No menu items!
HomeBlogTop 5 máy tính cầm tay Thiên Long tốt nhất đang kinh...

Top 5 máy tính cầm tay Thiên Long tốt nhất đang kinh doanh tại Điện máy XANH

Rate this post

Máy tính cầm tay Thiên Long được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế hiện đại, dễ dùng và giá cả hợp lý. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn điểm qua top 5 máy tính cầm tay Thiên Long tốt nhất nhé!

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách máy tính cầm tay Thiên Long tốt nhất đang kinh doanh tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn, cập nhật 21/10/2022 và có thể thay đổi theo thời gian.

1Máy tính khoa học Thiên Long – Flexio FX680VN Xanh

(1 đánh giá)

Máy tính khoa học Thiên Long – Flexio FX680VN Xanh có các cạnh viền bo cong mềm mại đi cùng chiếc nắp nhựa màu xanh thiên thanh trẻ trung, phù hợp với mọi bạn trẻ. Đồng thời, máy có kích thước nhỏ gọn 19 x 83 x 136mm nên có thể đặt vào balo, túi xách hoặc cầm tay.

Máy được trang bị 529 tính năng cần thiết như: giải phương trình bậc 4, giải bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình bậc nhất 4 ẩn, tìm cực trị hàm số bậc 3, tìm phương trình đường thẳng,… giúp các bạn học sinh và sinh viên rút ngắn thời gian mà vẫn có kết quả chính xác.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp tính năng thông báo khi dung lượng còn lại khoảng 30 phút sử dụng để người dùng tiện theo dõi và thay thế pin kịp thời, tránh gặp phải các tình huống không mong muốn khi tham gia thi cử, kiểm tra.

Tốt

lê duy hiếu – Mua online trên website Thegioididong.com

Tốt xài đc

Nguyễn Phương Tin – Mua online trên website Thegioididong.com

sản phẩm chất lượng, đáng đồng tiền, mọi người nên mua.phù hợp với mọi đối tượng

2Máy tính cầm tay Thiên Long – Flexio CAL-06S Xanh Navy

(3 đánh giá)

Máy tính cầm tay Thiên Long – Flexio CAL-06S Xanh Navy được bao phủ bởi bề mặt kim loại gam màu bạc sáng bóng, đẹp mắt cùng trọng lượng gọn nhẹ chỉ khoảng 123g, thuận tiện sử dụng trong cửa hàng, văn phòng hay gia đình.

Máy được trang bị màn hình LCD sắc nét cùng các phím to làm bằng nhựa ABS bền bỉ, có chỉ dẫn rõ ràng theo ký hiệu và tổ hợp màu sắc, cho phép bạn tính toán chính xác, nhanh chóng và có thể kiểm tra các con số đã nhập, kết quả tính toán đơn giản với tư thế nằm nghiêng.

Hơn nữa, máy còn sở hữu nhiều phím chức năng hỗ trợ bạn tính tổng, căn bậc 2, tính lợi nhuận, chiết khấu, nhớ giá trị, xóa số vừa nhập,… nhanh chóng để việc xử lý số liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cho em hỏi máy này bảo hành sao vậy , có được đổi nếu lỗi không

tốt, chất lượng sản phẩm ok, tin tưởng hàng hóa của Thiên Long, sẽ giới thiệu cho người thân bạn bè

Tốt

Phan Văn Út – Mua online trên website Thegioididong.com

3Máy tính cầm tay Thiên Long – Flexio CAL-05P Xanh Navy

(4 đánh giá)

Máy tính cầm tay Thiên Long – Flexio CAL-05P Xanh Navy có thiết kế sắc sảo với đường cắt tinh tế cùng các bộ phận khép kín hoàn toàn kết hợp với gam màu xanh Navy lịch lãm, cho phép dân văn phòng, người bán hàng, học sinh hay sinh viên bố trí dễ dàng tại mọi vị trí.

Máy tính cầm tay này được tích hợp màn hình LCDnghiêng cho khả năng hiển thị sắc nét 12 con số kết hợp cùng bàn phím nút nhấn bố trí ở khoảng cách phù hợp, giúp bạn thao tác dễ dàng, hạn chế bấm sai phím.

Bên cạnh đó, máy tính này còn được tích hợp nhiều chức năng tiện ích, cho phép người dùng tính chính xác các phép tổng, trừ, tính lợi nhuận, chiết khấu, nhớ giá trị, xóa lùi số đã nhập để nâng cao hiệu suất làm công việc kế toán hay làm bài tập.

Tốt

Hoàng – Mua online trên website DienmayXanh.com

Tốt

Thào A Dơ – Mua online trên website DienmayXanh.com

4Máy tính cầm tay Thiên Long – Flexio CAL-03S Xanh Navy

Máy tính cầm tay Thiên Long – Flexio CAL-03S Xanh Navy có kiểu dáng hình chữ nhật gọn gàng, các cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng bề mặt kim loại bền bỉ, giúp hạn chế hư hỏng khi va chạm, phù hợp cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng hay người bán hàng sử dụng.

Sản phẩm được trang bị hệ thống nút bấm làm từ nhựa ABS cao cấp, cho khả năng chịu lực tốt, bấm nhạy, nảy và dễ dàng lau chùi khi bám bụi. Đồng thời, máy sử dụng màn hình LCD chất lượng nên bạn chỉ cần cúi đầu xuống là có thể nhìn rõ mọi con số.

Máy tính cầm tay này còn được tích hợp đầy đủ các chức năng tính cộng, trừ, nhân, chia, phần trăm, căn bậc 2, nhớ giá trị, xóa số đã nhập để bạn tính toán hiệu quả hơn và bật, tắt máy dễ dàng.

5Máy tính cầm tay Thiên Long – Flexio CAL-02S Xanh Navy

(1 đánh giá)

Máy tính cầm tay Thiên Long – Flexio CAL-02S Xanh Navy sở hữu kiểu dáng đơn giản với bề mặt kim loại sáng bóng, đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn nên vừa vặn với bàn tay của đa số người dùng, tạo sự thoải mái khi cầm nắm cho dân văn phòng, người bán hàng, học sinh hay sinh viên.

Máy sử dụng màn hình LCD được làm từ chất liệu Acrylic bền bỉ cho khả năng hiển thị tối đa 12 chữ số rõ nét. Chưa hết, hãng còn trang bị cho máy phím bấm to được làm từ nhựa ABS dày, bền, giúp bạn nhấn dễ dàng, chính xác, hạn chế nhập sai số.

Bên cạnh các phép tính cơ bản như cộng, trừ, nhân, chia, máy còn được thiết lập nhiều chức năng tiện ích khác như tính căn bậc 2, xóa lùi số đã nhập,… hỗ trợ bạn tính toán sổ sách, làm bài tập hiệu quả, từ đó tiết kiệm thời gian.

Trên đây là Top 5 máy tính cầm tay Thiên Long tốt nhất đang kinh doanh tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm:  5 cơn đau này có thể là báo trước của “bệnh hiểm nghèo”, hãy đi kiểm tra ngay đừng chậm trễ
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan