HomeBlogTiki Trading là gì? Có an tâm khi mua hàng ở gian...

Tiki Trading là gì? Có an tâm khi mua hàng ở gian hàng này không?

Rate this post

Phát hiện

Bạn nghe nói Tiki Trading chuyên cung cấp hàng chính hãng đúng không? Nhưng vẫn còn một vấn đề khi mua ở cửa hàng này. Hãy cùng GhienCongListen khám phá Tiki Trading là gì trong bài viết dưới đây.

Trước sự bùng phát của đại dịch Covid-19, việc mua sắm hàng hóa trên các sàn thương mại điện tử càng trở nên phổ biến. Tiki Trading là nơi được nhiều người tin tưởng lựa chọn để mua sắm. Sau đó Tiki Trading là gì?? Rời đi GhienCongNghe Giải thích để bạn hiểu rõ hơn về Tiki Trading trong bài viết này.

Mục lục
Đầu tiên. Tiki Trading là gì?
hai. Sản phẩm do Tiki Trading cung cấp là gì?
3. Tiki Trading Có Đáng Tin Không?
4. Lợi ích khi mua hàng tại Tiki Trading là gì?
5. Cách nhận biết hàng hóa do Tiki Trading phân phối
6. Tìm mã giảm giá Tiki Trading ở đâu?
7. Câu hỏi liên quan
7.1. Có trường hợp nào Tiki Trading lừa đảo không?
7.2. Việc Tiki Trading bán hàng giả cho khách hàng?
7.3. Kho Thương Mại Tiki ở đâu?
7.4. TikiNOW là gì?

Tiki Trading là gì?

Tiki Trading là gian hàng do chính Tiki lập ra. Tại đây, Tiki Trading sẽ nhập hàng trực tiếp từ nhà cung cấp sản phẩm để xác thực độ uy tín, sau đó đăng bán trên nền tảng TMĐT Tiki. Vì vậy, các sản phẩm của Tiki Trading đều là hàng chính hãng 100%, đảm bảo hoàn toàn là hàng chính hãng, chất lượng, không phải hàng giả, hàng nhái.

Xem thêm:  Yêu qua mạng, liệu chỉ có “màu đen” như mọi người thường nghĩ?

Thông báo

Sản phẩm do Tiki Trading cung cấp là gì?

Tiki Trading nhập hàng trực tiếp từ nhà cung cấp sản phẩm và được kiểm định chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường thông qua gian hàng Tiki Trading. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm được bán tại đây.

Tiki Trading Có Đáng Tin Không?

Bạn đã biết Tiki Trading là gì mà độ tin cậy cao?

Thông báo

Nếu như các nền tảng Thương mại điện tử như Lazada có Lazada Mall, Shopee có Shopee Mall thì Tiki cũng có Tiki Trading. Tiki Trading được coi là nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trên các sàn thương mại điện tử hiện nay.

Tại đây, Tiki trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp sau đó mới phân phối đến khách hàng. Vì vậy, với Uy tín của Tiki, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng kiểm định sản phẩm của Tiki Trading, không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm khi đặt hàng.

Thông báo

Lợi ích khi mua hàng tại Tiki Trading là gì?

  • Khi mua hàng của Tiki Trading bạn sẽ được hưởng chính sách đổi trả và bảo hành thuận tiện nhất. Đối với các mặt hàng như điện tử, hàng công nghệ sẽ có chính sách đổi trả miễn phí trong 7 ngày đầu khi phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
  • Chính sách có lợi hơn cho người dùng, khi phát hiện sản phẩm bị lỗi từ nhà cung cấp trong 30 ngày đầu kể từ ngày giao hàng, có thể đổi hoặc trả lại miễn phí, có một số loại sản phẩm dù không bị lỗi. chính sách hoàn trả sẽ không bị tính phí
  • Nếu chăm chỉ săn giờ vàng Tiki sale nhanh, bạn có thể được giảm đến 60% cho món hàng mình mong muốn.
  • Mua hàng trả góp 0% trên Tiki Trading, Tiki hỗ trợ Freeship cho đơn hàng trị giá 250k trở lên
  • Bạn có thể sử dụng dịch vụ TikiNow để nhận hàng trong vòng 2 giờ nếu đang cần hàng gấp.
Xem thêm:  Không bị sốt nhưng xuất hiện 8 triệu chứng này cần hết sức cảnh giác

Cách nhận biết hàng hóa do Tiki Trading phân phối

Nếu bạn muốn tìm sản phẩm do Tiki Trading cung cấp, loại sản phẩm bạn đang quan tâm. Bạn vui lòng chọn danh mục sản phẩm bạn quan tâm rồi kéo xuống cột bên trái để tìm Nhà cung cấp, tại đây bạn click vào mục Tiki Trading để hiển thị tất cả các sản phẩm do Tiki Trading phân phối.

Tiki Trading là gì?

Khi xem chi tiết sản phẩm, bạn cũng có thể nhận biết sản phẩm có phải do Tiki Trading cung cấp hay không qua hình ảnh bên dưới.

Tiki Trading là gì?

Trên đây là cách tìm nhà cung cấp bằng Tiki Trading bằng máy tính. Và đây là giao diện khi bạn dùng điện thoại để tìm kiếm sản phẩm do Tiki Trading cung cấp.

Tiki Trading là gì?

Tìm mã giảm giá Tiki Trading ở đâu?

Với việc hiểu rõ Tiki Trading là gì và các sản phẩm chính hãng do Tiki cung cấp. Tìm kiếm mã giảm giá là điều cần thiết cho một thợ săn cửa hàng trực tuyến.

Lấy mã giảm giá bằng cách kéo xuống một chút trên màn hình giao diện chính, bạn sẽ thấy phần Mã giảm giá.

Bạn có thể tìm mã giảm giá bằng cách truy cập chi tiết sản phẩm.

Tiki Trading là gì?

Và đây là cách lấy mã giảm giá từ giao diện điện thoại.

Tiki Trading là gì?

Câu hỏi liên quan

Có trường hợp nào Tiki Trading lừa đảo không?

Gần đây, trong dư luận cũng xuất hiện một số thông tin cho rằng Tiki Trading lừa đảo, liệu có đúng như lời đồn?

Tiki là sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, hoạt động theo mô hình B2C nên sẽ có nhiều nhà cung cấp sản phẩm là các công ty sản xuất hàng loạt. Điều này dẫn đến một số lượng rất nhỏ các sản phẩm bị lỗi đến tay khách hàng.

Nhưng có lẽ người tiêu dùng đã bị nhầm lẫn giữa chủ gian hàng là doanh nghiệp và chủ gian hàng do Tiki Trading cung cấp. Hoặc cũng có thể khách hàng mua sản phẩm giá cao hơn của chủ gian hàng là doanh nghiệp rồi so sánh giá bán nơi khác và cho rằng Tiki Trading lừa đảo về giá.

Xem thêm:  Ông Thương “tốt bụng” nhặt rác không lương mặc cho người gọi là “khùng điên”

Thực chất chỉ là sự nhầm lẫn giữa chủ gian hàng là doanh nghiệp và chủ gian hàng là Tiki Trading. Bản chất Tiki Trading được lập ra với mục tiêu hạn chế tối đa việc đưa hàng kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Tiki Trading có lực lượng kiểm soát chất lượng hàng inbound rất nghiêm ngặt trước khi cung cấp các mặt hàng này cho khách hàng.

” Xem thêm: Làm sao để xóa tài khoản Tiki? Tại sao tài khoản Tiki của tôi bị xóa?

Việc Tiki Trading bán hàng giả cho khách hàng?

Như đã nói ở trên, Tiki Trading là gian hàng uy tín do Tiki lập ra với sứ mệnh bảo vệ người tiêu dùng. Nhưng vẫn có thể có nhiều lý do khác nhau khiến khách hàng không nhận được món đồ họ muốn. Vì nó có thể là do một lỗi nhỏ trong việc đóng gói sai mặt hàng. Hoặc có thể trong quá trình giao hàng, đội ngũ giao hàng đã cố tình mua bán đơn hàng để thu lợi bất chính.

Dù Tiki Trading là cửa hàng uy tín, bạn vẫn nên kiểm tra hàng ngay sau khi nhận từ người gửi, đồng thời quay video khui hộp nếu là hàng giá trị cao để có bằng chứng rõ ràng. lỗi do Tiki.

Kho Thương Mại Tiki ở đâu?

Kho hàng chính và lớn nhất của Tiki Trading mang tên Top Center, tọa lạc tại Khu công nghiệp Tân Bình, đường Trường Chinh, TP.HCM. Ngoài ra còn rất nhiều kho bãi khác đặt tại TP.HCM và các thành phố lớn khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng.

TikiNOW là gì?

TikiNow là dịch vụ được tạo ra với mục đích giao hàng siêu tốc chỉ trong 2 giờ. Nếu bạn có nhu cầu giao hàng gấp, hãy sử dụng dịch vụ TikiNow này.

Xem thêm:

  • Trò chơi câu mực mà mọi người rủ nhau chơi cùng là gì?
  • Netflix là gì và thuật ngữ “Netflix and chill” bạn nên biết
  • Teencode là gì? Trào lưu teencode có từ khi nào?

Nếu thấy bài viết giải thích Tiki Trading là gì bổ ích và thú vị, hãy like và share bài viết để GhienCongListen có thêm động lực thực hiện những bài viết sau hay và ý nghĩa hơn nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan