No menu items!
HomeBlogTop 5 công tắc cảm biến hồng ngoại tốt nhất

Top 5 công tắc cảm biến hồng ngoại tốt nhất

Rate this post

Phát hiện

Cảm biến thông minh là loại công tắc có khả năng tắt mở thiết bị một cách thông minh, loại công tắc này phụ thuộc vào cảm biến hồng ngoại để hoạt động bình thường.

Xu hướng xây dựng ngôi nhà thông minh với nhiều thiết bị hiện đại ngày càng phát triển. Để cuộc sống tiện nghi hơn bạn không thể bỏ qua sản phẩm. công tắc cảm biến hồng ngoại. Thiết bị này được yêu thích vì các chức năng tuyệt vời và rất dễ sử dụng.

Tham khảo Top 5 Công Tắc Cảm Biến Hồng Ngoại dưới đây để chọn cho mình loại công tắc phù hợp nhé!

Thông báo

Mục lục
Đầu tiên. Công tắc thông minh sang trọng Hunonic
hai. Công tắc cảm biến hồng ngoại SmartX Panasonic PIR DPF-P10
3. Công tắc cảm biến chuyển động hồng ngoại Rạng Đông
4. Công tắc cảm biến hồng ngoại gắn trần Smarthome
5. Công tắc cảm ứng hồng ngoại Kawasan

Công tắc thông minh sang trọng Hunonic

Dòng công tắc thông minh Hunonic Luxury có hai màu trắng và đen mang tính ứng dụng cao. Khách hàng có thể lựa chọn từ 1 đến 4 nút tùy theo mục đích sử dụng. Công tắc thông minh Hunonic sử dụng công nghệ Bluetooth Mesh đầy đủ đầu tiên tại Việt Nam.

Xem thêm:  Cách chơi MU Awaken bằng bàn phím máy tính

Công tắc thông minh sang trọng Hunonic

Thông báo

Sử dụng sản phẩm này, bạn có thể bật tắt và điều khiển đèn từ xa chỉ bằng một chiếc điện thoại. Công tắc hoạt động thông qua máy chủ điều khiển trung tâm và có thể thông báo cho điện thoại của bạn nếu nó đang bật hoặc tắt.

Việc lắp đặt công tắc cũng vô cùng dễ dàng, chỉ sau 2-3 phút là bạn đã có một công tắc hiện đại như mới. Ngoài ra, chức năng hẹn giờ tắt/mở tự động thông minh cũng được đánh giá cao. Mua sản phẩm chính hãng của Hunonic, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.

Thông báo

Liên hệ mua hàng tại:

HUNONIC VIỆT NAM XÃ HỘI ANONIMO

  • Địa chỉ: 862 Đường 3/2, TP Thái Nguyên
  • Nhà máy: Tổ 28, Phường Phú Xá, TP Thái Nguyên
  • Đường dây trực tiếp: 0983.988.828
  • E-mail: [email protected]
  • trang mạng:

Công tắc cảm biến hồng ngoại SmartX Panasonic PIR DPF-P10

Công tắc cảm biến hồng ngoại SmartX Panasonic PIR DPF-P10

Công tắc SmartX của Panasonic sử dụng công nghệ hồng ngoại nhận diện thân nhiệt PIR. Khi có chuyển động của người trong khu vực quét, công tắc sẽ tự động bật.

Sau 3-270 giây mà không phát hiện chuyển động (ngắn hay dài tùy cấu hình), công tắc sẽ tự động tắt. Trong trường hợp chuyển động vẫn được quét, công tắc sẽ tự động gia hạn liên tục trong 3-270 giây.

Nhờ cảm biến hồng ngoại thông minh, công tắc sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Ngoài ra với cảm biến hồng ngoại bạn có thể chủ động bật tắt công tắc khi không cần sử dụng đến cảm biến.

Xem thêm:  Khi bạn từ thích ồn ào trở nên im lặng có nghĩa là bạn đã hiểu rõ 3 điều này

Khi mua công tắc Panasonic SmartX, bạn chỉ cần tháo công tắc cũ ra và thay vào. Vì mọi thứ đã được kết nối và sẵn sàng hoạt động nên có thể sử dụng ngay.

Công tắc cảm biến chuyển động hồng ngoại Rạng Đông

Công tắc cảm biến chuyển động hồng ngoại Rạng Đông

Rạng Đông ra mắt công tắc cảm biến chuyển động ánh sáng PIR. Sản phẩm có thể ứng dụng ở nhiều nơi với chức năng tự động bật/tắt đèn.

Phạm vi phát hiện rộng từ 3-6m và thời gian chiếu sáng từ 3 giây đến 15 phút. Thời gian duy trì ánh sáng có thể linh hoạt điều chỉnh tùy theo vị trí và nhu cầu của gia chủ.

Ngoài cảm biến chuyển động, công tắc này còn được tích hợp cảm biến ánh sáng. Tức là khi phát hiện có chuyển động trong vùng quét và cường độ sáng xung quanh đèn nhỏ hơn độ nhạy cài đặt, đèn sẽ sáng.

Việc sử dụng công tắc cảm biến hồng ngoại đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển. Đồng thời, còn giúp giảm thiểu đáng kể hóa đơn tiền điện, đó là lý do ngày càng nhiều gia đình tin dùng sản phẩm này.

Công tắc cảm biến hồng ngoại gắn trần Smarthome

Công tắc cảm biến hồng ngoại gắn trần Smarthome

Sử dụng công tắc này, đèn sẽ tự động bật sáng khi có người di chuyển trong vùng quét của cảm biến. Khi vùng quét không còn cảm biến hồng ngoại, đèn sẽ tự động tắt.

Mẫu công tắc này thích hợp lắp đặt ở cầu thang, ban công, nhà tắm, nhà kho, v.v. Công tắc được đánh giá có độ nhạy cao và khoảng cách phát hiện rộng.

Xem thêm:  Cách phòng tránh vết bớt - chàm cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ

Công tắc không chỉ được ứng dụng để bật đèn mà còn có thể kết hợp với loa hoặc đèn báo động. Khi có trộm đi vào vùng cảm biến, hệ thống loa và đèn phát sáng để báo động và xua đuổi trộm.

Công tắc cảm ứng hồng ngoại Kawasan

Công tắc cảm ứng hồng ngoại Kawasan

Công tắc của Kawasan ngoài cảm biến hồng ngoại còn có thể kết nối Wifi. Độ trễ dao động từ 10 giây và bán kính phát hiện rộng tới 6m. Cảm biến hồng ngoại này sẽ nhận biết khi có chuyển động của vật thể có nhiệt độ cao hơn nhiệt độ môi trường. Tự do điều chỉnh cường độ sáng tùy theo vị trí lắp đặt của công tắc.

Sử dụng công tắc giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả vì tránh được việc quên tắt đèn. Nếu được kết nối với đèn và loa báo động, công tắc cảm biến hồng ngoại còn giúp chống trộm. Thích hợp lắp đặt ở cổng, hiên nhà để cảnh báo, xua đuổi kẻ gian xâm nhập.

Công tắc cảm ứng hồng ngoại của Kawasan có ứng dụng điều khiển riêng. Bạn có thể chỉnh chế độ đèn cảm biến hoặc đèn chức năng bình thường nếu muốn.

Trên đây là danh sách 5 công tắc cảm biến hồng ngoại đáng mua nhất hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại sản phẩm khiến người tiêu dùng hoang mang. Cảm ứng tốt thôi chưa đủ, các yếu tố như công nghệ mới, giá cả phải chăng và thiết kế hiện đại cũng rất quan trọng.

Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích để bạn chọn mua được công tắc tốt nhất!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan