No menu items!
HomeBlogTop 5 loại bút bi bấm tốt nhất hiện nay

Top 5 loại bút bi bấm tốt nhất hiện nay

Rate this post

Bút bi là dụng cụ học tập không thể thiếu của học sinh. Bài viết sau, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 loại bút bi bấm tốt nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bút bi khác nhau. Trong đó, bút bi bấm là loại được sử dụng phổ biến hơn cả. Sau đây, cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu một số loại bút bi bấm có chất lượng tốt trên thị trường.

Bút bi bấm Thiên Long TL-027

Top 5 loại bút bi bấm tốt nhất hiện nayBút bi Thiên Long TL-027

Thiên Long tự hào là thương hiệu bút bi được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn trong bộ sưu tập dụng cụ học tập. Bút bi Thiên Long được sản xuất tại Thụy Sĩ có độ bền cao và nét mực rất êm. Ngòi bút có kích thước 0.5mm có mực đạt các tiêu chuẩn về độ an toàn và chất lượng mực.

Đặc biệt, bút có nơi tỳ ngón tay rất thuận tiện và giảm đáng kể áp lực khi sử dụng bút quá lâu. Với bút bi Thiên Long, bạn hoàn toàn có thể thay ruột bút khi đã hết mực.

Bút có 3 màu: Màu xanh, màu đỏ và màu đen.

Giá tham khảo: Khoảng 4.000 đồng.

Bút bi bấm Laknock (0.5) SN

Bút bi bấm Laknock (0.5) SN

Xem thêm:  Lenovo ra mắt phablet với màn hình lên tới 6.8 inch

Bút bi Laknock được sản xuất tại Nhật Bản bởi tập đoàn Uniball với công nghệ hiện đại đến từ Thụy Sĩ. Bút có ba màu mực chủ yếu là xanh dương, đen và đỏ. Đầu bi của bút được làm bằng hợp kim cacbua tungsten nên có độ êm và bền nhất định. Bên cạnh đó, thiết kế bấm của bút vô cùng tinh tế và tiện lợi cho việc bấm bút khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 đồng

Bút bi Pilot G2 Extra Fine

Bút bi Pilot G2 Extra Fine

Bút bi Pilot G2 Extra Fine mang thương hiệu Pilot nổi tiếng chuyên sản xuất bút hàng đầu của Nhật Bản. Đầu bút được làm bằng hợp chất Vonfram Cacbua có độ bền cao và rất êm. Bên cạnh đó, màu mực tươi sáng, có ba màu mực chính là màu xanh dương, màu đen và màu đỏ. Cùng thiết kế tinh tế và tiện lợi, bạn có thể sử dụng bút trong học tập hoặc công việc văn phòng.

Giá tham khảo: Khoảng 32.500 đồng

Bút bi Zebra F31

Bút bi Zebra F31

Thương hiệu bút bi Zebra của Nhật Bản luôn đem đến giá trị và chất lượng tốt nhất. Bút được làm từ chất liệu cao cấp, bền màu và không hề độc hại. Bút bi Zebra F31 có đặc điểm nổi bật là có duy nhất một màu mực xanh, tuy nhiên màu của vỏ bút khá đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Xem thêm:  Cách cài Google làm trang chủ trên Microsoft Edge dễ dàng

Giá tham khảo: Khoảng 18.000 đồng.

Bút bi bấm Thiên Long TL-036

Bút bi bấm Thiên Long TL -036

Bút bi Thiên Long là thương hiệu được nhiều người biết đến bởi độ tin cậy và chất lượng mực rất tốt. Bút có đường kính viên vi là1mm. Trọng lượng 1 cây bút là 20gram. Với chất lượng mực đạt tiêu chuẩn nên bạn có thể yên tâm dùng bút để viết bài, soạn hồ sơ, giáo án. Bút thích hợp cho các hoạt động của học sinh hay người làm văn phòng.

Giá tham khảo: Khoảng 12.000 đồng.

Trên đây là những cây bút bi bấm tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên tham khảo. truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn chúc các bạn lựa chọn được cây bút phù hợp với mình.

Có thể bạn quan tâm:

>>Tổng hợp 5 loại bút bi nước viết chữ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

>>Các loại bút bi 2 ngòi tốt nhất trên thị trường hiện nay

>>Cách tẩy mực bút bi trên áo bằng cồn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan