No menu items!
HomeBlogTop 11 chương trình Tết VTV, HTV đặc sắc dịp Tết Nhâm...

Top 11 chương trình Tết VTV, HTV đặc sắc dịp Tết Nhâm Dần 2022

Rate this post

Với hy vọng mang lại những phút giây giải trí vào những dịp cuối năm cho khán giả. truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ giới thiệu các chương trình phát sóng dịp tết 2022 nhé.

Vào dịp cuối năm, bên cạnh những khoảnh khắc chào đón năm mới thì cả nhà cùng nhau quây quần, xem chương trình dịp Tết là một điều hết sức có ý nghĩa, gắn kết tình yêu thương của các thành viên với nhau. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn điểm qua một số chương trình vào dịp Tết Nhâm Dần 2022 nhé.

Táo Quân (Gặp nhau cuối tuần)

Top 11 chương trình Tết VTV, HTV đặc sắc dịp Tết Nhâm Dần 2022Chương trình Táo Quân (Gặp nhau cuối tuần)

Khán giả có thể đón xem chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2023” phát sóng trên VTV lúc 20h đêm 29 Tết (ngày 31-1). Đặc biệt, từ ngày 27-1 khán giả có thể truy cập trên VTVGo để xem loạt Táo quân tiền truyện, hậu truyện (gồm 6 số) hứa hẹn đưa đến khán giả những góc nhìn hậu kỳ khác lạ và hài hước.

Là một trong những chương trình Tết 2022 được mong đợi nhất, Táo Quân sẽ mang đến những phút giây hài hước tạo tiếng cười cho khán giả vào dịp cuối năm. Chương trình được phát sóng trên kênh VTV3, các bạn hãy nhớ đón xem nhé.

Tham khảo thêm: Top 6 chương trình Tết 2023 đặc sắc trên VTV, HTV

Mùa đoàn tụ

Mùa đoàn tụ 2022 là chương trình đặc biệt đón giao thừa của VTV, tại đây khán giả sẽ có cơ hội trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đằng sau những câu chuyện, những chia sẻ từ khách mời và MC kèm theo đó là những nụ cười lạc quan, ước mơ năm mới, niềm tin về tương lai.

Mùa đoàn tụ 2022 là chương trình đặc biệt đón giao thừa của VTVMùa đoàn tụ 2022 là chương trình đặc biệt đón giao thừa của VTV

Như tên gọi “Mùa đoàn tụ”, thông qua những cuộc hội ngộ chương trình còn mong muốn mang đến không chỉ cho khách mời mà còn cho khán giả truyền hình trên cả nước dư vị ấm áp trong những ngày đầu năm mới.

Xem thêm:  Truyền kỳ minh quân Lê Thánh Tông (Phần 4): Mượn mèo mặt ngọc Thiên đình diệt trừ chuột tinh hại người

Cảm hứng bất tận

Đây là một trong những chương trình chào xuân của VTV, do Ban Văn nghệ, Đài THVN thực hiên. Cảm hứng bất tận – Những vùng đất diệu kỳ là chương trình đặc biệt chào Xuân mới sau thời khắc giao thừa quy tụ dàn sao khủng như: Đông Nhi, Văn Mai Hương, Đức Phúc, Hòa Minzy, Lưu Hương Giang, Hương Ly, Uni5, Đinh Kai, Rtee, Erik, Bảo Trâm, Hải Yến, Dương Edward, Đông Hùng, Phạm Duy Anh…..

Cảm hứng bất tận - Những vùng đất diệu kỳ là chương trình đặc biệt chào Xuân mới sau thời khắc giao thừaCảm hứng bất tận – Những vùng đất diệu kỳ là chương trình đặc biệt chào Xuân mới sau thời khắc giao thừa

Mang đến cho khán giả cả nước cùng kiều bào Việt Nam ở nước ngoài khoảnh khắc giao thừa trọn vẹn những thanh âm cùng những giá trị văn hóa tinh thần mang đậm nét truyền thống cũng như hiện đại.

Gặp nhau là Tết – Tết là gặp nhau

Gặp nhau là Tết - Tết là gặp nhauGặp nhau là Tết – Tết là gặp nhau

Chương trình Tết ca múa nhạc hài kịch hoành tráng “Gặp nhau là Tết – Tết là gặp nhau” trên kênh HTV9 là cuộc hội ngộ và giao lưu đa âm sắc giữa những gương mặt thân quen trên sân khấu âm nhạc, các bạn hãy nhớ đón xem nhé.

Sóng 22

Sóng 22Sóng 22

Là 1 trong những chương trình Tết được phát sóng trên kênh HTV2, Sóng là chương trình quen thuộc với nhiều khán giả yêu thích âm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái, giải trí cho mọi người khi xem. Với sự góp mặt của các nghệ sĩ như: MC Trấn Thành, diễn viên Lan Ngọc,…Sóng sẽ là chương trình được đón xem nhất vào dịp cuối năm.

Táo xuân Nhâm Dần 2022 – Nghĩa tình nhân gian

Táo Quân là một trong những chương trình được chờ đón và mang đậm không khí Tết. Show hài Táo Quân hiện đã đi đến mùa thứ 5 và tiếp tục do Công ty Sen Vàng hợp tác cùng Đài PTTH Vĩnh Long sản xuất.

Táo xuân Nhâm Dần 2022 - Nghĩa tình nhân gianTáo xuân Nhâm Dần 2022 – Nghĩa tình nhân gian

Khán giả có thể đón xem chương trình “Táo xuân Nhâm Dần 2022 – Nghĩa tình nhân gian” phát sóng lúc 20h00 ngày 31/1/2022 nhằm ngày 29 Tết âm lịch trên kênh THVL1.

Ngoài ra, Táo Xuân 2022 còn là “mái nhà chung” của hàng loạt các nghệ sĩ, diễn viên hài của Việt Nam khi là sân khấu cuối năm hội tụ các thế hệ nghệ sĩ từ gạo cội cho đến các diễn viên trẻ đầy triển vọng, tài năng, các “hiện tượng mạng” cực kỳ hot như: Hữu Đằng, Võ Đăng Khoa, Huỳnh Thanh Trực, Kim Nhã…

Xem thêm:  Đến ở nhà con cái, cụ ông 67 tuổi ngậm ngùi: 'Giờ tôi mới hiểu về già chỉ cần 1 thứ này"

Đón Tết cùng VTV: Và hoa sẽ nở

Chương trình Đón Tết cùng VTVChương trình Đón Tết cùng VTV

Cũng giống như Táo Quân, Đón Tết cùng VTV đã trở thành một trong những chương trình Tết trên kênh VTV3 thường niên. Mỗi năm chương trình sẽ có những chủ đề hành trình trải nghiệm dọc các miền của đất nước qua những phương tiện di chuyển khác nhau, mang đến những câu chuyện ý nghĩa.

Năm nay với sự góp mặt của các ca sĩ được khán giả yêu mến như: Văn Mai Hương, Uyên Linh, Erik…cùng ê-kíp sản xuất đầu tư công phu kết hợp giữa sân khấu và phóng sự ngoại cảnh, hành trình của Đón Tết cùng VTV sẽ đưa khán giả qua 5 chương với 5 giác quan nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho ngày đầu năm mới.

Gala Cười

Chương trình Gala Cười trên kênh VTV3Chương trình Gala Cười trên kênh VTV3

Là chương trình Tết VTV đầu năm mới, Gala Cười đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả truyền hình dịp đầu năm mới. Chương trình sử dụng những nét diễn hài hước, tươi vui đề cập đến các vấn đề xã hội, gia đình, luôn mang lại tiếng cười sảng khoái và chứa đựng nhiều thông điệp đến cho khán giả trên kênh VTV3.

Chương trình Gala cười 2022 được thể hiện theo thể loại nhạc kịchChương trình Gala cười 2022 được thể hiện theo thể loại nhạc kịch

Năm nay “Chương trình Gala cười 2022” được thể hiện theo thể loại nhạc kịch. Đây là năm nay lần đầu tiên chương trình thực hiên với một diện mạo, màu sắc lạ và phiên bản hoàn toàn mới hy vọng sẽ mang tới cho khán giả một trải nghiệm đầy thú vị.

Chương trình 12 Con Giáp

Chương trình 12 con giápChương trình 12 con giáp

Là chương trình Tết thường niên trong dịp Tết Nguyên Đán, 12 con giáp sẽ mang đến cho khán giả nhiều nghệ sĩ khác nhau, tương ứng với mỗi con giáp. Chương trình được chiếu trên kênh VTV3 sẽ mang đến những món ăn tinh thần cho khán giả thông qua các tiết mục đặc sắc.

Năm nay, với sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều khán giả mến mộ như: MC Quyền Linh, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Erik, diễn viên Bảo Thanh, vũ công Quang Đăng, diễn viên Quỳnh Kool, nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh…Tại đây, các khách mời sẽ có cơ hội chơi những trò chơi dân gian quen thuộc và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị vể bản thân cũng như những dự định, kế hoạch trong năm 2022.

Xem thêm:  19 Bài thơ hay viết về giây phút chia tay tuổi học trò

Gặp gỡ diễn viên truyền hình

Chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hìnhChương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình

Chương trình Tết “Gặp gỡ diễn viên truyền hình” trên kênh VTV3 đã trở thành tụ điểm của VTV mỗi dịp Tết đến, khán giả có thể gặp lại những diễn viên truyền hình quen thuộc và lắng nghe những câu chuyện thú vị của họ. Qua đó thấu hiểu và yêu mến hơn các nghệ sĩ phục vụ nghệ thuật nước nhà.

Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022

Năm nay, Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022, bên cạnh phần trò chuyện cùng các khách mời, diễn viên, còn có các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Trong đó có một số ca khúc nhạc phim đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khán giả trong năm vừa qua, và đặc biệt hơn là sự thể hiện của các sĩ qua ca khúc được viết lời riêng cho chương trình “Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022”.

Gala nhạc Việt

Gala nhạc ViệtGala nhạc Việt

Gala Nhạc Việt là một chương trình Tết khi quy tụ lại các ca khúc vào cuối năm, chương trình mang đến những giai điệu nhạc trẻ tình cảm vui tươi, ngoài ra mỗi số của Gala Nhạc Việt đều có một số ca khúc trữ tình quê hương nhằm đa dạng nội dung cũng như sở thích, thị hiếu. Chương trình sẽ chiếu trên kênh HTV9.

Gala nhạc Việt - Nhạc Tết 2022Gala nhạc Việt – Nhạc Tết 2022

Năm nay, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ các ca sĩ hàng đầu với những phần trình diễn đầy cảm xúc như: Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Trấn Thành, Thùy Chi, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Hòa Minzy, Erik,… Chương trình hứa hẹn mang đến một Đại nhạc hội Tết Việt với âm nhạc đa sắc màu, những ca khúc Xuân tưng bừng rộn rã cùng trong không gian âm nhạc sang trọng, đẳng cấp và thăng hoa, tất cả đã tạo nên bức tranh tổng thể mang đậm màu sắc Tết Việt rộn ràng và ngập tràn cảm xúc.

Trên đây là một số chương trình phát sóng dịp Tết Nhâm Dần 2022, mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn gửi đến bạn, chúc bạn có những giây phút thoải mái và vui vẻ khi xem các chương trình này nhé.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan