HomeMarketingThực hiện Marketing trên phần mềm quản lý doanh nghiệp, bạn có...

Thực hiện Marketing trên phần mềm quản lý doanh nghiệp, bạn có tin?

Rate this post

Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS.VN hợp nhất cung cấp cho khách hàng công cụ tự thực hiện marketing trên phần mềm, phối hợp với chức năng nhiệm vụ của các bộ phận khác, mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.

1. Vai trò của Marketing trong mỗi doanh nghiệp

Có nhiều định nghĩa về marketing, tuy nhiên, có thể hiểu chung marketing là một dạng hoạt động của con người nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua trao đổi (định nghĩa của Philip Kotler).

Marketing đóng vai trò trung gian quan trọng giữa hoạt động kinh doanh với thị trường. Công tác marketing đảm bảo cho các hoạt động của doanh nghiệp hướng vào thị trường, lấy thị trường làm mục tiêu kinh doanh để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng là tạo ra và mang lại khách hàng cho doanh nghiệp.

Marketing còn quyết định và điều phối sự gắn kết hoạt động sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp với thị trường, biết lấy thị trường, nhu cầu và mong muốn của khách hàng làm cơ sở để ra các quyết định kinh doanh. .

Xem thêm:  Báo cáo quảng cáo Google là gì? Mẫu báo cáo quảng cáo Google

Nếu không có sự hỗ trợ đắc lực từ marketing, bộ phận sản xuất khó nắm bắt được thông tin về nhu cầu, mong muốn của khách hàng để có những điều chỉnh, định hướng sản xuất phù hợp. Một sản phẩm được sản xuất ra ngoài nhu cầu và mong muốn của khách hàng sẽ không mang lại hiệu quả và không được người dùng chấp nhận.

2. Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS hỗ trợ marketing như thế nào?

Trong quá trình marketing, phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS hỗ trợ doanh nghiệp từ khâu quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, tổ chức phát hành, quảng bá sản phẩm đến ghi nhận kết quả, đánh giá từ khách hàng. khách hàng, đối tác.

Cung cấp danh sách khách hàng với thông tin đầy đủ nhất

Việc lưu trữ và quản lý danh sách khách hàng là rất quan trọng để phục vụ tốt cho công việc marketing của bạn và phần mềm AMIS sẽ cung cấp các chức năng để làm tốt nhiệm vụ này.

AMIS cho phép doanh nghiệp tổng hợp và lưu trữ danh sách tất cả các khách hàng để dễ dàng quản lý. Phần mềm còn có tính năng lọc ra danh sách khách hàng theo đối tượng, từng thị trường, khách hàng đã sử dụng sản phẩm, khách hàng chưa từng sử dụng, khách hàng thân thiết, khách hàng hiện tại, v.v.

Với phân hệ Khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp có thể lưu trữ tất cả các khách hàng tiềm năng do nhân viên kinh doanh thu thập. Những khách hàng này sẽ được theo dõi, liên hệ để triển khai bán hàng, thuyết phục mua hàng và biến họ thành khách hàng thực sự của bạn. AMIS cho phép người dùng chủ động lập danh sách theo từng đối tượng khách hàng, từng thị trường mà doanh nghiệp muốn hướng tới để thực hiện tiếp thị sản phẩm.

Xem thêm:  Xây dựng đội ngũ sale “máu lửa” cần có những chiến thuật này!

Triển khai các chiến dịch marketing sau khi phân tích thông tin khách hàng

Sau khi có danh sách khách hàng được phân loại theo từng đối tượng, doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các chiến dịch marketing tiếp cận khách hàng, quảng bá sản phẩm. Trong quá trình triển khai chiến dịch, phần mềm sẽ tự động tổng hợp và lưu thông tin giao dịch, bao gồm: cơ hội bán hàng nhận được, đơn hàng, hợp đồng đã ký, lịch hẹn cũng như công việc theo dõi đối với khách hàng tiềm năng.

Để triển khai hiệu quả, doanh nghiệp cần lựa chọn kênh truyền thông phù hợp để triển khai, đó là các kênh như báo chí, truyền hình, hội thảo, triển lãm, tài trợ… Trong đó, SMS và Email marketing là 2 kênh đang được đánh giá là hiệu quả nhất. AMIS sẽ giúp khách hàng triển khai hiệu quả hai hình thức này.

Theo sát từng chiến dịch, phần mềm sẽ quản lý ngân sách theo từng giai đoạn của chiến dịch marketing, bao gồm các khoản chi phí: chi phí quảng cáo, chi phí in ấn (tài liệu, poster, banner,…). .) đảm bảo kiểm soát tài chính chặt chẽ trong từng thời kỳ.

Đánh giá hiệu quả của quá trình marketing

Sau một chiến dịch marketing, phần mềm sẽ hỗ trợ doanh nghiệp phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing đã thực hiện, rút ​​ra kinh nghiệm và bài học cho các chiến dịch sau. AMIS sẽ đưa ra các báo cáo để phân tích, đánh giá bao gồm: kênh truyền thông hiệu quả, lượng khách hàng mang về trong chiến dịch, ý kiến, phản hồi của khách hàng sau mỗi chiến dịch,….

Xem thêm:  Đánh giá ưu và nhược điểm của phần mềm Email Marketing Sendinblue

đánh giá tiếp thị

Các số liệu thống kê về số lượng và doanh số cơ hội bán hàng, đơn hàng, hợp đồng của các chiến dịch trong một bộ phận, phòng ban cũng được tổng hợp rõ ràng, chi tiết giúp doanh nghiệp đánh giá chính xác hiệu quả. và lợi nhuận mà marketing mang lại cho doanh nghiệp.

Với các công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp, việc triển khai marketing sẽ trở nên dễ dàng và đồng bộ hơn nhờ phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN, mang đến cho doanh nghiệp bạn nguồn khách hàng tiềm năng và cơ hội. doanh thu cho doanh nghiệp từ hoạt động marketing hiệu quả.

1.161

Đánh giá bài viết

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan