HomeBlogTìm hiểu trang tìm kiếm việc CareerBuilder phổ biến hiện nay

Tìm hiểu trang tìm kiếm việc CareerBuilder phổ biến hiện nay

Rate this post

Hiện tại, trang tuyển dụng CareerBuilder được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Trang tuyển dụng này đã và đang mang lại lợi ích gì cho người dùng? Hãy cùng MISA AMIS HRM tìm hiểu kỹ hơn về trang tuyển dụng này qua bài viết dưới đây.

1. Trang tuyển dụng CareerBuilder là gì?

Trang tuyển dụng CareerBuilder là một trong những trang tuyển dụng luôn đổi mới bằng cách sử dụng dữ liệu và công nghệ hiện đại để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực. Từ đó đưa ra giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm kiếm, tuyển dụng và quản lý ứng viên hiệu quả.

CareerBuilder vn thuộc sở hữu của CareerBuilder USA - Mạng tìm việc lớn nhất thế giới
CareerBuilder vn thuộc sở hữu của CareerBuilder USA – Mạng tìm việc lớn nhất thế giới

CareerBuilder vn thuộc sở hữu của CareerBuilder USA – Mạng tìm việc lớn nhất thế giới. Với công nghệ ngày càng tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp dễ dàng kết nối với nhân tài và công việc mơ ước.

Theo thống kê hiện tại CareerBuilder sở hữu 2 triệu tin tuyển dụng và 300.000 tập đoàn toàn cầu sử dụng dịch vụ để tìm kiếm nhân viên mỗi ngày. Đó là lý do tại sao độ uy tín của CareerBuilder được tăng lên trong mắt người dùng bởi sự uy tín của họ.

Và một điều đặc biệt của website tuyển dụng này là khi ứng tuyển vào một vị trí công việc cụ thể, người dùng sẽ không mất bất kỳ một khoản chi phí nào, mọi hoạt động sẽ hoàn toàn miễn phí nên bạn chỉ cần tìm việc và ứng tuyển vào bất kỳ vị trí nào mình yêu thích. Tuy nhiên, điều ngược lại là bất kỳ nhà tuyển dụng nào khi đăng tin tuyển dụng sẽ phải trả phí cho các tin đăng để CareerBuilder duyệt và dễ dàng tiếp cận nhiều ứng viên.

Xem thêm:  6 tỷ phú người Việt ‘khuấy đảo’ trên đất Mỹ, có người khiến Donald Trump ‘nóng mặt’

2. Lợi ích của trang tuyển dụng CareerBuilder

2.1 Tạo CV dễ dàng và đơn giản

Ngoài việc gửi đơn ứng tuyển, người dùng có thể dễ dàng tạo CV của riêng mình theo các mẫu CV được thiết lập sẵn trên trang CV tốt. CV tốt là một trang Web nhỏ liên kết với CareerBuilder giúp người dùng không gặp khó khăn trong việc làm CV để phục vụ cho việc ứng tuyển, CV tốt sẽ hỗ trợ tối đa với các mẫu CV hiện đại, nhiều mẫu mã đa dạng. Hình thức giúp nhà tuyển dụng cảm thấy ấn tượng hơn với ứng viên khi họ đã đầu tư kỹ lưỡng cho vị trí công việc muốn ứng tuyển.

Ngoài việc gửi hồ sơ, người dùng có thể dễ dàng tạo CV cho riêng mình theo các mẫu CV được thiết lập sẵn
Ngoài việc gửi hồ sơ, người dùng có thể dễ dàng tạo CV cho riêng mình theo các mẫu CV được thiết lập sẵn

2.2 Tìm việc gần vị trí của bạn dựa trên định vị GPS

Bạn có thể tìm việc nhanh chóng tại các địa điểm gần nhà thông qua định vị GPS được cài đặt sẵn trên thiết bị di động hoặc máy tính xách tay của bạn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thu hẹp phạm vi tìm kiếm và thuận tiện hơn cho người dùng khi nộp đơn xin việc. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn địa điểm làm việc như: tỉnh, thành phố,… Bạn chỉ cần nhấn vào vị trí mình muốn và nhấn enter. Ngay lập tức, trang web sẽ hiển thị tất cả các công việc còn trống trong khu vực mà người dùng đã lựa chọn.

2.3 Tìm việc theo các yếu tố như: tên công ty, vị trí, chức danh

Bạn có thể tìm việc theo chức danh công việc như thực tập sinh, nhân viên, trưởng phòng,… hoặc tìm theo tên công ty mà bạn muốn ứng tuyển, hệ thống sẽ lần lượt đưa ra các tin tuyển dụng phù hợp cho bạn. Bạn bè. Nếu bạn là sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn những công việc không yêu cầu kinh nghiệm hoặc những vị trí thực tập mà công ty đang tuyển dụng để hỗ trợ những bạn chưa có quá nhiều kinh nghiệm cho từng vị trí cụ thể.

Xem thêm:  Nhà có 4 điểm này: Xin chúc mừng bạn sống trên mảnh đất vượng khí, phong thủy dồi dào, đất sinh lộc giàu sang
Có nhiều bộ lọc cho bạn lựa chọn
Có nhiều bộ lọc cho bạn lựa chọn

2.3 Tìm việc theo nhu cầu như: bán thời gian, toàn thời gian, làm việc từ xa

Chủ yếu dành cho các bạn sinh viên tìm việc làm thêm, website sẽ hỗ trợ tìm các công việc như nhập liệu, nội dung,… không cố định thời gian nên rất phù hợp với các bạn sinh viên. vừa làm vừa học. Hay đối với những người làm công việc không cần đến văn phòng, công ty vẫn có thể tìm việc từ xa rất dễ dàng và nhanh chóng. Tất cả các hình thức công việc sẽ được CareerBuilder hỗ trợ chi tiết, cụ thể giúp bạn tìm được công việc yêu thích trong thời gian ngắn nhất.

2.4 Liên hệ với nhà tuyển dụng

Người dùng có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng thông qua nhắn tin, gửi email hoặc gọi điện đến Hotline thông qua các thông tin đã được nhà tuyển dụng cập nhật trên tin tuyển dụng. Thậm chí, nếu có những câu hỏi trong phần mô tả công việc mà ứng viên chưa rõ, bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp để tiện trao đổi công việc.

2.5 Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng

Nhà tuyển dụng có thể đăng tuyển dụng trên CareerBuilder cho bất kỳ vị trí công việc nào. Tuy nhiên, để bài viết có thể tiếp cận được với các ứng viên, điều bắt buộc là bài viết đó phải được trả tiền. Đăng tin tuyển dụng rất đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng, giúp nhà tuyển dụng tìm được nhân viên cho các vị trí tuyển dụng nhanh nhất.

Xem thêm:  OC là gì trong Role? Tất tần tật những nghĩa khác nhau của từ OC
Nhà tuyển dụng có thể đăng tuyển dụng trên CareerBuilder cho bất kỳ vị trí công việc nào
Nhà tuyển dụng có thể đăng tuyển dụng trên CareerBuilder cho bất kỳ vị trí công việc nào

3. Cách tìm việc trên CareerBuilder

Đây là hành động mà bất kỳ ai lần đầu tiên đến với trang tuyển dụng CareerBuilder luôn quan tâm để thực hiện đúng trong quá trình ứng tuyển. Dưới đây là các bước nộp CV mà người dùng cần biết.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào website CareerBuilder.vn, sau đó một trình duyệt sẽ hiện ra để bạn điền thông tin.

Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào website CareerBuilder.vn
Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào website CareerBuilder.vn

Bước 2: Tiếp theo bạn điền đầy đủ thông tin vào 3 ô như hình bên dưới.

  • Các bạn muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên, trưởng phòng hay giám đốc thì có thể gõ tiếng anh nếu muốn.
  • Tiếp theo là chọn ngành nghề: nếu bạn ứng tuyển ngành Marketing thì click vào ô Marketing.
  • Vị trí: bạn có thể chọn bất kỳ vị trí làm việc nào phù hợp nhất cho việc đi lại và đi lại.

Sau đó click vào ô “tìm ngay”, ngay lập tức sẽ hiện ra những công việc phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tiếp theo điền đầy đủ thông tin
Tiếp theo điền đầy đủ thông tin

Bước 3: Chọn công việc phù hợp và click vào ô nộp hồ sơ.

Chọn công việc phù hợp và click vào ô ứng tuyển
Chọn công việc phù hợp và click vào ô ứng tuyển

Bước 4: Điền thông tin cần thiết trước khi nhấp vào áp dụng.

  • Tại đây bạn sẽ điền họ và tên, email, sau đó upload CV với dung lượng 2MB.
  • Bạn có thể chọn những hồ sơ đã chuẩn bị sẵn bằng cách bấm vào Tải xuống rồi tải CV lên và cuối cùng bấm ứng tuyển.
Điền các thông tin cần thiết trước khi bấm áp dụng
Điền các thông tin cần thiết trước khi bấm áp dụng

4. Kết luận

Có thể nói, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, ở bất cứ đâu bạn cũng có thể tìm việc dễ dàng, nhanh chóng ở các vị trí công việc khác nhau. Bạn có thể chọn bất kỳ vị trí, cấp độ hay công ty nào mà bạn yêu thích và muốn có cơ hội làm việc. Tất cả những điều trên sẽ được CareerBuilder hỗ trợ một cách tối ưu nhất nhằm mang lại niềm tin cho người dùng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

2

Đánh giá bài viết

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan