No menu items!
HomeBlogTìm hiểu các loại phở ăn liền Vifon được nhiều người ưa...

Tìm hiểu các loại phở ăn liền Vifon được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Rate this post

Bạn đã biết các loại phở ăn liền Vifon được nhiều người ưa chuộng hiện nay chưa? Nếu chưa, hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Phở ăn liền là một thực phẩm được nhiều người yêu thích do tính tiện lợi và hương vị thơm ngon của nó. Hôm nay, hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về các loại phở Vifon đang được yêu thích nhé!

Đôi nét về thương hiệu Vifon

Tìm hiểu các loại phở ăn liền Vifon được nhiều người ưa chuộng hiện nayCông ty Vifon

Công ty Vifon thành lập năm 1963, là một trong những công ty đầu tiên tạo dựng nền tảng cho ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền của Việt Nam. Sau gần 60 năm không ngừng phấn đấu phát triển, Vifon đã thành công đưa món ăn Việt Nam đến khắp mọi miền thế giới và đang ngày càng được người tiêu dùng yêu thích.

Bên cạnh đó, Vifon cũng đạt được vô số danh hiệu danh giá như thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2004, đạt danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia 2016, được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” suốt 24 năm liền và phở ăn liền Vifon đã đạt top 10 giải thưởng thực phẩm Toàn Cầu vào năm 2010.

Vifon đã và đang khẳng định vị thế của mìnhVifon đã và đang khẳng định vị thế của mình

Hiện nay Vifon đang sản xuất và kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau như đường tinh luyện, mì ăn liền, phở ăn liền, cháo ăn liền, snack,… Những mặt hàng này đang ngày càng được yêu thích cả trong nước và thế giới.

Xem thêm:  Người phụ nữ Ấn Độ dũng cảm tay không giải cứu con trai 1 tuổi khỏi miệng hổ

Các loại sản phẩm phở Vifon có gì đặc biệt?

Phở bò Vifon

Phở bò VifonPhở bò Vifon

Phở bò Vifon luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về hương vị đậm đà và sợi phở mềm dai. Phở bò Vifon có bao bì đẹp mắt với màu tím chủ đạo và hình ảnh tô phở bò hấp dẫn kích thích thị giác.

Phở bò Vifon sử dụng các gia vị quen thuộc như quế, hồi, đinh hương cùng đường tinh luyện, dầu hương ngò gai, cà chua cô đặc và mỡ bò… mang đến tô phở thơm ngon, đậm vị.

Hiện nay bạn có thể mua phở bò Vifon tại Bách Hóa XANH với:

  • Phở bò Vifon gói 65g với giá khoảng 6.800 đồng/gói
  • Phở bò Vifon tô 120g với giá khoảng 22.000 đồng/tô

Phở bò Vifon Hoàng Gia

Phở bò Vifon Hoàng GiaPhở bò Vifon Hoàng Gia

Phở bò Vifon Hoàng Gia cũng có bao bì cực kì sang trọng với màu tím và trắng chủ đạo. Cùng giống như phở bò Vifon, phở bò Vifon Hoàng Gia cũng có hương vị vô cùng đậm đà với nhiều gia vị quen thuộc.

“Hoàng Gia có thịt có khác”, đúng như câu nói trên bao bì, phở bò Vifon Hoàng Gia có gói thịt bò 61g. Hứa hẹn rằng khi ăn phở bò Vifon Hoàng Gia bạn sẽ có cảm giác như đang ăn phở ngoài hàng với hương vị đậm đà cùng rất nhiều thịt bò.

Hiện nay bạn có thể mua phở bò Vifon Hoàng Gia gói 120gr tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 19.500 đồng/gói

Xem thêm:  Xuyên tâm liên: Vị thuốc thanh phế lợi, hầu, họng, giúp phòng ngừa cảm cúm… rất tốt cho đường hô hấp

Phở gà Vifon

Phở gà VifonPhở gà Vifon

Sợi phở của nhà Vifon được làm hoàn toàn từ gạo, sợi phở mềm dai. Nước dùng đậm đà được làm từ thịt gà cùng các nguyên liệu quen thuộc tạo nên hương vị đậm đà và mùi thơm đặc trưng hấp dẫn.

Về phần bao bì, phở gà Vifon có màu đỏ đẹp mắt, hình ảnh hấp dẫn. Hứa hẹn đây sẽ là món ăn tiện lợi và ngon miệng vào những ngày bạn “chán cơm thèm phở” đấy nhé!

Hiện nay, bạn có thể mua phở gà Vifon tại Bách Hóa XANH với:

  • Phở gà Vifon gói 65g với giá khoảng 6.800 đồng/gói
  • Phở gà Vifon tô 120g với giá khoảng 21.000 đồng/tô

Phở gà Vifon Hoàng Gia

Phở gà Vifon Hoàng GiaPhở gà Vifon Hoàng Gia

Phở Vifon Hoàng Gia được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt trong phở Vifon Hoàng Gia có chứa túi thịt thật nguyên chất, mang đến cho bạn tô phở thơm ngon hơn.

Cùng với những gia vị quen thuộc như quế, hồi, đinh hương,… phở gà Vifon Hoàng Gia kèm theo túi thịt gà thật 61g làm tô phở tại nhà của bạn thêm phần hấp dẫn hơn.

Hiện nay bạn có thể mua phở gà Vifon Hoàng Gia gói 120g tại Bách Hóa XANH khoảng 19.400 đồng/gói.

Cách sử dụng phở Vifon

Cách sử dụng phở VifonCách sử dụng phở Vifon

Bước 1 Bạn mở gói, cắt gói rau, gói gia vị. Sau đó cho phở, rau và gia vị vào tô

Xem thêm:  20 lời chúc ngày 30/4, 1/5 và Giỗ tổ Hùng Vương 2023 ý nghĩa

Bước 2 Cho vào khoảng 400ml nước sôi, đậy kín trong vòng 3 phút

Bước 3 Cắt gói thịt cho vào tô, trộn đều và thưởng thức.

Trên đây là chia sẻ của Bách Hóa XANH về các loại phở Vifon được yêu thích hiện nay. Hy vọng những chia sẻ của Bách Hóa XANH sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn ngon miệng nhé!

Mua ngay phở ăn liền tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn để thưởng thức ngay nhé

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan