No menu items!
HomeBlogTổng hợp những pha nấu ăn đi vào "lòng đất" của con...

Tổng hợp những pha nấu ăn đi vào “lòng đất” của con dâu mới về nhà chồng

Rate this post

Cư dân mạng được nhiều phen cười bể bụng với các pha nấu ăn có một không hai của các cô gái. Ngô xuyên màn đêm, cá giận dữ, cupcake tàng hình,… cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn điểm qua những pha trổ tài kinh điển đi vào “lòng đất” của các cô dâu mới về nhà chồng nha!

Khả năng nấu nướng thường được người xưa dùng để xét “công, dung, ngôn, hạnh” của các nàng dâu. Tuy nhiên, xã hội ngày càng hiện đại, nam nữ ngày càng bình đẳng, nấu nướng không còn là công việc của riêng phái yếu nữa. Do đó, có rất nhiều cô gái không biết nấu ăn, đến khi về nhà chồng mới bối rối không biết làm thế nào.

Gần đây, trên mạng xã hội được nhiều phen cười bể bụng với các màn nấu ăn độc nhất vô nhị của một số nàng, như muốn chứng minh rằng “tôi nấu ăn không giỏi bằng ai, nhưng cũng không ai nấu được như tôi đâu nha”.

Tổng hợp những pha nấu ăn đi vào “lòng đất” của con dâu mới về nhà chồng

Món cá biển giận dữ vào ngày ra mắt mẹ chồng. “Bé” cá “giận tím người”, đang tung tăng bơi dưới biển thì bị bắt lên bờ làm thảm hoạ, tức hết sức. Món ăn này mắc một lỗi cơ bản khi người nấu đã không làm sạch cá trước khi nấu đó các bạn, cá gì mà lắm răng cỏ thế không biết!

rán xúc xích

Con dâu hăng hái xung phong vào bếp rán xúc xích. Lúc bày thành phẩm ra, em chồng thì cười ha ha như được mùa, mẹ chồng thì cau mày còn chồng thì chỉ biết thở dài lặng im. Nhìn món ăn trên, bạn có liên tưởng đến thứ gì rất quen thuộc không?

Xem thêm:  Đừng bỏ qua 8 địa điểm du lịch tâm linh tại Vũng Tàu

Bánh rán hình người ngoài hành tinh phiên bản lỗi

Bánh rán hình người ngoài hành tinh phiên bản lỗi. Hi vọng lần sau cô gái sẽ thành công hơn. Cùng chúc cô gái may mắn nào mọi người!

Em làm y chang trên mạng mà

Em làm y chang trên mạng mà?”. Một pha làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện nên được cho vào dĩ vãng ngay và luôn, nhắc lại chỉ thêm sầu mà thôi.

Ngô xuyên màn đêm

Ngô có màu vàng mà nhỉ, sao trong hình lại có màu đen nhỉ? Chắc chắn đây là giống ngô mới, vừa được nghiên cứu và cho ra mắt bởi các cô dâu đoảng của chúng ta, có tên gọi là “Ngô xuyên màn đêm”.

hấp ghẹ phiên bản lỗi

Chồng bảo thèm ăn ghẹ nên vợ mua ghẹ về hấp cho chồng ăn. Mải tám chuyện với mẹ chồng quên cả châm nước, thế là nó thành thế này. Hi vọng chiều chồng đi làm về sẽ không giận, hu hu.

Em lỡ tay để lửa hơi to

Em lỡ tay để lửa hơi to, anh đợi em xíu em làm lại mẻ khác rồi nhà mình ăn cơm nha? Không… em đảm bảo lần sau sẽ không cháy đen thui như thế này nữa đâu, anh phải tin em!”. Có nên cho cô ấy thêm một cơ hội không mọi người?

Canh cá rô đồng

Để đảm bảo độ tươi ngon của món canh, có lẽ cô gái đã bỏ luôn cá sống vào nồi chăng? Canh cá rô đồng đảm bảo tươi ngon đến từng con cá, có điều hơi dễ hóc xương chút thôi.

mực xào

Món mực xào này có vẻ không tồi, nhưng lần sau nhớ bỏ hết túi mực trước khi nấu nha chị gái ơi! Túi mực “hổng” ăn được.

Xem thêm:  Hai phương pháp giúp bổ thận khí của Đông y

cupcake tàng hình

Giới thiệu mọi người món cupcake tàng hình. “Rõ ràng tôi nhớ đã bỏ mấy mẻ bánh vào lò nướng rồi mà, sao lại như thế này? Bé bánh ơi, em còn ở đó hông ta?” Người phụ nữ ấy nói.

Trêu những cô gái của chúng ta chút thôi, các cô gái ơi đừng buồn nha! Chúng ta thậm chí nên cảm ơn họ nữa là đằng khác, những người vợ đã vất vả rất nhiều rồi đúng không nào, họ vừa phải làm việc ở ngoài, vừa phải chăm sóc các thành viên trong gia đình, hơn nữa phải nấu ăn và quán xuyến gia đình nữa, quá nhiều việc ôm đồm cùng lúc nên sai sót là không thể tránh khỏi. Hãy thông cảm và cho họ thời gian để họ cải thiện hơn nhé!

Xem thêm nhiều bài viết khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm:

>> Dở khóc dở cười với những hộp bento của hội chị em “ghét bếp”

>> Học mẹ bỉm cách làm và trang trí bento khiến bé ăn hết sạch không chừa một hạt cơm

>> Học mẹ bỉm cách trang trí bữa ăn khiến bé thích thú ăn hết không còn hạt cơm

Đến các cửa hàng Bách hoá XANH gần nhất để mua thực phẩm tươi ngon bạn nhé

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan