No menu items!
HomeBlogThưởng thức trọn vẹn vị tinh túy của trà xanh với trà...

Thưởng thức trọn vẹn vị tinh túy của trà xanh với trà xanh Tân Long

Rate this post

Giải khát mùa hè với trà xanh thì còn gì bằng. Bách hoá XANH giới thiệu đến bạn trà xanh Tân Long giúp bạn thưởng thức trọn vẹn vị tinh tuý của trà xanh. Cùng theo dõi qua bài viết sau.

Trà xanh là một thức uống giải khát vô cùng tuyệt vời với hương vị thơm ngon, lại còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ mà ai ai cũng yêu thích. Nếu còn phân vân không biết lựa chọn sản phẩm trà nào vừa thơm ngon lại đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, hãy theo dõi bài viết sau, Bách hoá XANH giới thiệu đến bạn trà xanh Tân Long.

Thương hiệu Tân Long

Thưởng thức trọn vẹn vị tinh túy của trà xanh với trà xanh Tân LongThương hiệu Tân Long

Sản phẩm trà xanh Tân Long thuộc thương hiệu NPFood của Công ty Trách nhiệm hữu hạn thực phẩm Royal Việt Nam. NP là từ viết tắt của “Nutrition & Purity” – “Dinh dưỡng và thuần khiết”, cái tên đã thể hiện rõ sứ mệnh và định hướng mà công ty muốn hướng đến.

Những sản phẩm của NPFood vô cùng đa dạng và tốt cho sức khoẻ, có thể kể đến các sản phẩm như tỏi đen, trà, cà phê, trà thảo mộc,… Trong đó, sản phẩm trà xanh Tân Long được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Cùng tìm hiểu về sản phẩm trà xanh Tân Long kỹ hơn thông qua phần dưới đây.

Các loại trà Tân Long

Trà xanh Thái Nguyên đặc biệt Tân Long

Trà xanh Thái Nguyên đặc biệt Tân LongTrà xanh Thái Nguyên đặc biệt Tân Long

Xem thêm:  API Gateway là gì? Tìm hiểu khái niệm và vai trò của API Gateway

Trà xanh Thái Nguyên đặc biệt Tân Long là loại trà khô, được pha theo cách truyền thống. Với thành phần là 70% lá trà xanh và 30% búp trà xanh, không tạp chất, không chất bảo quản, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng một hương vị trà rất khác biệt, thơm, ngon vô cùng.

Nếu là một người yêu trà, chắc hẳn bạn biết được trà xanh Thái Nguyên có nồng độ catechins cực cao, giúp chống oxy hoá và tăng cường chức năng gan, ngoài ra còn trung hòa các gốc tự do gây tổn thương tế bào và đào thải lượng nước thừa ra ngoài, thanh lọc cơ thể.

Hiện nay, bạn có thể mua gói trà xanh Thái Nguyên đặc biệt Tân Long 100g với giá khoảng 22.000 đồng tại Bách hoá XANH.

Trà ô long Tân Long Daily Class

Trà ô long Tân Long Daily ClassTrà ô long Tân Long Daily Class

Trà ô long Tân Long Daily Class là loại trà khô, với thành phần chính là đọt lá trà Ô Lông. Bạn có biết rằng lá trà ô long luôn được đánh giá cao bởi vì hàm lượng OTPP vô cùng dồi dào, giúp hấp thụ được chất béo, giúp giảm cân lành mạnh và an toàn.

Từng lá trà ô long được Tân Long lựa chọn kỹ càng theo tiêu chí riêng để đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất đến cho bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hút chân không để đảm bảo cung cấp từng giọt tinh túy trà đến cho bạn.

Xem thêm:  Theme Wordpress là gì? 4 Theme WP phổ biến nhất

Hiện nay, trà ô long Tân Long Daily Class gói 70g đang được bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 40.000 đồng.

Trà xanh Tân Long đặc biệt

Trà xanh Tân Long đặc biệtTrà xanh Tân Long đặc biệt

Trà xanh Tân Long đặc biệt với thành phần chính là 70% lá trà xanh và 30% trà xanh, đảm bảo mang tới hương vị đặc biệt, vị ngọt thanh cho trà. Sản phẩm được đóng gói kỹ càng, sạch sẽ. Bạn có thể lấy lượng trà tùy thích, sau đó bỏ vào hộp bảo quản.

Trà xanh có khả năng kiểm soát cholesterol giúp điều hòa huyết áp, ngăn xơ vữa động mạch. Ngoài ra nó còn kích thích trao đổi chất, hạn chế các chất béo tích tụ trong cơ thể. Và nhờ có chất chống oxy hoá nên giúp chống ung thư hiệu quả.

Hiện nay, trà xanh Tân Long đặc biệt hộp 100g đang được bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 25.000 đồng/hộp.

Trà lài Tân Long thượng hạng

Trà lài Tân Long thượng hạngTrà lài Tân Long thượng hạng

Trà lài Tân Long thương hạng được chế biến từ 100% lá trà xanh Bảo Lộc ướp hương hoa lài thơm mát, dễ chịu, đảm bảo không có chất bảo quản và mùi nhân tạo, mang đến cho bạn một ly trà lài thơm ngọt, đậm đà đến từng giọt trà.

Bảo Lộc nổi tiếng với những đồi trà xanh mướt, trải dài làm say đắm lòng người. Trà Bảo Lộc xanh đẹp mắt, với hương vị đậm đà nên đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sản phẩm trà lài Tân Long vô thơm ngon, đặc biệt không gì sánh bằng.

Xem thêm:  Tướng ăn tưởng đơn giản lại không tầm thường, nó chính là phong thuỷ của bạn

Hiện nay, trà lài Tân Long thượng hạng hộp 100g đang được bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 41.000 đồng.

Cách sử dụng trà Tân Long

Cách sử dụng trà Tân LongCách sử dụng trà Tân Long

Để có được tách trà thơm ngon, bạn nên pha theo cách sau: Sử dụng khoảng 10gr trà xanh pha được với 500ml nước sôi (tốt nhất 96-98 độ C). Sau mỗi lần dùng hết có thể châm thêm 4-5 nước/lần nước sôi nữa.

– Bước 1: Chuẩn bị trà xanh và dụng cụ pha trà.

– Bước 2: Cho trà vào ấm rồi dùng nước đun sôi tráng sơ qua ấm và trà.

– Bước 3: Cho 10gr trà xanh vào ấm.

– Bước 4: Cho một ít nước sôi vừa ngập trà xanh và đổ ngay để đánh thức lá trà.

– Bước 5: Hãm trà bằng nước sôi.

– Bước 6: Để trà đậm đà, thơm ngon thưởng thức thì bạn có thể chờ 3-5 phút (tùy hương vị đậm nhạt), bạn sẽ có ấm trà xanh ngon.

Trà xanh khi pha nước có màu xanh óng ánh, hương thơm êm dịu, mùi vị đậm đà.

Nếu là một người thích thưởng trà, chắc chắn bạn không nên bỏ qua thương hiệu trà xanh Tân Long đâu. Nhanh chóng tới cửa hàng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn gần nhất mua về thưởng thức tinh tuý trong từng giọt trà xanh nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Trà túi lọc Lama có ngon không

>> Trà Dilmah của nước nào? Các loại trà Dilmah ngon

>> Trà hữu cơ là gì? Review các loại trà hữu cơ Vherbs?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan