No menu items!
HomeBlogTop 4 tivi TCL bán chạy nhất năm 2022 tại Điện máy...

Top 4 tivi TCL bán chạy nhất năm 2022 tại Điện máy XANH

Rate this post

Tivi TCL sở hữu thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến nên được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang tìm mua tivi thì đừng bỏ lỡ top 4 tivi TCL bán chạy nhất năm 2022 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn ở bài viết này nhé!

Tiêu chí chọn mua Tivi

Chọn kích cỡ màn hình: Phù hợp với khoảng cách ngồi xem tivi

  • 1.8 – 2.4m: 32 – 49 inch
  • 2.4 – 2.7m: 49 – 55 inch
  • 2.7 – 3.2m: 55 – 65 inch
  • 3.2 – 4m: 65 – 85 inch
  • Trên 4m: > 85 inch

Xem thêm: Tại đây

Loại tivi:

  • Smart tivi: Kết nối mạng, tải được nhiều ứng dụng, có nhiều tính năng thông minh, với các hệ điều hành phổ biến như:
  1. – WebOS trên tivi LG: Với giao diện tối giản cùng remote có khả năng di chuyển như chuột máy tính. Nổi bật với tính năng tìm kiếm giọng nói tiếng Việt LG Voice Search với trợ lý ảo AI Thin
  2. – TizenOS trên Samsung: Có giao diện phẳng, dễ dùng, chạy mượt do được hãng viết riêng cho tivi. Có hỗ trợ tìm kiếm giọng nói Google Assistant và Bixby bằng tiếp Việt (tuỳ model tivi).- Android TV của.
  3. – Google: Được dùng trên các hãng như Sony, TCL, Aqua, FFalcon. Hỗ trợ Google Assistant tiếng Việt, do đc cung cấp bởi GG nên có kho ứng dụng phong phú hơn 2 hệ điều hành trên
  • Tivi OLED: Tivi cao cấp, thể hiện màu đen tuyệt đối cùng độ tương phản rất cao, hiển thị hình ảnh trung thực. Do không có đèn nền nên thiết kế đa số rất mỏng, một số loại có thể dán tường. Vẫn là tivi LED nhưng dùng thêm tấm nền lượng tử Quantum Dot cho khả năng tái tạo màu sắc chính xác, rực rỡ hơn. Nếu muốn mua tivi có màu sắc đẹp thì nên chọn tivi QLED.
  • Tivi NanoCell: Là dòng tivi LED cao cấp độc quyền đến từ LG sử dụng tấm nền nano IPS giúp hiển thị màu sắc rực rỡ và giữ màu sắc trọn vẹn ở mọi góc nhìn.
  • Tivi thiết kế đặc biệt: Thiết kế viền màn hình mỏng có thể dán tường, Tivi màn hình có thể xoay ngang dọc, Tivi khung tranh, Tivi màn hình cong
Xem thêm:  Làm điều nên làm trước rồi mới làm điều mình thích

Độ phân giải: Càng cao sẽ càng nét

  • HD: Tivi 32 inch – 42 inch, nên chọn HD
  • Full HD: Độ nét gấp gấp 2 lần HD. Tivi 40 – 50 inch, nên chọn Full HD.
  • 4K: Gấp 4 lần Full HD. Tivi 50 inch – 65 inch, nên chọn 4K trở lên để đảm bảo hình ảnh được nét.
  • 8K: Gấp 4 lần so với màn hình tivi 4K, và hơn 16 lần so với chất lượng Full HD

Tiện ích:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt
  • Trợ lý ảo Goolge Assistant
  • Điều khiển giọng nói không Remote
  • Chiếu màn hình qua Airplay 2
  • Chiếu điện thoại lên TV (không dây)
  • Điều khiển bằng điện thoại
  • Kết nối loa qua Bluetooth
  • Chơi game trên tivi

Xem bài tư vấn chọn mua chi tiết: Tại đây

Thu nhỏ

1Android Tivi TCL 43 inch L43S5200

(333 đánh giá)

Android Tivi TCL 43 inch L43S5200 có thiết kế hiện đại, khung viền mỏng, tô điểm cho mọi không gian sử dụng. Tivi có kích thước màn hình 43 inch thích hợp trưng bày tại phòng khách hay phòng ngủ.

Thiết bị sử dụng chip xử lý hình ảnh Mali 470×2 cùng công nghệ Micro Dimming có khả năng phân tích, điều chỉnh độ sáng và độ tối chi tiết phù hợp cho từng khu vực của ảnh, mang lại hình ảnh sắc nét.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Dolby MS12 kết hợp cùng loa có tổng công suất 16W có khả năng tinh chỉnh âm thanh, giúp người sử dụng nghe rõ lời thoại của những bộ phim hay đắm chìm vào giai điệu sống động, vang dội của những bản nhạc yêu thích.

tot

LÊ THƯỜNG KIỆT – Mua online trên website DienmayXanh.com

Ok rất ok nhân viên hổ trợ nhiệt tình phục vụ chu đáo!

Võ Trung Hào – Mua online trên website DienmayXanh.com

Rất tốt

Huỳnh Vũ Bằng – Mua online trên website DienmayXanh.com

2Android Tivi TCL 32 inch L32S66A

(247 đánh giá)

Android Tivi TCL 32 inch L32S66A có thiết kế sang trọng với viền mỏng chỉ 0,3 cm đi kèm chân đế chữ V úp ngược, giúp tivi trụ vững trên nhiều dạng bề mặt. Màn hình tivi có kích thước32 inch phù hợp lắp đặt tại phòng khách, phòng họp,…

Tivi sử dụng hệ điều hành Android 8.0 có giao diện trực quan, dễ sử dụng nên bạn có thể điều khiển, tùy chọn kênh giải trí phù hợp với kho ứng dụng phổ biến như: YouTube, trình duyệt web,… và tải thêm nhiều ứng dụng khác thuận tiện như: Netflix, Clip TV,…

Sản phẩm còn sở hữu remote thông minh, cho phép bạn tìm kiếm nội dung yêu thích bằng giọng nói tiếng Việt mà không cần phải di chuyển. Đồng thời, bạn có thể chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi thông qua tính năng Screen Mirroring. 

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 40 inch.

Ok

Vinh – Mua online trên website DienmayXanh.com

3Android Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q726

(23 đánh giá)

Android Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q726 có kiểu dáng hiện đại, màn hình tràn viền, góp phần nâng cao vẻ sang trọng cho mọi không gian nội thất. Với kích thước màn hình 55 inch bạn có thể bố trí tivi phù hợp trong phòng họp hay phòng khách.

Tivi được trang bị công nghệ Quantum Dot có tác dụng nâng cao độ sáng, tái tạo dải màu phong phú, mang lại khung hình với màu sắc tươi tắn. Công nghệ MEMC hỗ trợ bạn xem các chương trình thể thao, chơi game hấp dẫn hơn.

Thêm vào đó, thiết bị được tích hợp trợ lý Google Assistant cho phép bạn tìm kiếm, điều khiển tivi qua giọng nói hỗ trợ tiếng Việt dễ dàng mà không cần thao tác trên remote. Chưa hết, bạn có thể gọi video trực tiếp dễ dàng thông qua Google Duo.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 50 inch, 65 inch.

Qua ok

Phong Thai Nguyen – Mua online trên website DienmayXanh.com

Rất là ưng khi mua dòng tivi này . Hình ảnh qled nên rất ok thêm cái âm thanh vòm chuẩn luôn . Vào mạng khá mượt nữa . Với mức giá này thì nên mua nha các bâc

Lê Dũng – Đường Nguyễn Hoàng, TT. Hà Lam, H. Thăng Bình, T. Quảng Nam (Đối diện bến xe Hà Lam)

Giá quá tốt, tôi đế trữ tiếp trải nghiệm và mê em nó ngay, so với mấy con Samsung vs LG đồng giá hoặc cao hơn thì ko có cửa vs TCL Q726, đặc biệt loa con này nghe rất sướng, TV Samsung AU7200 toi mở loa 70% mới bằng 30% của TCL. Cắm PS4 thôi mà hình ảnh đã quá phê.Đã mua ngay vì có khuyến mãi thơm còn 13tr460.

Anh Kiện – Số 242 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng (Ngay vòng xoay Nguyễn Hữu Thọ – 30 tháng 4)

4Android Tivi TCL 40 inch 40S6500

(242 đánh giá)

Android Tivi TCL 40 inch 40S6500 có thiết kế tối giản, tinh tế, viền màn hình mỏng chỉ 1,2 cm kết hợp cùng chân đế thanh mảnh, góp phần tôn vinh nét đẹp của không gian bố trí. Màn hình tivi có kích thước 40 inch nên thích hợp bố trí trong phòng khách hay phòng ăn.

Tivi được trang bị công nghệ HDRcông nghệ Micro Dimming giúp tối ưu từng chi tiết ảnh, tăng cường độ tương phản, đem đến cho bạn khung hình sắc nét với màu sắc sống động.

Smart tivi này còn sở hữu kho ứng dụng Google Play với nhiều ứng có thể tải về như: Galaxy Play, Asphalt 8, ZingMp3, NCT,… đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng. Hơn thế nữa, bạn có thể dùng remote thông minh để nói và tìm kiếm kết quả đúng như mong muốn.

Rất hài lòng

Nguyễn văn trắng – Mua online trên website DienmayXanh.com

Ok

Kiên Chung – Mua online trên website DienmayXanh.com

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Xem thêm:

  • Top 5 tivi 50 inch bán chạy nhất năm 2022 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn
  • Top 5 tivi QLED bán chạy nhất năm 2022 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn
  • Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất năm 2022 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Trên đây là Top 4 tivi TCL bán chạy nhất năm 2022 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan