No menu items!
HomeBlogTop 5 công tắc điều khiển từ xa qua wifi HOT nhất...

Top 5 công tắc điều khiển từ xa qua wifi HOT nhất hiện nay

Rate this post

Phát hiện

Sản phẩm điện thông minh giúp bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị điện trong nhà, giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho gia đình.

Các thiết bị điện thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi và nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người tiêu dùng. Vì vậy, nhiều thương hiệu đồng loạt “mọc lên như nấm” khiến khách hàng hoang mang trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng. Chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo top 5 công tắc wifi điều khiển từ xa tốt nhất 2022 qua chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Mục lục
Đầu tiên. Hunonic Lahu.
hai. Công tắc Xiaomi Aqara
3. Chuyển đổi liên kết rộng
4. công tắc cuộc sống thông minh
5. công tắc wifi tuya
6. phần kết

Hunonic Lahu.

Cái tên đầu tiên trong top 5 công tắc wifi điều khiển từ xa là sản phẩm được phân phối bởi công ty Hunonic Việt Nam -Hunonic Lahu. Thiết bị này được thiết kế rất nhỏ gọn với kích thước 120 x 72 x 32 mm phù hợp với mọi không gian kiến ​​trúc trong hệ thống nhà thông minh hiện nay.

Thông báo

hunonic lahu

Hunonic Lahu được thiết kế với kính cường lực chống xước

Khi sử dụng công tắc thông minh Hunonic Lahu, người dùng sẽ không bị giới hạn bởi số lần hẹn giờ tắt mở như các sản phẩm thông thường khác. Ngoài ra, thiết bị còn có hệ thống máy chủ đặt tại Việt Nam mang đến những trải nghiệm thú vị, đảm bảo tính bảo mật thông tin cho khách hàng.

Xem thêm:  Làm được 4 điều này, vợ khiến chồng tự hào và yêu thương trọn đời

Ngoài ra, Hunonic Lahu còn được thiết kế với mặt kính cường lực chống trầy xước, chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, nhà sản xuất còn tích hợp chế độ bảo hành trực tuyến để người dùng thuận tiện hơn trong việc theo dõi hoạt động của thiết bị sau khi lắp đặt.

Thông báo

Công tắc Xiaomi Aqara

Công tắc Xiaomi cũng là một trong những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến top 5 công tắc điều khiển từ xa wifi tốt nhất hiện nay. So với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, thiết bị có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn.

điều khiển từ xa xiaomi hoạt động

Xiaomi Aqara cũng có chức năng ra lệnh bằng giọng nói

Đặc biệt, hệ thống ZigBee kết nối với điện thoại thông minh giúp người dùng quản lý thời gian sử dụng công tắc. Ngoài ra, Điều khiển từ xa Xiaomi Aqara Wi-Fi còn có chức năng ra lệnh bằng giọng nói để bạn có thể điều khiển các thiết bị điện trong nhà thuận tiện hơn.

Thông báo

Công tắc điều khiển từ xa Wi-Fi Broadlink cho phép người dùng quản lý hoạt động của tất cả các thiết bị trong nhà thông qua ứng dụng E-Control. Vì vậy, bạn cũng có thể kiểm soát trạng thái bật/tắt nguồn chỉ bằng một chiếc điện thoại có kết nối internet ở bất cứ đâu.

công tắc liên kết rộng

Broadlink hỗ trợ người dùng quản lý hoạt động của tất cả các thiết bị trong nhà

Ngoài ra, nhà sản xuất còn tích hợp khả năng tắt mở các thiết bị điện theo ngữ cảnh đã được cấu hình trước khi kết hợp với các thiết bị Broadlink khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lập trình hẹn giờ tự động cho các thiết bị gia dụng để tiết kiệm thời gian so với thao tác thủ công trước đây.

Xem thêm:  Lỗi 4C máy giặt Samsung là gì và cách sửa lỗi này như nào

công tắc cuộc sống thông minh

Smart Life cũng là một trong những cái tên xứng đáng góp mặt trong top 5 công tắc điều khiển từ xa wifi được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống cháy đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình trong quá trình sử dụng.

kiểm soát wifi

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống cháy.

Ngoài ra, công tắc Smart Life còn được thiết kế với màu sắc đẹp mắt mang đến sự sang trọng và hiện đại cho bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà của bạn. Chỉ cần sử dụng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Wi-Fi, bạn có thể cài đặt bật/tắt đèn và các thiết bị điện hoàn toàn tự động. khi đi công tác dài ngày.

công tắc wifi tuya

Tuya wifi điều khiển từ xa là một trong những sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Thiết bị cho phép điều khiển hoạt động của các thiết bị điện thông qua điện thoại di động có kết nối internet.

công tắc tuya

Công tắc tuya cho phép bạn điều khiển hoạt động của các thiết bị điện bằng điện thoại thông minh

Ngoài ra, công trình của Tuya còn được trang bị một lớp kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu nước cao nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đặt ở mọi vị trí bên dưới ổ cắm mà không làm thay đổi kết cấu ngôi nhà.

Xem thêm:  Đạt được sự cân bằng bởi phong cách sống của người Thụy Điển: Muốn “ít hơn” chính là được “nhiều hơn”

phần kết

Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất trong top 5 công tắc điều khiển từ xa wifi. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm tiêu dùng này, vui lòng liên hệ Hunonic Việt Nam để được giải đáp tận tình miễn phí.

Đây là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị điện tử thông minh có khả năng điều khiển từ xa qua điện thoại. Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết chất lượng của tất cả các sản phẩm Hunonic đều được đảm bảo sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan