HomeBlogTelegram của nước nào? Chat trên Telegram có thật sự bảo mật

Telegram của nước nào? Chat trên Telegram có thật sự bảo mật

Rate this post

Phát hiện

Bạn thắc mắc ứng dụng Telegram của nước nào và có thực sự an toàn không. Trong bài viết này, GhienCongList sẽ giải đáp giúp bạn.

Telegram là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện, gọi video và chia sẻ tệp miễn phí. Tuy nhiên không phải ai cũng biết Telegram từ nước nào?? Tính năng nổi bật của Telegram là gì? Kế tiếp GhienCongNghe sẽ cùng bạn khám phá mọi thắc mắc liên quan đến Telegram tại đây.

Mục lục
Đầu tiên. Điện tín là gì?
hai. Ai sở hữu Telegram?
3. Telegram từ nước nào?
4. Lịch sử phát triển Telegram
5. Các tính năng tuyệt vời trên Telegram
6. Telegram có an toàn không?

Điện tín là gì?

Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện, gọi video và chia sẻ file miễn phí tương tự như WhatsApp, Viber, Facebook Messenger hay Zalo. Tức là người dùng có thể gửi tin nhắn miễn phí bằng thiết bị di động hoặc máy tính có kết nối Internet.

Thông báo

  • Xem thêm – Telegram là gì? Tại sao người ta không dùng Messenger hay Zalo mà lại dùng Telegram?

Bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt ứng dụng nhắn tin Telegram này từ kho ứng dụng của thiết bị di động hoặc tham khảo link tải nhanh dưới đây:

  • Link tải Telegram trên Google Play: tại đây
  • Link tải Telegram trên iOS: tại đây

Telegram từ nước nào?

Thông báo

Ai sở hữu Telegram?

Người sáng lập ra ứng dụng Telegram là một doanh nhân người Nga tên là Pavel Durov.

Anh ấy được so sánh với “Mark Zuckerberg của Nga” đang điều hành Telegram, ứng dụng nhắn tin an toàn có hơn 500 triệu người dùng hàng tháng.

Thông báo

Telegram từ nước nào?

Telegram đang ngày càng được chú ý sau khi WhatsApp, ứng dụng nhắn tin đằng sau Facebook, muốn tập hợp dữ liệu người dùng trên các nền tảng như Facebook, Instagram và Messenger.

Một cuộc chuyển đổi lớn từ WhatsApp sang Telegram đã diễn ra, giúp ứng dụng của Durov vượt qua mốc 500 triệu hoạt động hàng tháng vào năm 2020.

Xem thêm:  Muốn thay đổi vận mệnh trước tiên hãy sửa lại cách nói chuyện của mình!

Telegram từ nước nào?

Telegram là một ứng dụng được phát triển bởi anh em nhà Durov đến từ Nga. Telegram được đăng ký như một đối tác ở Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Telegram không tiết lộ nơi họ thuê văn phòng hoặc pháp nhân thay mặt họ thuê văn phòng, với lý do cần “bảo vệ nhân viên khỏi những ảnh hưởng không cần thiết” và bảo vệ người dùng khỏi các yêu cầu về dữ liệu của công ty. Theo báo cáo, nhóm Telegram hiện có trụ sở tại Dubai.

Lịch sử phát triển Telegram

Dựa trên sự tích hợp giữa tốc độ nhắn tin của WhatsApp và mức độ bảo mật cao của Snapchat để tạo ra một ứng dụng nhắn tin có tốc độ cao và bảo mật tốt, Telegram được xây dựng và phát triển bởi anh em nhà Durov (Nikolai và Pavel) vào năm 2013. Họ cũng là những người đứng sau VKontakte (VK) – mạng xã hội lớn nhất của Nga.

Telegram từ nước nào?

Nhờ sự cố WhatsApp (cụ thể là sự cố mất mạng lớn ngày 2/11/2014), Telegram đã thu hút gần 5 triệu người dùng ngay sau đó và thậm chí trở thành ứng dụng được tải nhiều nhất trên Apple Store vào thời điểm đó.

Tính đến tháng 1 năm 2021, phần mềm Telegram có hơn 500 triệu người dùng tích cực và đang hoạt động trên ứng dụng. Cùng với đó, nó là ứng dụng trò chuyện được tải xuống nhiều nhất trên toàn thế giới vào tháng 1 năm 2021.

Các tính năng tuyệt vời trên Telegram

Với Telegram, người dùng có thể gửi tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại, hình dán trực tiếp, thực hiện cuộc gọi thoại và video cũng như chia sẻ không giới hạn số lượng ảnh, tài liệu (mỗi thứ 2 GB), vị trí, danh bạ và nhạc của người dùng hoàn toàn miễn phí.

Tài khoản: Tài khoản Telegram được liên kết với một số điện thoại và được xác minh qua SMS. Người dùng có thể kết nối tài khoản của họ với nhiều ứng dụng và nhận tin nhắn trên từng thiết bị, họ có thể đăng xuất riêng lẻ khỏi từng thiết bị hoặc đăng xuất tất cả cùng một lúc, họ cũng có thể thay đổi số điện thoại được liên kết với tài khoản bất kỳ lúc nào. Khi đó, những người trong danh bạ sẽ được tự động cập nhật đầu số mới này.

Xem thêm:  Nam Thư đáp trả cực gắt khi bị chỉ trích vì ôm ấp bạn diễn đã có vợ

Nhắn tin qua đám mây: Tin nhắn Telegram tiêu chuẩn dựa trên đám mây và có thể truy cập được từ mọi thiết bị được kết nối. Người dùng có thể chia sẻ ảnh, video, tin nhắn âm thanh và các tệp khác (kích thước tối đa 2,0 gigabyte cho mỗi tệp).

Người dùng có thể gửi tin nhắn cho người dùng khác hoặc nhóm lên tới 200.000 thành viên. Tin nhắn đã gửi có thể được chỉnh sửa trong vòng 48 giờ kể từ khi gửi và có thể bị xóa bất kỳ lúc nào bởi cả hai bên. Điều này cho phép người dùng sửa lỗi chính tả và xóa các thư được gửi do lỗi.

Telegram từ nước nào?

Hình dán: Các nhãn dán cùng kiểu nằm trong một bộ và cùng một biểu tượng cảm xúc có nhiều nhãn dán khác nhau. Telegram đi kèm với một bộ nhãn dán theo mặc định. Nhưng người dùng có thể cài đặt các bộ khác do bên thứ ba cung cấp. Hình ảnh nhãn dán sử dụng định dạng tệp WebP, được tối ưu hóa để truyền qua internet tốt hơn.

Phác thảo: Bản nháp là những tin nhắn chưa hoàn thành được đồng bộ hóa trên các thiết bị của người dùng. Người dùng có thể bắt đầu nhập tin nhắn trên một thiết bị và tiếp tục trên một thiết bị khác. Bản nháp sẽ vẫn ở khu vực chỉnh sửa trên bất kỳ thiết bị nào cho đến khi nó được gửi đi hoặc bị xóa

trò chuyện bí mật: Tin nhắn cũng có thể được gửi qua giao thức mã hóa giữa khách hàng với khách hàng trong phòng trò chuyện bí mật. Các tin nhắn này được mã hóa bằng giao thức MTProto.

Không giống như các tin nhắn dựa trên đám mây của Telegram, các tin nhắn được gửi trong phòng trò chuyện bí mật chỉ có thể được truy cập trên thiết bị nơi phòng trò chuyện bí mật được tạo và thiết bị nơi phòng trò chuyện bí mật được tạo. lịch sử bí mật được chấp nhận; Những tin nhắn này không thể được truy cập trên các thiết bị khác.

Xem thêm:  Khám phá roleplay là gì và 2 loại roleplay phổ biến hiện nay

Telegram có an toàn không?

Telegram là một ứng dụng trò chuyện miễn phí với tính bảo mật cực cao. Nhà sáng lập ứng dụng này cũng cho biết tính bảo mật cao là lý do lớn nhất khiến Telegram được người dùng đón nhận và sử dụng.

Các cuộc gọi và tin nhắn Telegram được mã hóa nối đầu. Dữ liệu được mã hóa trên điện thoại của người gửi, chuyển đến điện thoại của người nhận và sau đó được giải mã. mang lại sự bảo mật tuyệt đối cho người dùng. Tính bảo mật của hệ thống Telegram cao đến mức các công ty bảo mật của Nga không thể truy cập được.

Hơn nữa, Telegram hiện là “miền đất hứa” cho những “con buôn nội dung 18+”. Với hàng loạt tính năng vượt trội: Không cần trả phí có thể tạo phòng chat lên đến 200.000 người, data luôn miễn phí, bảo mật số 1 thế giới, không quét nội dung nhạy cảm, khiêu dâm,…

Đây là nền tảng chứa nhiều nội dung 18+ rác rưởi nhất hiện nay, kèm theo đó là vô số hệ lụy mà khi xem xong chắc chắn bạn sẽ bất ngờ.

Năm 2020, vụ án “phòng chat thứ N” gây rúng động xã hội Hàn Quốc và thế giới. Moon Hyung Wook (khi đó 24 tuổi) vẫn còn là sinh viên kiến ​​trúc và điều hành hàng loạt nhóm chat bí mật.

Trong đó, anh ta và hơn 3.500 nghi phạm chia sẻ tin nhắn bí mật, phát tán clip sex quay lén mà nạn nhân không hề biết đến sự tồn tại của chúng. Mọi thứ đến từ ứng dụng Telegram.

Telegram từ nước nào?

Xem thêm:

  • Tạo một tài khoản Telegram để bắt đầu sử dụng ứng dụng nhắn tin siêu an toàn này
  • Cách tìm nhóm trên Telegram ngay cả khi không có liên kết mời

Nếu thấy bài viết về chủ đề Telegram của nước nào hữu ích, hãy like và share để GhienCongList tiếp tục cho ra những nội dung chất lượng hơn nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan