

Cách dùng của serum rất đơn giản, bạn lấy một lượng vừa đủ và cho ra lòng bàn tay, xoa hai bàn tay với nhau và vỗ nhẹ nhàng lên da mặt, có thể dùng cả sáng và tối.

Giá tham khảo: Khoảng 360.000 đồng

Serum CC Melano

Dòng sản phẩm serum này có xuất xứ từ thương hiệu Rohto nổi tiếng Nhật Bản. Thành phần là điểm nổi bật của sản phẩm này khi có chứa vitamin C LAA, một loại vitamin tinh khiết có khả năng chống oxy hóa cao, Tocopheryl acetate và Thymo giúp kháng viêm cho làn da.

Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm sâu từ bên trong, giảm nám, mờ thâm mụn, giúp trẻ hóa làn da, cho da căng mịn và sáng khỏe hơn.

Serum CC MelanoSerum CC Melano

Serum này thích hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da dầu mụn vì có chứa hoạt chất giúp kháng viêm và kháng sưng.

Xem thêm:  Deep Learning là gì? Cùng tìm hiểu công nghệ sẽ phát triển trong kỷ nguyên công nghệ mới tiếp theo

Cách sử dụng của serum này cũng tương tự những sản phẩm khác, vì có dạng dầu lỏng nên khi thoa lên da bạn cần massage nhẹ nhàng, sau khoảng 10 phút serum sẽ thẩm thấu vào bên trong da.

Giá tham khảo: khoảng 300.000 đồng

Serum SK II R.N.A Radical New Age Essence

Thuộc dòng sản phẩm serum cao cấp của SK II, serum này chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho da như Pitera, Radical New Age Complex, Firmness Power,…

Sản phẩm có công dụng hiệu quả với khả năng tái tạo làn da, phục hồi vùng hư tổn trên da, ngăn ngừa mụn, làm săn chắc da và mang lại vẻ rạng rỡ, đều màu cho làn da của bạn.

Serum SK II R.N.A Radical New Age EssenceSerum SK II R.N.A Radical New Age Essence

Sản phẩm này phù hợp với làn da bắt đầu có dấu hiệu bị lão hóa, xuất hiện các đốm đồi mồi, nhăn trên da mắt.

Cách sử dụng serum này rất dễ dàng như với những sản phẩm khác, việc của bạn cần làm chỉ là lấy ra một lượng vừa đủ và thoa lên da, massage đều để serum thẩm thấu vào da nhanh.

Giá tham khảo: Khoảng 2.900.000 đồng

Serum Elixir Enriched Shiseido

Sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp nổi tiếng Shiseido, nổi bật với thành phần có chứa Collagen và Elastin Extract giúp tăng cường độ ẩm tối ưu, thành phần CE giúp cung cấp độ sáng cho da.

Với những thành phần nổi trội, serum Elixir Enriched Shiseido có công dụng hiệu quả trong việc nuôi dưỡng, tăng độ đàn hồi cho da săn chắc hơn, duy trì độ ẩm cho làn da đồng thời giúp da trở nên tươi sáng hơn.

Xem thêm:  Những người ăn nhiều thứ này có tỷ lệ mắc bệnh tim thấp hơn đáng kể

Serum Elixir Enriched ShiseidoSerum Elixir Enriched Shiseido

Serum Elixir Enriched Shiseido thích hợp cho phụ nữ bắt đầu bước vào độ tuổi lão hóa da (sau 25 tuổi).

Cách sử dụng của serum này cũng như những sản phẩm khác, sau khi thoa lên da bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng, sau khoảng 5 đến 10 phút serum sẽ thẩm thấu vào bên trong da.

Giá tham khảo: Khoảng 1.190.000 đồng


Mua các loại serum Nhật ở đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng mỹ phẩm uy tín đạt chất lượng hoặc những kênh bán hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,…

Trên đây là những dòng serum dưỡng da của Nhật Bản được đánh giá rất tốt. Serum dưỡng da của Nhật được tin dùng bởi độ an toàn và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo review tinh chất Serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 cũng là một hãng mỹ phẩm thuần chay dịu nhẹ và có thể kết hợp với các loại kem dưỡng của Nhật.

Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được dòng serum phù hợp với làn da và nhu cầu của mình nhé!

Xem thêm:

>> Serum dưỡng da của hãng nào tốt? Điểm danh 10 serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

>> Top 7 serum Obagi hỗ trợ điều trị và dưỡng da tốt nhất

>> Điểm danh 9 serum vitamin c tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan