HomeBlogThiên Long ra mắt dòng bút PAZTO mới: Ấn tượng từ thiết...

Thiên Long ra mắt dòng bút PAZTO mới: Ấn tượng từ thiết kế đến chất lượng

Rate this post

Thiên Long ra mắt dòng bút PAZTO mới gây ấn tượng người tiêu dùng từ thiết kế đến chất lượng của sản phẩm, nhờ đó đã gây rúng động trong khoảng thời gian qua.

Thiên Long là thương hiệu bút quốc dân quen thuộc với biết bao kí ức của bao người tiêu dùng, với các dòng bút bi chất lượng và đa dạng. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khám phá dòng bút PAZTO mới của Thiên Long qua bài viết sau đây nhé!

Thời điểm ra mắt sản phẩm

Tháng 9 là thời điểm các cô cậu học sinh và sinh viên tựu trường, nắm rõ nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, thương hiệu bút Thiên Long với hơn 41 năm kinh nghiệm, phát triển đã cho ra mắt dòng bút mới mang tên PAZTO, dòng bút mới toanh này của Thiên Long có thể xem là sự “ lột xác” ngoạn mục của nhãn hiệu bút quốc dân.

Thiên Long ra mắt dòng bút PAZTO mới: Ấn tượng từ thiết kế đến chất lượngDòng bút PAZTO có thể xem là sự “ lột xác” ngoạn mục của nhãn hiệu Thiên Long

Thành lập từ 1981, từ một cơ sở sản xuất bút bi nho nhỏ phát triển thành một công ty chuyên sản xuất về các thiết bị văn phòng phẩm hàng đầu nước Việt, luôn sát cánh và túc trực bên cạnh mọi thế hệ mầm Việt, Thiên Long quả thực là thương hiệu quốc dân.

Xem thêm:  6 lời tiên tri của bà Vanga về năm 2024: Thảm họa nghiêm trọng sẽ xảy ra?

Thiên Long quyết định cho ra mắt dòng bút bi kiểu dáng mới, PAZTO.Thiên Long quyết định cho ra mắt dòng bút bi kiểu dáng mới, PAZTO

Bời vì là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị văn phòng phẩm, Thiên Long luôn tiếp thu mọi ý kiến của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ hiện nay, thế hệ gen Z năng động và luôn thích sự đổi mới, vì thế Thiên Long quyết định cho ra mắt dòng bút bi kiểu dáng mới, PAZTO.

Tổng quan về sản phẩm

Dòng bút bi mới PAZTO có thể xem sản phẩm thế hệ mới của Thiên Long, bởi lẽ nó đã thoát đi cái vẻ cũ kỹ mà khoác lên mình một màu sắc tươi mới, thu hút ánh nhìn, hợp thời thượng và đánh vào thị hiếu giới trẻ hiện nay với bộ tông pastel trendy bằng màu sắc khác nhau cực cool như màu hồng, xanh mạ, vàng chanh, tím lịm,…

Màu sắc của dòng bút PAZTO mới rất hiện đại và trẻ trungMàu sắc của dòng bút PAZTO mới rất hiện đại và trẻ trung

Nhóm màu này gây cuốn hút rất mạnh, tạo cảm giác thanh lịch, trẻ trung, nhẹ nhàng mà không thiếu sự nổi bật trong đó khiến tăng cảm hứng để học tập và làm việc. Đồng thời, thân bút dạng mảnh, nhỏ gọn, khi viết không bị cứng tay mà rất dễ sử dụng.

PAZTO Gel bi GEL-B015 lại có phần đầu bút và đầu bấm được mạ thêm lớp crom cực chill và thanh lịchPAZTO Gel bi GEL-B015 lại có phần đầu bút và đầu bấm được mạ thêm lớp crom cực chill và thanh lịch

Thiên Long cho ra 2 dòng bút bi gồm PAZTO F0 – GELB039/VN được phủ màu toàn bộ trông rất cá tính, còn PAZTO Gel bi GEL-B015 lại có phần đầu bút và đầu bấm được mạ thêm lớp crom trông rất trẻ trung, thanh lịch.

Xem thêm:  Nếu phụ nữ có 6 biểu hiện này thì thời kỳ mãn kinh đã đến

Đối với dòng bút dạ quang PAZTO có thiết kế phần thân bút dạng tròn làm khi cầm dùng cảm thấy rất chắc tay, màu sắc của dòng này hiện đại và hợp xu hướng hiện nay.

Dòng bút dạ quang PAZTO có thể rửa nước và không gây lem chữDòng bút dạ quang PAZTO có thể rửa nước và không gây lem chữ

Màu mực thì thuộc dạng quang có thể rửa sạch với nước, không gây lem chữ hay không để lại vết khi photocopy, màu mực cũng khá bắt mắt với 5 màu khác nhau gồm pastel yellow, pastel turquoise, pastel magenta, pastel red, pastel green không kém cạnh 2 dòng bút bi kể trên, đã vậy có 2 đầu kích thước khác nhau rất thuận tiện khi sử dụng.

Nét mực liên tục và thân bút có phần đệm tay, thân nhám ghi điểm với người dùngNét mực liên tục và thân bút có phần đệm tay, thân nhám ghi điểm với người dùng

Điểm khiến dòng bút mới PAZTO được người người yêu thích là thân bút có thêm phần đệm tay và thân nhám giúp khi sử dụng người dùng không bị cứng tay, nét chữ khi viết rõ ràng, thanh mảnh, nét mực ra đều không bị tắc dù viết nhiều, không gây lem ra giấy chính là điểm mạnh mà dòng PAZTO mới sở hữu, khiến bất kỳ người nào sử dụng cũng yêu thích không buông tay.

Thời điểm xuất hiện tại Việt Nam

Với slogan “tỏa tri thức bừng khí chất” như một thông điệp rất ý nghĩa đến với thế hệ trẻ hiện nay, thương hiệu bút Thiên Long đã chính thức ra mắt dòng bút PAZTO vào 16/9/2022 đang làm nhiều người dùng quan tâm và thích thú với mẫu mã mới mẻ, màu sắc rất trendy.

Xem thêm:  Không ai ngờ rau ngổ (rau ngò om) lại là loại rau thơm chữa được rất nhiều bệnh từ đơn giản đến bệnh nan y

Thiên Long đã chính thức ra mắt dòng bút PAZTO vào 16/9/2022Thiên Long đã chính thức ra mắt dòng bút PAZTO vào 16/9/2022

Hiện nay, dòng bút PAZTO mới của Thiên Long đã xuất hiện ở nhiều siêu thị, cửa hàng bán văn phòng phẩm, nhà sách, các sản thương mại uy tín như Shopee, Tiki,..hay trên trang thương mại chính thức của Thiên Long là flexoffice.com với mức giá khoảng từ 45.000 – 50.000 đồng/ 1 bộ bút 5 màu.

Bên trên là những thông tin mới về dòng bút PAZTO mới của nhãn hiệu bút Thiên Long, mong qua bài viết trên giúp các bạn có thêm nhiều điều mới mẻ và thú vị.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan