HomeBlogThưởng thức hương vị cafe siêu ngon từ bộ sưu tập BTS...

Thưởng thức hương vị cafe siêu ngon từ bộ sưu tập BTS Coffee

Rate this post

Nếu bạn là fan trung thành của nhóm nhạc BTS Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ lỡ hương vị cafe siêu ngon từ bộ sưu tập BTS Coffee. Cùng tìm hiểu sản phẩm này nhé!

Dòng coffee mang tên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, BTS đã làm mưa làm gió trên thế giới thì trong tháng 7 này, hãng cafe mang tên nhóm nhạc này đã đổ bộ vào Việt Nam. Cùng khám phá dòng coffee mới hoàn toàn này qua bài viết sau của truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn.

Thời điểm ra mắt sản phẩm

Nếu bạn là một fan cứng của các nhóm nhạc Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ không biết đến nhóm nhạc nam 7 thành viên BTS, đây là nhóm nhạc Châu Á có sức ảnh hưởng và nổi tiếng toàn cầu ngoài các doanh số bán album cực khủng ra thì BTS còn nhận nhiều giải thưởng trong lĩnh vực âm nhạc lẫn xã hội.

Thưởng thức hương vị cafe siêu ngon từ bộ sưu tập BTS CoffeeDòng BTS Coffee gây sốt một thời gian đã quay trở lại trong tháng 7/2022

Vì sức lan tỏa mãnh liệt của BTS nên nhiều thương hiệu lớn đã hợp tác với BTS để chạy nhiều chiến dịch quảng cáo hay sử dụng hình ảnh của 7 thành viên trong nhóm. Trong số đó có dòng BTS Coffee gây sốt một thời gian đã quay trở lại trong tháng 7/2022 này.

Xem thêm:  Xuyên tâm liên: Vị thuốc thanh phế lợi, hầu, họng, giúp phòng ngừa cảm cúm… rất tốt cho đường hô hấp

BTS Coffee được sản xuất bởi HY FreshBTS Coffee được sản xuất bởi HY Fresh

BTS Coffee là sự kết hợp độc quyền giữa công thức cà phê Cold & Hot Brew của nhà vô địch bartender Mỹ năm 2015, Charles Babinski và hình ảnh của các thành viên trong nhóm BTS in trên bao bì chai.

Sản phẩm này được sản xuất bởi HY Fresh, công ty thực phẩm và sản xuất đồ uống Hàn Quốc, từng được bán tại các siêu thị lớn tại Việt Nam nhưng đã “cháy hàng” ngay sau khi lên kệ.

Tổng quan về sản phẩm

BTS Coffee gây hấp dẫn ánh nhìn với thiết kế sắc sảo thu hútBTS Coffee gây hấp dẫn ánh nhìn với thiết kế sắc sảo thu hút

BTS Coffee gây hấp dẫn ánh nhìn với thiết kế dạng lon cứng cáp, được làm bằng chất liệu an toàn với sức khỏe, lấy màu đen hoặc nâu làm chủ đạo, bên ngoài là bao bì in hình ảnh của 7 thành viên BTS với dạng Art Nouveau, trông rất sang chảnh, tạo phong cách lãng tử và thấm đẫm chất nghệ sĩ cho các thành viên BTS.

BTS Coffee 2022 có 3 hương vị gồm Mocha Latte, Americano và Vanilla Latte.BTS Coffee 2022 có 3 hương vị gồm Mocha Latte, Americano và Vanilla Latte.

Đồng thời, sản phẩm được in rất sắc nét, chỉnh chu và rất sống động, chắc chắn sẽ làm các fan của BTS yêu thích không rời cho xem. Về mảng hương vị thì dòng BTS Coffee phiên bản 2022 có 3 hương vị gồm Mocha Latte, Americano và Vanilla Latte.

Mùi vị cà phê cũng được cải tiến, vị sẽ đậm đà và cuốn hút hơn phiên bản trướcMùi vị cà phê cũng được cải tiến, vị sẽ đậm đà và cuốn hút hơn phiên bản trước

Xem thêm:  “Tôn trọng lẫn nhau” để xây dựng mối quan hệ giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp.

Mỗi loại mùi vị cà phê cũng được cải tiến, vị sẽ đậm đà và cuốn hút hơn phiên bản trước đó, theo công thức pha chế của Charles Babinski, đảm bảo sẽ làm các fan BTS không thất vọng đâu!

Thời điểm xuất hiện tại Việt Nam

Dòng BTS Coffee mới sẽ có mặt tại Việt Nam vào 20/7/2022Dòng BTS Coffee mới sẽ có mặt tại Việt Nam vào 20/7/2022

Dòng BTS Coffee mới sẽ có mặt tại Việt Nam vào 20/7/2022 tới đây, do doanh nhân, Dr.Sam Nguyễn đảm nhiệm vai trò đại sứ phân phối độc quyền thương hiệu hãng cafe đình đám này, cũng như sẽ bước đầu tiên đem đến những thương hiệu độc quyền của Kpop hay các dòng chăm sóc sức khỏe đến tay người tiêu dùng.

Dr. Sam Nguyễn đảm nhiệm vai trò đại sứ phân phối độc quyền sản phẩm nàyDr. Sam Nguyễn đảm nhiệm vai trò đại sứ phân phối độc quyền sản phẩm này

Qua những thành tích đáng nể đó của Dr. Sam Nguyên mà HY Fresh đã chọn Dr. Sam Nguyen trở thành đại sứ phân phối dòng sản phẩm BTS Coffee tại thị trường Việt Nam.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các phiên bản của BTS Coffee tại các trang thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada,…hoặc chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart, OK Mart,…(quận Thủ Đức, quận 1, 3, 5, 8,…)

Bên trên là những thông tin về dòng sản phẩm BTS Coffee nổi tiếng đang được cộng đồng hâm mộ nhóm nhạc BTS quan tâm, mong qua bài viết trên mà các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.

Xem thêm:  10 set đồ đi Đà Lạt đang “làm mưa làm gió” trong hội bạn gái

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan