No menu items!
HomeBlogThử ngay mắm tôm Trí Hải thơm nồng đặc trưng chuẩn vị...

Thử ngay mắm tôm Trí Hải thơm nồng đặc trưng chuẩn vị Bắc

Rate this post

Mắm tôm được coi là một nước chấm đặc trưng và nổi tiếng của người dân Việt Nam. Vậy bạn đã thử ngay mắm tôm Trí Hải thơm nồng đặc trưng chuẩn vị Bắc chưa?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mắm tôm, vậy loại nào mới ngon? Hôm nay hãy cùng Bách Hóa XANH thử ngay mắm tôm Trí Hải thơm nồng đặc trưng chuẩn vị Bắc.

Đôi nét về thương hiệu mắm tôm Trí Hải

Thử ngay mắm tôm Trí Hải thơm nồng đặc trưng chuẩn vị BắcThương hiệu nước mắm Trí Hải được nhiều người tin dùng

Thương hiệu Trí Hải có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, đây là một cơ sở sản xuất nước mắm ruốc đã được xây dựng vào những năm 1994. Sau đó thì thương hiệu này được đầu tư mạnh mẽ vào máy móc thiết bị và phát triển vững mạnh cho đến hiện nay.

Các sản phẩm của thương hiệu Trí Hải được sản xuất theo công thức cổ truyền, công nghệ hiện đại và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguyên liệu của mắm tôm được lấy từ thiên nhiên và luôn tươi ngon làm nên nước mắm tôm thơm ngon chất lượng.

Nhắc đến Bà Rịa – Vũng Tàu là nhắc đến mắm Trí Hải. Có thể nói, mắm tôm Trí Hải là một đặc sản mang đậm đà hương vị quê hương nổi tiếng nhưng lại thơm nồng chuẩn vị Bắc. Vì thế loại mắm tôm Trí Hải được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng.

Xem thêm:  Sau khi Lưu Bị chết, Gia Cát Lượng không bao giờ giành được chiến thắng nữa, sự thật từ Khương Duy!

Mắm tôm Trí Hải có gì đặc biệt

Mắm tôm Trí Hải có hương vị thơm nồng đặc trưng chuẩn vị BắcMắm tôm Trí Hải có hương vị thơm nồng đặc trưng chuẩn vị Bắc

Mắm tôm Trí Hải là một trong những loại mắm tôm được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam chuẩn vị thơm nồng đặc trưng của miền Bắc. Mắm tôm Trí Hải được sản xuất từ 80% ruốc tươi cùng với các loại nguyên liệu như muối xay, ớt,…tất cả như tạo nên hương vị đặc trưng cho loại mắm này.

Mắm tôm Trí Hải không chứa các chất thải độc hại, hàn the hay các hóa chất nên rất an toàn cho người sử dụng. Mắm tôm có thể thích hợp để ăn kèm với các món ăn đặc trưng như bún riêu, thịt xào, bún đậu hay dùng làm nước chấm trong các bữa ăn hằng ngày.

Hiện nay, mắm tôm Trí Hải được bày bán ngay tại cửa hàng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn với nhiều trọng lượng và giá cả khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

  • Mắm tôm Bắc Trí Hải chai 225g có giá khoảng 12.000VNĐ/chai.
  • Mắm tôm Bắc Trí Hải chai 115g có giá khoảng 7.500VNĐ/chai.

Cách bảo quản và sử dụng mắm tôm Trí Hải

Cách sử dụng mắm tôm Trí Hải

Bún đậu mắm tôm là một món ăn không thể thiếu nước chấm mắm tômBún đậu mắm tôm là một món ăn không thể thiếu nước chấm mắm tôm

Mắm tôm Trí Hải sau khi mua về bạn có thể cho ra chén một lượng vừa phải, thêm vào đó là một chút nước cốt chanh, đường hay ớt để phù hợp với khẩu vị của gia đình bạn nhé. Mắm tôm Trí Hải có thể dùng làm gia vị chấm hoặc sử dụng trong một số món ăn sau:

  • Món bún đậu mắm tôm: Bún đậu mắm tôm là món ăn không hề xa lạ với người dân Việt Nam. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của đậu chiên thơm giòn, thêm chút ngọt của thịt heo luộc, chả giò hay chả ram. Hòa quyện vào đó là mắm tôm thơm lừng, ăn một lần là ghiền ngay.
  • Món mắm tôm xào thịt: Nếu như bạn quá ngán thịt kho thì hãy thử làm ngay món mắm tôm xào thịt này nhé. Món ăn này có sự kết hợp tuyệt vời của hương vị thơm của mắm tôm và ngọt từ thịt. Đảm bảo nó là một món ăn tuyệt vời trong thực đơn của gia đình bạn đấy.
Xem thêm:  Đàn ông đối xử không tốt với vợ sẽ phải đối mặt với “4 cái kết” trong những năm tháng sau này

Cách bảo quản mắm tôm Trí Hải

Mỗi lần sử dụng chỉ nên lấy một lượng mắm tôm vừa phảiMỗi lần sử dụng chỉ nên lấy một lượng mắm tôm vừa phải

Để bảo quản mắm tôm Trí Hải sau khi sử dụng được lâu thì bạn nên nhớ một số mẹo sau đây nhé.

  • Mắm tôm Trí Hải khi mới mua về nên bảo quản trực tiếp trong ngăn mát tủ lạnh, không để ngoài không khí lâu hoặc nhiệt độ cao sẽ làm cho mắm tôm nhanh hư.
  • Mỗi lần ăn, dùng đũa hoặc muỗng sạch, múc ra chén riêng vừa đủ dùng trong bữa ăn đó. Nếu dư, không nên đổ lại vào hũ vì nếu làm vậy sẽ dễ làm cho lượng mắm còn lại trong hủ bị hư đấy.

Trên đây chính là một số điều cần biết về thương hiệu mắm tôm Trí Hải đang được người dân ưa chuộng. Bạn hãy thử mua loại mắm này và chế biến một số món ăn ngon cho gia đình thưởng thức nhé. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích với bạn.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan