No menu items!
HomeBlogTại sao người dùng bị vô hiệu hóa Instagram và cách xử...

Tại sao người dùng bị vô hiệu hóa Instagram và cách xử lý

Rate this post

Tại sao người dùng bị vô hiệu hóa trên Instagram và cách khắc phục?

Khi sử dụng Instagram, bạn được thông báo Instagram đang tắt mà không biết tại sao? Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục trong bài viết dưới đây của GhienCong.

Instagram là mạng xã hội được nhiều người sử dụng, chuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp và hấp dẫn không kém gì Facebook. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Instagram đã giành được nhiều lợi thế hơn nhờ tính năng mới. Vì có quá nhiều tính năng mới nên nhiều người dùng vẫn chưa hiểu hết. Kế tiếp Meey Page Tôi sẽ chia sẻ với bạn lý do hủy kích hoạt instagram và có cách nào để giải quyết vấn đề này và lấy lại tài khoản của tôi không? Cùng nhau tìm hiểu.

Mục lục
Đầu tiên. Tại sao bạn hủy kích hoạt tài khoản Instagram của mình?
hai. Cách khôi phục tài khoản Instagram bị vô hiệu hóa

Tại sao bạn hủy kích hoạt tài khoản Instagram của mình?

Bỗng một ngày tài khoản Instagram của bạn bị vô hiệu hóa do vi phạm bản quyền của chúng tôi mà không biết lý do chính là gì. Dưới đây là một số sai lầm dẫn đến tài khoản Instagram của bạn bị vô hiệu hóa tạm thời.

Thông báo

Tại sao bạn hủy kích hoạt tài khoản Instagram của mình?

Đầu tiên, có một số sự cố phổ biến như hack của bên thứ ba. Trường hợp này thường xảy ra ở những cửa hàng chuyên bán túi xách, đồng hồ, nước hoa, v.v.

Xem thêm:  Chuyện lạ về vị sư miền Tây trẻ mãi không già: Từng 2 lần “sang thế giới bên kia”

Thông báo

Khi bạn tải lên hình ảnh sản phẩm hoặc ảnh tự chụp có logo rõ ràng từ nhà sản xuất hoặc trang web của nhà sản xuất. Điều này ảnh hưởng đến việc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của công ty và tài khoản Instagram của bạn bị vô hiệu hóa hoặc bài đăng có thể bị xóa.

Thứ hai, vi phạm nguyên tắc cộng đồng hoặc điều khoản sử dụng.

Thông báo

Ví dụ như những việc vi phạm pháp luật như đăng ảnh khỏa thân, ngôn từ bạo lực, kích động, xúc phạm người khác. Những người tái phạm sẽ bị xóa tài khoản vĩnh viễn mà không có cách nào khôi phục lại.

Nói chung, khi bạn đăng hình ảnh hoặc nội dung thương mại và sử dụng hashtag tên công ty, họ có quyền chặn bạn.

Việc kiểm soát bản quyền được thực hiện bởi một hệ thống tự động, hệ thống sẽ quét nội dung bài viết, Hashtag và hình ảnh bạn đăng.

Thứ ba, đó là do bạn đã thực hiện yêu cầu tạm thời hủy kích hoạt tài khoản Instagram hoặc xóa tài khoản Instagram trước đó. Nếu bạn không phải là người thực hiện việc này, hãy đăng nhập lại Instagram và làm theo hướng dẫn để đặt lại tài khoản của mình.

Tại sao bạn hủy kích hoạt tài khoản Instagram của mình?

Nếu muốn biết thêm về cách chặn Instagram tạm thời, bạn có thể đọc bài viết này của Meey Page.

Cách khôi phục tài khoản Instagram bị vô hiệu hóa

Cách khôi phục tài khoản Instagram bị vô hiệu hóa

Cách khôi phục tài khoản Instagram bị vô hiệu hóa, bạn sẽ thấy ứng dụng yêu cầu bạn “Tìm hiểu thêm” và nó sẽ hướng dẫn bạn từng bước khôi phục tài khoản Instagram của mình.

Xem thêm:  14 Thông tin thú vị về loài bạch tuộc

Lúc này, bạn bước qua lời nhắc của ứng dụng, cách khôi phục tài khoản Instagram bị vô hiệu hóa mà bạn cần gửi một lá thư kháng cáo đến bộ phận kiểm duyệt Instagram.

Bạn có thể gửi đơn khiếu nại cho đến khi khôi phục tài khoản thành công.

Cách duy nhất để bạn phục hồi nhanh nhất khi nó bị vô hiệu hóa do nhầm lẫn. Hãy xin lỗi vì đã vi phạm các quy tắc của Instagram và sẽ không tái phạm.

Một trong những cách khác để mở tài khoản Instagram bị vô hiệu hóa mà bạn có thể gửi đơn khiếu nại là trang liên hệ chính thức này, điền vào các trường hợp yêu cầu và nhấn gửi. Bạn có thể được yêu cầu tải ảnh lên để xác minh lại trong một số quy trình này.

Nếu điều đó không hiệu quả, bạn có thể lặp lại điều này nhiều lần cho đến khi người điều hành cảm thấy bạn chân thành và bao dung hơn. Nếu bạn không cố tình tuân theo các quy tắc này, bạn có thể nhận được phản hồi trong vòng vài ngày.

Xem thêm:

  • Cách liên kết Facebook với Instagram để đăng trên cả hai nền tảng cùng một lúc
  • Cách Lấy Link Instagram Trên Điện Thoại Và Máy Tính Nhanh Chưa Đến 30 Giây
  • Cách lưu ảnh tự động trên Instagram không cần tải từng ảnh 1

Trên đây là bài viết giải thích tại sao một số người dùng bị vô hiệu hóa Instagram và cách khắc phục. Đón đọc bài viết tiếp theo về cách mở khóa tạm thời tài khoản Instagram, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới.

Xem thêm:  Cách khui hộp sữa bột tiện lợi, siêu hay dành cho các mẹ bỉm

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan