No menu items!
HomeBlogTop 4 máy giặt Toshiba 9kg giá rẻ hấp dẫn nhất cho...

Top 4 máy giặt Toshiba 9kg giá rẻ hấp dẫn nhất cho gia đình của bạn

Rate this post

Máy giặt Toshiba ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng bởi hiệu quả giặt sạch tốt, bền bỉ, thiết kế hiện đại, giá thành hấp dẫn. Mời bạn cùng xem qua top 4 máy giặt Toshiba 9kg giá rẻ hấp dẫn nhất cho gia đình của bạn qua bài viết sau nhé!

Danh sách sau đây được lấy từ danh sách các mẫu tivi máy giặt Toshiba 9kg giá rẻ, bán chạy nhất dựa trên giá bán và số bán thực tế tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn, cập nhật tháng 01/2022. Sản phẩm trong bài viết được sắp xếp theo giá thấp đến cao và mức giá có thể thay đổi nếu bạn truy cập vào thời điểm khác.

Tiêu chí chọn mua Máy giặt

Loại máy giặt:

  • Cửa trên: Là loại máy giặt lồng đứng, cửa lấy quần áo nằm ở phía trên, phù hợp không gian sống nhỏ, hẹp; phù hợp gia đình không có nhu cầu giặt máy thường xuyên
  • Cửa trước: Máy giặt lồng ngang, cửa ở phía trước và lồng giặt được đặt nằm ngang, phù hợp nhu cầu thường xuyên giặt máy, giá cao hơn dòng cửa trên.

Khối lượng giặt:  Chọn khối lượng giặt phù hợp dựa vào số bộ quần áo/lần giặt (Trung bình 300g/1 quần hoặc 1 áo, đầm). 

  • Dưới 8 kg: Khoảng 10 – 12 bộ quần áo/lần
  • Từ 8 – 9 kg: Khoảng 13 – 14 bộ quần áo/lần
  • Từ 9.5 kg – 10 kg: Khoảng 15 – 16 bộ quần áo/lần
  • Trên 10 kg: Trên 17 bộ quần áo/lần

Tiện ích: Chọn máy giặt có các tiện ích sau:

  • Sấy quần áo: Chỉ cần phơi thêm khoảng 5 – 10 phút để đồ khô hoàn toàn.
  • Giặt nước nóng: Hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả. 
  • Giặt hơi nước: Giúp diệt khuẩn; chống nhăn, chống phai màu quần áo.
  • truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner tiết kiệm điện: Tiết kiệm điện hiệu quả từ 40 – 70%
  • Chạy êm và bền (Truyền động trực tiếp)
  • Thêm đồ khi đang giặt với cửa phụ Add Door. Ở một số máy giặt không có cửa phụ thì vẫn thêm đồ giặt được với điều kiện nước không ngập hết cửa máy. Tức khoảng 1>
  • Tự khởi động lại khi có điện: Không phải mất công cài đặt lại các chế độ giặt trước đó. 
  • Nhiều chương trình giặt: Giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt đồ lông, đồ thể thao, đồ giặt em bé,…

Một số lưu ý khi chọn mua máy giặt: 

  • Nhà có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh: Nên chọn máy có một số tính năng như Chế độ giặt đồ trẻ em, giặt nước nóng, giặt hơi nước, kháng khuẩn, khóa trẻ em. 
  • Nhà kinh doanh giặt ủi (giặt là): Nên chọn máy giặt lồng ngang, có thể chồng nhiều máy giặt lên nhau, giúp tiết kiệm diện tích. Chọn máy truyền động trực tiếp giúp chạy êm và bền. 
  • Nhà ở khu vực có khí hậu mưa ẩm: Chọn máy có tính năng giặt nước nóng, giặt hơi nước để loại bỏ vi khuẩn gây mùi và dị ứng, tốc độ quay vắt cao, máy giặt có tích hợp tính năng sấy.
Xem thêm:  Phong thủy trên khuôn mặt quyết định vận mệnh “sang – hèn”: Người chăm sóc tốt 3 điểm sau cuộc đời không phú cũng quý

Xem bài tư vấn chọn mua chi tiết: Tại đâyThu nhỏ

1Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

(326 đánh giá)

Vị trí đầu tiên là Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) có thiết kế bo tròn hiện đại, lớp vỏ ngoài được bao bọc bởi một lớp kim loại sơn tĩnh điện, giúp máy chống trầy xước hiệu quả. Khối lượng giặt 9kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt Greatwaves kết hợp 3 luồng nước di chuyển theo 3 hướng khác nhau, giúp bạn đánh bật vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo, chống rối, sờn quần áo và còn tiết kiệm thời gian giặt giũ, cho việc nội trợ của chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hơn.

Công nghệ độc quyền I-Clean hoạt động dựa trên cơ chế dùng lực nước mạnh đi qua khoảng cách giữa lồng giặt và thùng, giúp cuốn trôi vết bẩn phía ngoài lồng giặt mà còn hạn chế mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn, cho bạn an tâm về sức khỏe khi sử dụng.

Đặc biệt hơn, sản phẩm còn được trang bị chức năng tự khởi động lại khi có điện giúp lưu lại những cài đặt trước đó của bạn, khi có điện lại máy giặt sẽ tự động khôi phục lại cài đặt đó và tiếp tục quá trình giặt chưa hoàn thành trước đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Máy xài rất tốt

Anh Trung – Mua online trên website DienmayXanh.com

Êm

NHAN TRÍ HOÀI – Ấp Tân Hoà, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang

2Máy giặt Toshiba 9 Kg AW-H1000GV SB

(167 đánh giá)

Vị trí thứ hai là Máy giặt Toshiba 9 Kg AW-H1000GV SB sở hữu thân máy màu bạc đậm của kim loại sang trọng, kiểu dáng thanh lịch cùng khối lượng giặt 9kg, phù hợp đối với gia đình có từ 3 – 5 thành viên, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, giúp tẩy sạch vết bẩn hiệu quả bằng cách tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải nhưng vẫn đảm bảo không làm hư hại sợi vải, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp, giữ màu theo thời gian.

Thêm vào đó, máy giặt này được trang bị công nghệ Hybrid Powerful với hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt giúp quần áo được trộn đều, tránh rối xoắn khi giặt, đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu mà vẫn giữ quần áo không bị xoăn hay nhăn nhúm sau khi giặt.

Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course cho máy tự động ngâm quần áo của bạn với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo lưu giữ được hương thơm lâu hơn sau khi giặt và còn giữ cho quần áo luôn mềm mại.

Tot re vua tui nguoi co thu nhap thap

A Trung – Mua online trên website DienmayXanh.com

Tot

Võ đình thắng – Mua online trên website DienmayXanh.com

Sản phẩm tốt

Phạm Văn Hội – Mua online trên website DienmayXanh.com

3Máy giặt Toshiba truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 9 Kg AW-DJ1000CV SK

(85 đánh giá)

Vị trí tiếp theo là Máy giặt Toshiba truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 9 Kg AW-DJ1000CV SK có thiết kế vỏ ngoài làm từ chất liệu kim loại cứng cáp, bền bỉ cùng nắp máy có khóa an toàn, cho bạn an tâm đặt máy tại mọi không gian trong nhà, góp phần tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn thêm nổi bật.

Máy giặt được trang bị công nghệ truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner cùng động cơ truyền động tiếp giúp máy vận hành bền bỉ, ổn định, hạn chế được tiếng ồn ào, tăng cường tuổi thọ sử dụng cho máy và còn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Sản phẩm còn sở hữu mâm giặt Hybrid Powerful giúp nhào trộn quần áo mạnh mẽ nhưng không lo xoắn rối quần áo, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí trên sản phẩm này còn giúp xà phòng được đánh tan thành bọt khí li ti, mềm mịn từ đó loại bỏ đi vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Đặc biệt hơn, máy giặt này còn được tích hợp chức năng tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt, giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu hay cặn bẩn bám vào mặt ngoài lồng giặt hiệu quả, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy giặt định kì cho gia đình bạn.

Tot hon mong doi

Quoc – Mua online trên website DienmayXanh.com

Phục vu tot

La văn thắng – Mua online trên website DienmayXanh.com

Ok

An tuyet – Mua online trên website DienmayXanh.com

4Máy giặt Toshiba truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)

(100 đánh giá)

Cuối cùng là Máy giặt Toshiba truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, vỏ ngoài gam màu đen huyền bí được làm từ kim loại sơn tĩnh điện nổi bật, làm tôn lên sự sang trọng của không gian trưng bày. Với khối lượng giặt 9kg thích hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt này được trang bị công nghệ truongptdtntthptdienbiendong.edu.vner kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp giúp giảm rung lắc khi máy vận hành hiệu quả từ đó hạn chế tiếng ồn, giúp bạn giặt sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm điện năng.

Chưa hết, sản phẩm còn sở hữu công nghệ giặt Greatwaves kết hợp cùng hiệu ứng 3 luồng nước từ 3 hướng khác nhau, giúp tạo nên luồng nước siêu sóng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo, tiết kiệm chi phí và điện năng tiêu thụ.

Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt giúp bạn loại bỏ sạch sẽ các cặn bám trên lồng giặt và vi khuẩn gây hại đến sức khỏe, tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn khi sử dụng.

Rất tốt

Anh Hải – Mua online trên website DienmayXanh.com

ổn

Trần Thanh Tùng – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy êm

Trần Ngọc Thanh Trúc – Mua online trên website DienmayXanh.com

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Xem thêm:

  • Top 5 máy giặt nước nóng bán chạy nhất năm 2022 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn
  • Top 5 máy giặt Toshiba bán chạy nhất năm 2022 tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn
  • Top 4 máy giặt sấy LG tốt nhất hiện nay mà bạn nên sắm ngay

Trên đây là Top 4 máy giặt Toshiba 9kg giá rẻ hấp dẫn nhất cho gia đình của bạn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan