No menu items!
HomeBlogThưởng thức tokbokki chuẩn vị Hàn cùng bánh gạo O'food

Thưởng thức tokbokki chuẩn vị Hàn cùng bánh gạo O’food

Rate this post

Không chỉ có hương vị đậm đà, bắt miệng, bánh gạo O’food sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hương vị thật ngon lành, đặc biệt cũng như chuẩn vị Hàn nhất.

Tokbokki là một loại bánh gạo truyền thống của Hàn Quốc và thường ăn cùng nước sốt, trứng luộc, chả cá,… Đặc biệt hôm nay, truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sã giới thiệu cho bạn món tokbokki ngon lành, dễ chế biến từ nhà O’food nhé!

Đôi nét về thương hiệu O’food

Thưởng thức tokbokki chuẩn vị Hàn cùng bánh gạo O’foodĐôi nét về thương hiệu O’food

Vào năm 1956, O’food được Daesang – tập đoàn kinh doanh thực phẩm chất lượng hàng đầu Hàn Quốc ra mắt. Với chủ trương mang lại sự hạnh phúc từ nguồn thực phẩm an toàn, lành mạnh, Daesang đã thông qua O’food mà đem đến cho thị trường quốc tế những sản phẩm chất lượng, ngon lành và đậm chất văn hóa Hàn Quốc.

Với sự kết hợp giữa bí quyết chế biến truyền thống cùng công nghệ lên men tân tiến, O’food đã chinh phục được cả thế giới và cách riêng là khẩu vị phong phú của người Việt không chỉ bởi bảng thành phần tự nhiên, an toàn mà đồng thời còn là nhờ hương vị đậm đà trong đa dạng các loại sản phẩm như rong biển, nước sốt, tokbokki,…

Bên cạnh đó, với nguồn nguyên liệu tự trồng, quy trình sản xuất khép kín cùng nhiều công trình nghiên cứu, chế biến hiện đại, O’food, viết tắt từ ‘The Origin of Food’ luôn đảm bảo sẽ chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng bởi những sản phẩm đặc biệt, tràn đầy hương vị cũng như chạm đến cảm xúc khách hàng nhất.

Bánh gạo O’food có gì đặc biệt?

Tokbokki O’food vị truyền thống

Tokbokki O’food vị truyền thốngTokbokki O’food vị truyền thống

Xem thêm:  Nếu nắm được “9 quy tắc” giao tiếp này, bạn sẽ luôn được mọi người yêu thương, tôn trọng

Gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu đỏ rực rỡ, bắt mắt, sản phẩm tokbokki O’food vị truyền thống có 2 kiểu bao bì là dạng ly kèm nắp hoặc gói nhựa, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn để có thể chế biến tại nhà, trường học, công ty làm việc hoặc bất kỳ nơi đâu.

Ngoài ra, với sự kết hợp hài hòa giữa các loại nguyên liệu tự nhiên như bánh gạo, hành tây, hành lá, ớt, đường, phô mai,… dòng sản phẩm này của nhà O’food sẽ mang đến cho bạn một hương vị đậm đà, thơm cay vừa phải cũng như cực kỳ quyến rũ, khiến bạn chỉ cần ăn một lần là sẽ nhớ mãi không quên.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm tokbokki O’food vị truyền thống tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với các mức giá ưu đãi như:
–  Bánh gạo tokbokki O’food vị truyền thống 105g khoảng 30.400 đồng/ly.
–  Bánh gạo topokki O’food vị truyền thống 140g khoảng 26.500 đồng/gói.

Tokbokki O’food vị phô mai

Tokbokki O’food vị phô maiTokbokki O’food vị phô mai

Chọn lựa tông chủ đạo là một màu vàng nổi bật, tươi tắn cũng như kèm theo đó là các hình ảnh minh họa đầy chân thực, sinh động, bao bì của dòng sản phẩm tokbokki O’food vị phô mai vẫn gồm 2 kiểu là dạng ly hoặc gói nhựa chắc chắn, tiện lợi, giúp khách hàng dễ sử dụng và chế biến ở nhiều nơi, nhiều hoàn cảnh.

Bên cạnh đó, không chỉ có những nguyên liệu thông thường như hành tây, hành lá, chất điều vị… phần nước sốt của dòng sản phẩm này còn tích hợp thêm vị phô mai mặn mặn, béo béo, đồng thời bạn còn có thể lựa chọn giữa phiên bản cay hoặc không cay để từ đó có thể thưởng thức món ăn cách hấp dẫn, trọn vẹn nhất.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm tokbokki O’food vị phô mai tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với các mức giá ưu đãi như:
–  Bánh gạo tokbokki O’food tròn vị phô mai không cay 105g khoảng 26.500 đồng/ly.
–  Bánh gạo tokbokki O’food vị phô mai 105g khoảng 30.400 đồng/ly.
–  Bánh gạo tokbokki O’food tròn vị phô mai không cay 140g khoảng 26.500 đồng/gói.

Xem thêm:  Người thiện lương thì dẫu sống nơi đâu cũng trở thành phúc địa

Tokbokki O’food vị chua ngọt

Tokbokki O’food vị chua ngọtTokbokki O’food vị chua ngọt

Cũng với sắc đỏ cam sặc sỡ, nổi bật, thế nhưng bao bì tokbokki O’food vị chua ngọt lần này được thiết kế thêm nhiều hình vẽ hoạt hình và minh họa rất đáng yêu, sinh động, chân thực, giúp người dùng chẳng những vừa được gây ấn tượng mà cũng sẽ không bị lầm lẫn với các dòng sản phẩm khác.

Ngoài ra, với sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tự nhiên như muối, đường ngô, đường mạch nha, tỏi và cà chua cô đặc,… sản phẩm tokbokki O’food vị chua ngọt sẽ mang đến cho bạn một món ăn có hương thơm quyến rũ, mùi vị đậm đà, dễ ăn cũng như vô cùng kích thích vị giác.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm tokbokki O’food vị chua ngọt tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với các mức giá ưu đãi như:
–  Bánh gạo tokbokki O’food vị chua ngọt 105g khoảng 26.500 đồng/ly.
–  Bánh gạo topokki O’food vị chua ngọt 140g khoảng 26.500 đồng/gói.

Tokbokki O’food vị tương đen

Tokbokki O’food vị tương đenTokbokki O’food vị tương đen

Bên cạnh có tông đen chủ đạo đầy tinh tế cùng hình vẽ minh họa dễ thương, chân thực, dòng sản phẩm tokbokki O’food vị tương đen còn in ấn đầy đủ những thông tin cần thiết về thương hiệu, nguyên liệu, thời hạn cùng cách sử dụng sản phẩm, giúp người dùng từ đó dễ dàng theo dõi và chế biến món ăn.

Bên cạnh đó, sản phẩm của thương hiệu O’food lần này còn được kết hợp thêm gói bột tương đen Jajang trong bao bì, từ đó giúp mang đến cho người tiêu dùng hương vị không chỉ đậm đà, thơm ngon mà còn chuẩn vị tương đen Hàn Quốc, đồng thời khi được ăn cùng với bánh gạo dẻo dai thì món ăn sẽ càng đánh bật vị giác của bạn hơn nữa.

Xem thêm:  Tắm nước lạnh giúp giảm cân?

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm tokbokki O’food vị tương đen tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với các mức giá ưu đãi như:
–  Bánh gạo tokbokki O’food vị tương đen 105g khoảng 26.500 đồng/ly.
–  Bánh gạo topokki O’food vị tương đen 140g khoảng 26.500 đồng/gói.

Cách chế biến và bảo quản bánh gạo O’food

Cách chế biến và bảo quản bánh gạo O’foodCách chế biến và bảo quản bánh gạo O’food

Đối với sản phẩm bánh gạo O’food, bạn có thể chế biến theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1 Đầu tiên, bạn cho bánh gạo vào ly hoặc một chén riêng, sau đó cho thêm nước sôi khoảng 90 độ C rồi đậy kín lại.

Bước 2 Sau khoảng 2 phút 30 giây, bạn chắt hết phần nước sôi bên trong rồi cho gói nước sốt vào, trộn đều là có thể thưởng thức.

Mẹo hay: Thay vì dùng nước sôi, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách cho ly bánh gạo đã có nước sốt vào lò vi sóng, nấu trong khoảng 1 phút 30 giây với 800w hay 1 phút với 1000w, sau đó lấy ra, trộn đều là hoàn tất.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý các sản phẩm bánh gạo O’food nên được bảo quản ở những nơi thoáng mát, khô ráo, đồng thời tránh bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào để đảm bảo an toàn cũng như thời hạn sử dụng sản phẩm.

Vậy là truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn đã giới thiệu xong cho bạn món tokbokki đến từ thương hiệu O’food rồi đó! Còn chần chờ gì mà không mua ngay dòng sản phẩm chất lượng này để được thưởng thức hương vị đầy đậm đà, thơm ngon, chuẩn vị Hàn này đi nào!

Chọn mua tokbokki ngon tại Bách Hóa XANH để thưởng thức ngay bạn nhé:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan