HomeBlogTìm việc 365 là gì? Tìm hiểu trang tuyển dụng tìm việc...

Tìm việc 365 là gì? Tìm hiểu trang tuyển dụng tìm việc 365

Rate this post

Trang tìm việc 365 là một trong những trang web tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại trang tìm việc 365 đang ngày càng được hoàn thiện và nâng cấp nhiều tính năng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Vậy trang tuyển dụng này mang lại lợi ích như thế nào cho người dùng? Hãy để MISA AMIS cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

1. Tìm Việc 365 là gì?

Trang tìm việc 365 là website mang lại độ uy tín cao và cung cấp cho người dùng hàng nghìn công việc đang được đăng tuyển bởi các nhà tuyển dụng. Ngoài ra, website còn là cầu nối chính giữa ứng viên và nhà tuyển dụng để tìm ra những ứng viên phù hợp và đáp ứng các tiêu chuẩn mà họ đặt ra.

Website tuyển dụng Tìm Việc 365 có giao diện khá nổi bật
Website tuyển dụng Tìm Việc 365 có giao diện khá nổi bật

Với tông màu chủ đạo của trang web là màu xanh, giao diện được thiết kế bắt mắt giúp những ai lần đầu truy cập vào trang chủ của website đều dễ dàng nhận thấy. Người dùng có thể lựa chọn công việc phù hợp với bản thân như: ngành nghề, mức lương, địa điểm, tên công ty,… để thuận tiện hơn trong quá trình tìm việc của ứng viên.

Với lợi thế sở hữu hơn 400.000 đối tác tuyển dụng lớn nhỏ và hơn 2 triệu ứng viên tài năng trên toàn quốc, dường như “con diều” timviec365.vn đang trở thành một website được củng cố vững chắc hơn. Với mong muốn đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của người dùng, timviec365.vn đã đưa ra cam kết hỗ trợ người dùng 24/24h kể cả ngày nghỉ, lễ, tết… sẵn sàng hỗ trợ ứng viên và nhà tuyển dụng bất cứ khi nào họ cần giải đáp thắc mắc , với thời gian phản hồi trong vòng vài giây sau khi người dùng yêu cầu.

Xem thêm:  5 tỉnh, thành phố được miễn giảm học phí năm học 2023-2024

Đội ngũ nhân viên đều là những người có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như: Tiếp thị, kế toán viên, việc kinh doanh… luôn hỗ trợ người dùng bất cứ lúc nào. Do đó, bạn không cần phải quá lo lắng hay băn khoăn khi ứng tuyển vào nhiều vị trí khác nhau.

Đội ngũ nhân viên của Timviec365 luôn đóng góp cho sự phát triển của website, họ được đào tạo chuyên nghiệp để giải quyết nhanh nhất các vấn đề của người dùng trong quá trình trải nghiệm ứng dụng.

Với sứ mệnh mang đến những giá trị tích cực trong đào tạo, hướng nghiệp và tuyển dụng. Giúp giải quyết nhanh vấn đề thất nghiệp, giải quyết việc làm cho người lao động. Mặt khác, đối với các đối tác, đây sẽ là website hỗ trợ tốt nhất trên mọi lĩnh vực và là nơi cung cấp các ứng viên tiềm năng, chất lượng.

  • Trụ sở chính: Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Văn phòng 1: Làng Thanh Miếu, xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
  • Văn phòng 2: Tầng 2, Số 1 Trần Nguyên Đán, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • E-mail: [email protected]
  • Trang mạng: timviec365.vn
Có nhiều vị trí cho bạn lựa chọn
Có nhiều vị trí cho bạn lựa chọn

2. Tính năng nổi bật của 365 . ứng dụng tìm việc

Trang tìm việc 365 không ngừng đổi mới và mang đến những tính năng nổi bật dưới đây đã được MISA chọn lọc ngay tại đây.

2.1 Đối với người sử dụng lao động

Sử dụng trang tìm việc 365 để tuyển dụng nhân lực cho công ty, doanh nghiệp của mình là sự lựa chọn hiệu quả và mang lại nhiều ứng viên tiềm năng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Số lượng ứng viên tìm việc trên timviec365 khá lớn nên doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm nhanh chóng những ứng viên phù hợp, đáp ứng các tiêu chí đề ra cho từng vị trí cụ thể. Bên cạnh đó, timviec365 còn cung cấp cho người dùng những tính năng nổi bật dành cho nhà tuyển dụng:

  • Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng và dễ dàng, giao diện đăng tin đơn giản và không quá khó sử dụng, tiết kiệm thời gian cho nhà tuyển dụng.
  • Tìm kiếm ứng viên chất lượng: timviec365 đã và đang thu hút gần 2 triệu hồ sơ ứng viên, số lượng lớn và đa dạng giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm được ứng viên phù hợp. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp công cụ tìm kiếm nâng cao để nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm ứng viên theo nhiều tiêu chí khác nhau.
  • Đăng tuyển miễn phí: timviec365 cho phép nhà tuyển dụng đăng tuyển miễn phí chỉ với một số tính năng hạn chế, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
  • Công cụ quản lý hồ sơ ứng viên: ứng dụng cung cấp cho nhà tuyển dụng công cụ quản lý hồ sơ ứng viên chuyên nghiệp, cho phép quản lý và phân loại từng hồ sơ ứng viên một cách thuận tiện và hiệu quả.
  • Ngoài những tính năng trên, ứng dụng còn hỗ trợ nhà tuyển dụng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giúp họ xây dựng chiến lược tuyển dụng hiệu quả, thu hút nhiều ứng viên.
Xem thêm:  Gieo hạt giống thiện lương trong cõi lòng thì sẽ có một ngày đơm hoa

Tóm lại, timviec365 là một trong những nền tảng tuyển dụng thu hút rất nhiều ứng viên. Vì vậy, viết tin tuyển dụng hấp dẫn sẽ có nhiều cơ hội cạnh tranh với các doanh nghiệp khác và nhận được những hồ sơ chất lượng của ứng viên.

Trang tuyển dụng tìm việc 365
Website có giao diện rõ ràng cho ứng viên và nhà tuyển dụng

2.2 Đối với ứng viên

Sử dụng timviec365 để tìm việc được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho ứng viên. Timviec365 cung cấp hàng nghìn việc làm từ các doanh nghiệp đa quốc gia hay các tập đoàn lớn.

Trang web cũng cung cấp các tính năng và công cụ tìm việc thông minh, giúp ứng viên nhanh chóng và dễ dàng tìm được công việc phù hợp với kỹ năng và trình độ mong muốn. Ngoài ra, website còn cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ ứng viên như tư vấn tuyển dụng, hướng dẫn trong quá trình chuẩn bị phỏng vấn. Sau đây là những tính năng nổi bật mà timviec365 cung cấp cho ứng viên:

  • Cung cấp cho ứng viên những thông tin tuyển dụng đa dạng với nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Ứng viên có thể đăng ký tài khoản trên vieclam365 và nhanh chóng ứng tuyển vào các vị trí đăng tuyển trên website.
  • Công cụ tìm việc thông minh: vieclam365 cung cấp các công cụ tìm việc thông minh và nâng cao giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc phù hợp với kỹ năng, trình độ và vị trí của mình.
  • Cung cấp các dịch vụ như: hỗ trợ ứng viên trong quá trình nộp hồ sơ hoặc chuẩn bị phỏng vấn.
Xem thêm:  Trà và cà phê, cái nào có lợi cho sức khỏe hơn?

3. Các bước đăng việc miễn phí trên timviec365

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của các tính năng trên ứng dụng, ngày càng có nhiều nhà tuyển dụng muốn đăng tuyển miễn phí trên timviec365. Vì vậy để làm được điều này, người dùng cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tạo và đăng nhập tài khoản trên vieclam365
Để tạo một tài khoản miễn phí, bạn cần mở giao diện của website vieclam365
Để tạo một tài khoản miễn phí, bạn cần mở giao diện của website vieclam365
  • Bước 2: tiếp tục click vào mục “Đăng bài ngay”. Ngay lập tức giao diện sẽ hiển thị thông tin đăng nhập. Nếu bạn đã có tài khoản, hãy tiến hành đăng nhập. Nếu chưa có, hãy bấm vào phần “Đăng ký ngay” bên dưới để tạo tài khoản.
Giao diện đăng nhập
Giao diện đăng nhập
  • Bước 3: Tiếp theo bạn cần điền đầy đủ các thông tin yêu cầu bên dưới để tiến hành tạo tài khoản.

Trang tuyển dụng tìm việc 365

  • Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn bấm “Đăng ký” để hoàn tất việc tạo tài khoản.
Vui lòng điền đầy đủ thông tin
Vui lòng điền đầy đủ thông tin
  • Bước 5: Chọn lĩnh vực tuyển dụng và đăng tin.
Trang tuyển dụng tìm việc 365
Bạn chọn phần đăng tuyển
  • Bước 6: Điền đầy đủ nội dung tuyển dụng theo các trường yêu cầu.
Điền nội dung tuyển dụng
Điền nội dung tuyển dụng
  • Bước 7: Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấn “Đăng” để hoàn thành công việc.

4. Kết luận

Trang tìm việc 365 là một công cụ rất hữu ích không chỉ cho các doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân sự và thúc đẩy quá trình tuyển dụng diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời, đây cũng được coi là trang tìm việc uy tín và phù hợp với mọi ứng viên. Với sự đa dạng trong nhiều ngành nghề và mức lương, vieclam365 đang trở thành công cụ tuyệt vời cho người tìm việc và nhà tuyển dụng.

4

Đánh giá bài viết

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan