HomeBlogTổng hợp các kĩ năng xử lý file PDF

Tổng hợp các kĩ năng xử lý file PDF

Rate this post

Tổng hợp các kỹ năng xử lý file PDF nâng cao kiến ​​thức tin học văn phòng, làm việc. Tôi nhớ những ngày đầu tiên đi làm và trong nhiều năm tiếp theo. Các tệp PDF là một trong những tệp được sử dụng nhiều nhất và được xử lý nhiều nhất. Bạn có biết tại sao PDF lại phổ biến như vậy không? Bạn thử 1 file word có hình và 1 file pdf có hình để tự xem nha. PDF nhẹ hơn nhiều lần. Và cực kỳ tiện lợi cho việc chia sẻ (gọn nhẹ và có khả năng nén file lớn).

Nội dung chính:

Chỉnh sửa tệp PDF được quét

Ở đây, tôi sẽ ưu tiên sử dụng các công cụ mã nguồn mở, miễn phí, dễ dàng tải xuống và sử dụng với phụ nữ. Hướng dẫn ngắn gọn chỉ trong vài phút giúp bạn nắm bắt nhanh chóng.
Khi làm việc, bạn sẽ gặp rất nhiều file pdf được scan. Đặc điểm của những file này là lộn xộn, phần trên nhiều, phần dưới thụt vào. Do đó, việc tự động cắt nhiều trang thành kiểu trang vuông là rất quan trọng. Bạn sẽ ghi điểm rất nhiều nếu biết kỹ năng này, nhất là trong môi trường phải dịch nhiều sách scan.

Xóa mật khẩu tệp Pdf dễ dàng

Tiếp theo là thao tác thông thường khi bạn muốn in tệp PDF hoặc khóa tệp PDF để giới hạn một số chức năng khi in hoặc xuất bản nội dung. Sau đó hãy xem sự tuyệt vời của các công cụ trực tuyến:

Cách scan pdf sang word chuẩn, không lỗi font

Cuối cùng là khả năng scan pdf sang word. Đây là đam mê của tôi. Nó cũng giúp bạn rất nhiều trong học tập và làm việc trong tương lai. Cách chuyển pdf không bị lỗi font, từ file ảnh sang file văn bản word đều copy được nội dung. Tất cả ở đây:

https://www.youtube.com/watch?v=cv-WbPAgx6E

Cuối cùng, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về tin học văn phòng, hãy bình luận bên dưới trang web, tôi sẽ cố gắng giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Like và share nếu bạn thấy hữu ích.

Xem thêm:  Hạnh phúc giản dị của cô gái lần đầu dẫn bố mẹ đi ăn tiệm
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan