HomeBlogTop 10 sản phẩm ghế nhựa Hiệp Thành cao cấp chất lượng...

Top 10 sản phẩm ghế nhựa Hiệp Thành cao cấp chất lượng nhất hiện nay

Rate this post

Hôm nay truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về 10 sản phẩm ghế vừa cao cấp lại còn chất lượng nhất đến từ nhà sản xuất nhựa Hiệp Thành nhé.

Thương hiệu nhựa Hiệp Thành không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam chúng ta, bạn có thể bắt gặp các sản phẩm của hãng này ở bất kì đâu trong ngôi nhà của mình. Và sản phẩm ghế cũng không ngoại lệ, vì vậy hôm nay truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ tìm hiểu về các loại ghế của Hiệp Thành nhé.

Về thương hiệu Hiệp Thành

Top 10 sản phẩm ghế nhựa Hiệp Thành cao cấp chất lượng nhất hiện nayCông ty cổ phần Hiệp Thành Plastic

Ra đời vào năm 1992, Công Ty CP SX TM Nhựa Hiệp Thành tiền thân là Công Ty TNHH Nông Hải Sản Hiệp Thành hiện nay là một trong những doanh nghiệp chuyên mang đến các loại sản phẩm nhựa phục vụ cho sinh hoạt gia đình sản xuất … là một trong những công ty có sản lượng hàng nhựa xuất khẩu mạnh trong những năm vừa qua.

Các sản phẩm của công ty rất đa dạng và tiêu chí đi đầu chính là chất lượng cũng như với phương châm là “TẤT CẢ VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG”, đặt khách hàng lên hàng đầu để đem lại những sản phẩm tốt nhất có thể.

Các mẫu ghế nhựa tốt nhất của Hiệp Thành

Ghế vuông lùn

Ghế vuông lùn

Thiết kế: Mặt ghế có hình vuông, nhỏ gọn dễ dàng vệ sinh và không tốn diện tích gia đình lại còn cầm khá chắc tay.

Kích thước: 220 x 220 x 250 mm.

Chất liệu: Nhựa PP nguyên sinh.

Công dụng: Là sản phẩm tiện ích cho gia đình và trẻ nhỏ. Mẹ có thể dùng ngồi hàng ngày làm việc nội trợ như lặt rau, rửa chén và cho bé đủ chiều cao khi đứng trên xe.

Xem thêm:  Nước luộc thịt đừng đổ đi phí, dùng nấu canh siêu nhanh gọn, lại ngon ngọt, đậm vị: Rất nhiều người đang lãng phí

Giá tham khảo: Khoảng 27.000đ/cái

Ghế tròn lùn

Ghế tròn lùn

Thiết kế: Nhỏ gọn nhưng cao hơn ghế mặt vuông. Ghế cứng cáp chắc chắn. Với khả năng chịu lực tốt và độ bền sử dụng lâu dài.

Kích thước: 342 x 342 x 245 mm.

Chất liệu: Nhựa PP nguyên sinh.

Công dụng: Ghế thích hợp dùng trong gia đình (để tiếp khách, để làm ghế ngồi học), dùng cho quán ăn/quán nước sử dụng chung với các loại bàn có chiều cao từ 50-55cm.

Giá tham khảo: Khoảng 50.000đ/cái

Ghế cao bông

Ghế cao bông

Thiết kế: Ghế cao mặt vuông, có họa tiết bông hoa trên mặt ghế, màu sắc tươi sáng, với độ bền màu cao nhờ lớp chống tia UV giúp giảm tác động của ánh sáng mặt trời.

Kích thước: 362x362x450mm.

Chất liệu: Nhựa PP nguyên sinh.

Công dụng: Dùng trong gia đình (để tiếp khách, để làm ghế ngồi học với bàn cao), dùng trong quán ăn, quán nước với bàn cao từ 65-70cm.

Giá tham khảo : Khoảng 61.000đ/cái

Ghế cao 225

Ghế cao 225

Thiết kế: Ghế có kích thước to, phần viền ghế dày cùng với phần nhựa thân ghế dày giúp ghế cứng cáp, chắc chắn, khi cầm khá nặng tay.

Kích thước: 337 x 337 x 448 mm.

Chất liệu: Nhựa PP nguyên sinh.

Công dụng: Dùng trong gia đình hoặc quán ăn, quán nước với bàn cao từ 65-70cm.

Giá tham khảo : Khoảng 70.000đ/cái

Ghế Hita

Ghế Hita

Thiết kế: Lớp nhựa dày, cứng cáp cùng với đặc tính chịu lực, chịu nhiệt tốt vì vậy độ bền của ghế rất lâu dài, trên 5 năm. Bề mặt ghế bằng phẳng dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Dễ dàng xếp chồng lên nhau, giúp tiết kiệm diện tích lưu kho.

Xem thêm:  Cách mở khóa thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin cho MobiFone, Viettel và VinaPhone

Kích thước: 580 x 574 x 810 mm.

Chất liệu: Ghế được làm từ nhựa PP nguyên sinh. Chân ghế làm từ chất liệu inox dày, cứng cáp.

Công dụng: Ghế dùng cho các quán ăn/quán nước cao cấp, hoặc làm đồ nội thất dùng trong gia đình. Thích hợp sử dụng chung với bàn có chiều cao từ 65 đến 70cm.

Giá tham khảo : Khoảng 279.000đ/cái

Ghế bành lưới

Ghế bành lưới

Thiết kế: Ghế bành lưới có phần dựa lưng là dạng lưới đan vào nhau, giúp thông thoáng, ghế không quá cao có thể cho các em nhỏ ngồi mà không sợ ngã.

Kích thước: 445 x 425 x 650 mm.

Chất liệu: Nhựa PP nguyên sinh.

Công dụng: Dùng cho quán ăn, cho gia đình, thường dùng chung với bàn có chiều cao từ 50-55cm.

Giá tham khảo : Khoảng 78.000đ/cái

Ghế bành bông

Ghế bành bông

Thiết kế: Ghế này có kích thước to hơn về chiều ngang và chiều sâu, thiết kế chắc chắn hơn so với ghế bành lưới, hoa văn trên ghế cũng đẹp mắt hơn.

Kích thước: 460 x 430 x 650mm.

Chất liệu: Nhựa PP nguyên sinh.

Công dụng: Dùng cho quán ăn, cho gia đình, thường dùng chung với bàn có chiều cao từ 50-55cm.

Giá tham khảo: Khoảng 85.000đ/cái

Ghế bành lớn

Ghế bành lớn

Thiết kế: Ghế có kiểu dáng tương tự 2 loại ghế bành trước, nhưng cao hơn và to hơn.

Kích thước: 570 x 565 x 855 mm.

Chất liệu: Nhựa PP nguyên sinh.

Công dụng: Dùng trong gia đình để tiếp khách. Dùng cho quán ăn, quán nước, quán cà phê, thích hợp sử dụng chung với bàn cao từ 65-70cm.

Xem thêm:  Người yêu là gì? Nhà sư lỗi lạc đã nói như vậy

Giá tham khảo : Khoảng 170.000đ/cái

Ghế dựa nhỏ

Ghế dựa nhỏ

Thiết kế: Ghế dựa nhỏ gọn và nhẹ. Hoa văn không chỉ làm đẹp mắt mà còn giúp thông thoáng. Kết cấu ghế khá chắc chắn, bền màu, tiện dụng.

Kích thước: 320 x 325 x 636 mm.

Chất liệu: Nhựa PP nguyên sinh.

Công dụng: Dùng trong gia đình để tiếp khách, dùng cho quán ăn, quán nước, quán cà phê, thích hợp dùng chung với bàn nhựa, có chiều cao từ 50-55cm.

Giá tham khảo : Khoảng 62.000đ/cái

Ghế dựa lớn

Ghế dựa lớn

Thiết kế: Ghế này cao hơn so với ghế nhỏ, nhưng tổng thể kiểu dáng thì như nhau. Màu sắc và chất lượng khá bền, phần tựa lưng thông thoáng.

Kích thước: 445 x 425 x 840 mm.

Chất liệu: Nhựa PP nguyên sinh.

Công dụng: Dùng trong gia đình để tiếp khách, dùng cho quán ăn, quán nước, quán cà phê, thích hợp dùng chung với bàn cao từ 65-70mm.

Giá tham khảo : Khoảng 99.000đ/cái

Mua ghế nhựa Hiệp Thành ở đâu?

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm ghế nhựa của Duy Tân tại các cửa hàng đồ gia dụng, nội thất hoặc các trang thương mại điện tử trên toàn quốc.

Và đó là 10 sản phẩm ghế của nhựa Hiệp Thành mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn muốn giới thiệu cho các bạn. Chắc hẳn 1 trong 10 loại ghế này các bạn đã từng thấy qua rồi đúng không? Qua bài viết này, sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về các loại ghế để lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình. truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn chúc các bạn một ngày tốt lành.

Có thể bạn quan tâm:

>>Tổng hợp 10 mẫu ghế nhựa tốt nhất của Duy Tân

>>Top 9 sản phẩm ghế nhựa Hòa Phát được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất

>>Top 10 mẫu ghế nhựa bành phổ biến nhất hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan