HomeMarketingNhững cách tăng lượng truy cập website nào cho cá nhân và...

Những cách tăng lượng truy cập website nào cho cá nhân và doanh nghiệp

Rate this post

Một điều cần biết dù những cá nhân nào hay doanh nghiệp nào đang quản trị trang web. Điều luôn biết rằng, độ tin cậy và lượt truy cập website là hai yếu tố quan trọng để tạo thương hiệu cho website. Chính vì vậy, mà bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào luôn muốn tìm cách tang traffic cho website của họ. Trong bài viết dưới đây, cùng mình tìm hiểu thêm về một số phương pháp cơ bản. Mà bất kỳ ai cũng có thể ứng dụng thực hành nó trong thực tế.

1. Cách tăng lượng truy cập Website dựa vào nội dung

Website dựa vào nội dung để tăng lượt traffic. Được gọi là trang web duy trì dựa vào viết Content. Và những người được dùng để truy trì trang web gọi là SEO. Chính vì vậy, yếu tố quan trọng nhất của những trang web theo trường phái này.

Đó phải chú ý vô nội dung viết bài có chiều sâu. Đồng thời mang lại giá trị cho người dùng tìm kiếm. Chung quy lại, đây là phạm trù chỉ có những người làm việc lâu năm mới có thể cảm nhận được. Thế nào là một bài viết mang lại giá trị người cho người đọc.

1.1 Viết cho mọi người đọc không chỉ mỗi bạn

Tiêu chí đầu tiên trong việc tăng lượt tìm kiếm thông qua nội dung. Đó chính là ngôn ngữ – viết, hay nghe chuyên nghiệp hơn là Content writing. Họ sẽ là người tìm kiếm và chọn lọc thông tin.

Sau cho bài viết của họ viết ra nó logic và dễ hiễu. Do đó, ngôn ngữ biểu đạt trong bài viết luôn rõ ràng và từ ngữ dễ hiểu. Không những vậy, việc sai chính tả trong bài viết cũng là một điều tối kị trong bài.

Xem thêm:  6 bí quyết trong thời đại 4.0 giúp doanh nghiệp tạo lòng tin với khách hàng

Còn thêm một điều mà bạn nên nhớ. Là từ viết gần gũi và dễ hình dung. Ví dụ như là từ lòng trắc ẩn hay sự thấu cảm. Mỗi từ sẽ biểu đạt một tầng cảm xúc riêng.

Mỗi người luôn sẽ có một phong thái viết bài riêng. Dẫn đến mỗi bài viết của người viết sẽ mang lại một đặc trưng riêng. Và đây cũng chính là điều tạo ra tính khác biệt cho bài viết.

1.2 Tiêu đề mục lục rõ ràng, dễ hiểu

Tiếp đến đó là mục lục dùng để mô tả nội dung bài viết mà bạn đang muốn viết. Đây là phần mà giúp mọi người đọc hình dung được nội dung bài viết của bạn. Mong muốn truyền tải thông tin của bài viết bạn đến mọi người.

Không những vậy, mục lục cũng là phần đầu tiên mà đọc giả nhìn thấy. Do đó, để có thể thu hút được người đọc đọc bài viết. Thì bắt buộc mục lục này bạn phải viết rõ ràng xúc tích. Và miêu tả rõ nội dung của bài viết đang muốn nói đến.

1.3 Hãy cố gắng tạo ra một bài viết “Giá trị”

Đến yếu tố cuối cùng, đó là một bài viết cung cấp được “giá trị”. Từ “giá trị” này sẽ rất khó hình dung và cũng khó miêu tả cho bạn hình dung được. Tuy nhiên, bạn sẽ hiểu dần dần nó qua những năm tháng bạn viết bài.

Mình sẽ mô tả đơn giản như thế nào được cho là giá trị. Nếu như bạn bị đau bụng, bạn tìm kiếm trên mạng. Sau đó, bạn tìm ra được bài viết được chia sẽ  kinh nghiệm chữa đau bụng. Và bạn áp dụng thử và thấy nó đúng 100%. Đây sẽ gọi là bài viết giá trị.

Còn đối với một số bài viết mà độ tin cậy của nó không đảm bảo. Và bạn không thể áp dụng được nó thì chưa được gọi là bài viết giá trị. Thế nên, mỗi bài viết bạn nên tìm hiểu vấn đề bạn viết một cách chuyên sâu nhất có thể.

Từ đó, bạn sẽ hình dung được như nào là gọi một bài viết giá trị. Tuy nhiên, trên con đường hành trang để tìm hiểu bài viết giá trị. Cái kết quả cuối cùng mà bạn thu nhận được. Mình tin rằng không phải nó. Mà đó chính là tư duy viết bài.

Xem thêm:  3 xu hướng dịch vụ khách hàng 2023 mới nhất

2. Một số thủ thuật để tăng lượng truy cập Website

Bên cạnh những kỹ năng mềm mình kể trên, thì còn có một số thủ thuật để tăng traffic cho website của bạn. Những phương pháp kỹ thuật này được rất nhiều trung tâm, doanh nghiệp, cá nhân ứng dụng.

Bởi vì đây là những phương pháp tăng traffic nhanh nhất. Tuy nhiên, nó cũng là con dao hai lưỡi làm cho trang web bạn bị giảm lượng traffic. Chính vì vậy, mỗi phương pháp dưới đây. Bạn nên tìm hiểu rõ nó đó là gì rồi mới bắt đầu tiến hành.

2.1 Tối ưu hóa On-page

Trước hết là tối ưu hóa On-page. Đây là thao tác sẽ bao gồm nhiều thủ thuật nhỏ bên trong. Đó là:

  • Tối ưu thẻ title, thẻ meta description: Thẻ Title là thẻ được hiện sau khi được tìm kiếm và hiển thị trên phần nội dung Google. Còn thẻ meta description là đoạn văn mô tả ở phía dưới title để cung cấp thêm thông tin cho người đọc.
  • Tối ưu thẻ heading. Là các thẻ tiêu đề mục lục mà hình nói ở phần trên. Việc một bài viết mà mục lục của nó được mô tả rõ rang và rành mạch sẽ thu hút nhiều đọc giả hơn.
  • Tối ưu thẻ Alt. Thẻ này được dùng để tạo thành địa chỉ cho các hình ảnh. Ví dụ như là: “Matbao-la-cong-ty-gi”. 
  • Tối ưu URL. URL là phần địa chỉ tên miền con trong tên miền chính. Đây là phần Google sẽ quét địa chỉ này bài viết bạn. Sau đó hiển thị lên cho người dùng. Thế nên, URL thường có kích thước từ 3-10 từ.
  • Tối ưu thẻ Bold. Là những từ được in đậm lên, dùng để miêu tả những phần quan trọng nhất trong đoạn văn mà bạn cần chú ý đến.
  • Tối ưu Internal Link. Interal Link là quá trình bạn sẽ liên kết các bài viết của bạn trong website của bạn. Theo một cách logic và đúng chủ đề liên kết

Ngoài ra, việc thiết kế lại giao diện website sẽ tối ưu được thời gian truy cập cho người dùng. Nếu được, bạn nãy nên thiết kế lại giao diện web trên máy tính và cả lẫn điện thoại.

Xem thêm:  3 mẫu kịch bản chăm sóc khách hay nhất mọi thời đại

Như thế, sẽ tăng được lượng truy cập web lên rất nhiều.

2.2 Tìm kiếm từ khóa tiềm năng

Từ khóa tiềm năng là những từ khóa có độ cạnh tranh thấp từ các đối thủ. Và có lượng bài viết không cao. 

Đây là nhừng từ khóa mà chưa được khai thác triệt. Do đó, khi mình sử dụng các từ khóa này sẽ cung cấp kịp thời giá trị đến người dùng.

Bởi đây là những từ khóa mới mà nhiều người đọc đang muốn tìm hiểu. Để có thể tìm kiếm được những từ này.

Các bạn có thể sử dụng các phần mềm như là keyword.tool, google search console,  rank tracker…Đây là những trang web hỗ trợ cho bạn tìm kiếm từ khóa tiềm năng.

Backlinks là phương pháp khi bạn dùng sẽ tăng độ uy tín của trang web bạn lên rất nhiều. Đồng thời, mức độ phổ biến của trang web sẽ được tăng lên.

Cách làm chủ yếu bạn chỉ cần lấy các bài viết của trang bạn. Sau đó nhờ một bên hỗ trợ hoặc chính bạn lên. Rồi đưa các link bài viết đó đến các trang web khác. 

Thì quá trình này chúng ta sẽ gọi là đi backlinks. Tuy nhiên, nếu như bạn sử dụng Backlinks bẩn thì hậu quả sẽ ngược lại những gì bạn mong muốn.

2.4 Sử dụng các trang mạng xã hội

Thủ thuật sử dung các trang mạng xã hội cũng được gọi là một backlinks. Hoặc cũng được cho là Entities. Đây là cách dùng để quảng bá trang web của bạn đến nhiều người.

Tuy nhiên, bạn phải luôn tục cập nhập bài viết của bạn trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt là trong các diễn đàn để mọi người luôn tìm kiếm được trang web của bạn.

2.5 Chạy quảng cáo website

Chạy quảng cáo website là một phương pháp sử dụng đặc quyền của Google. Nhưng có trả phí. Google sẽ ưu tiên những bài viết này lên trên TOP tìm kiếm.

Ưu điểm của phương pháp này sẽ tăng độ phủ rộng tìm kiếm trên google. Miễn sao từ khóa URL của bạn có sự liên quan đến sự tìm kiếm.

Thì Google sẽ hiện bài viết được chạy quảng cáo lên trên top. Và công việc của bạn trả phí cho goole làm điều ấy.

Nếu cần thêm tư vấn về các dịch vụ TÊN MIỀN – HOSTING – EMAIL DOANH NGHIỆP – đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin: 

TƯ VẤN MIỀN NAM:  028 3622 9999

TƯ VẤN MIỀN BẮC: 024 35 123456

Hoặc liên hệ theo đường link: https://www.matbao.net/lien-he.html

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan