No menu items!
HomeBlogTôi đang dùng điện thoại gì? 3 cách để biết chính xác...

Tôi đang dùng điện thoại gì? 3 cách để biết chính xác mẫu smartphone của bạn

Rate this post

Phát hiện

Vì nhiều lý do, bạn tự hỏi và tìm câu trả lời cho câu hỏi “mình đang dùng điện thoại gì?”. Nếu muốn biết cách nhanh nhất để biết câu trả lời, hãy để lại GhienCongListen để xem cách kiểm tra điện thoại dưới đây.

Nhiều khi sử dụng điện thoại mà bạn vẫn không biết chiếc điện thoại nào là của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Trong bài báo này, GhienCongNghe sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Tôi đang dùng điện thoại gì??” Vui lòng.

Mục lục
Đầu tiên. Nhìn vào bên ngoài của điện thoại
hai. Tìm nó trong cài đặt điện thoại của bạn
2.1. trên android
2.2. trên iPhone
3. kiểm tra hộp

Nhìn vào bên ngoài của điện thoại

Bước đầu tiên có lẽ là đơn giản nhất: nhìn vào vẻ bề ngoài. Hiện nay trên thị trường có hai loại điện thoại phổ biến nhất là Android và iPhone. Có rất ít điện thoại có hệ điều hành khác và chúng dường như không còn phổ biến trong cuộc sống thực nữa.

Thông báo

Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi cũng chỉ đề cập đến 2 loại điện thoại này.

Chắc hẳn chúng ta đều biết đến chiếc iPhone với biểu tượng quả táo cắn dở. Tất nhiên, nếu điện thoại của bạn không có biểu tượng đình đám, thì đó là Android.

Xem thêm:  Ly hôn 2 năm, chồng bất ngờ xin cưới lại, lý do khiến cô thực sự cảm động

Thông báo

tôi đang dùng điện thoại gì?

Ngoài ra, trên điện thoại của bạn sẽ in tên hãng điện thoại đó. Ví dụ: Samsung, Xiaomi, Redmi,…

Thông báo

tôi đang dùng điện thoại gì?

Tìm nó trong cài đặt điện thoại của bạn

Để trả lời câu hỏi “Tôi đang dùng điện thoại gì?” vì vậy nó không đủ để xác định xem đó là iPhone hay Android. Bạn có muốn biết thêm chi tiết về hệ điều hành, cũng như các thông số của điện thoại không?

trên android

Nếu bạn đang sử dụng Android, bạn có thể kiểm tra bằng cách vào cài đặtt. Sau đó thực hiện các thao tác bên dưới. Sau đó bạn kéo xuống dưới cùng sẽ có mục tên là Thông tin về điện thoạiTÔI.

Tôi đang dùng điện thoại gì? Tôi đang dùng điện thoại gì?

Tại mục này, bạn có thể kiểm tra các thông tin liên quan như: tên máy, số model, RAM, thông tin phần mềm, thông tin pin, thông tin pháp lý, v.v.

tôi đang dùng điện thoại gì?

trên iPhone

Đối với iPhone thì thao tác cũng khá đơn giản.

Đầu tiên bạn cũng nhập Bối cảnh. vì vậy hãy vào Cài đặt chung.

cuối cùng chọn Giới thiệu để xem thông tin chi tiết về điện thoại của bạn.

Tôi đang dùng điện thoại gì?

kiểm tra hộp

Nếu điện thoại của bạn là điện thoại mới hoặc vẫn còn trong hộp khi mua, bạn có thể kiểm tra ngay thông tin điện thoại trên hộp.

Hãy tìm mã ở bên ngoài hộp, mã này thường nằm ở các đầu nhỏ của vỏ điện thoại. Ví dụ trong ảnh là một chiếc Samsung. Bạn có thể tìm và tra cứu số IMEI trên hộp để biết thêm thông tin về điện thoại. Ngoài ra, một số điện thoại còn in thông tin cần tìm trên nắp sau của điện thoại.

Xem thêm:  12 món đặc sản Bến Tre “gây sốt” thực khách

tôi đang dùng điện thoại gì?

Xem thêm:

  • iPhone lock là gì? Điều gì khiến Việt Nam trở thành thiên đường iPhone lock?
  • Nhận dạng là gì? Những tính năng ID bạn cần biết
  • 6 cách phân biệt AirPods thật và giả trong nháy mắt

Trên đây là toàn bộ những cách tra cứu thông tin điện thoại đơn giản nhất. Mong rằng qua bài viết bạn đã có thể trả lời được câu hỏi “Tôi đang dùng điện thoại gì?”. Đừng quên like, share bài viết để GhienCongListen có thêm động lực làm nhiều bài viết chất lượng hơn nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan