No menu items!
HomeBlogTại sao bồn tắm thường có chiều dài ngắn hơn chiều cao...

Tại sao bồn tắm thường có chiều dài ngắn hơn chiều cao của chúng ta?

Rate this post

Chắc hẳn, mọi người sẽ cảm thấy bực bội hoặc khó chịu vì chiều dài của bồn tắm quá ngắn, không đủ cho chúng ta có thể duỗi thẳng chân. Tại sao lại như vậy? Thì hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu tại sao bồn tắm thường có chiều dài ngắn hơn chiều cao của chúng ta nhé!

Sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, bạn có nghĩ rằng ngâm mình trong bồn nước nóng sẽ giảm bớt mọi áp lực không. Nước nóng có thể giúp giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi và giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

>> Tham khảo: Tắm nước nóng hay tắm nước lạnh tốt cho sức khỏe hơn?

Vậy các bạn có thấy tại sao bồn tắm thường có chiều dài ngắn hơn chiều cao của chúng ta? Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu nhé!

Tại sao bồn tắm thường có chiều dài ngắn hơn chiều cao của chúng ta?

Bồn tắm xuất hiện từ hơn 5000 năm trước, khi con người phát hiện và phát triển hệ thống đường ống dẫn nước đầu tiên, có thể là ở Ấn Độ cổ đại. Nó khác xa với bồn tắm bằng đồng, bằng gỗ hay bồn tắm bằng sứ của chúng ta nhưng chúng vẫn hoàn thành công việc của mình.

Hầu hết những chiếc bồn tắm cũ của Châu Âu được làm bằng thiếc, đồng hoặc sắt và thường được thiết kế theo kiểu chân vuốt cổ điển.

Kích thước tiêu chuẩn của bồn tắm là 1-1.5m, vì bồn tắm lớn sẽ tốn kém hơn, rất khó để lắp một bồn tắm lớn và phải di chuyển qua cửa nhà tắm hoặc ở trên lầu, không dễ để đưa một bồn tắm lớn trong căn hộ vừa phải của thành phố.

Xem thêm:  8 cách kiểm tra iPhone cũ 99% trước khi mua

Bồn tắm

Bên cạnh những khó khăn đó, nó còn liên quan đến vấn đề an toàn. Khi bạn đang ở trong bồn tắm, tận hưởng thời gian dành cho bản thân, bạn có thể nhắm mắt và thiếp đi hoặc hơi trượt xuống phía dưới. Thì bồn tắm ngắn hơn chiều cao của bạn giúp mặt bạn sẽ không có nguy cơ bị chìm xuống nước, chân bạn sẽ chạm vào đầu bên kia và cản bạn lại.

Không bị nguy hiểm

Như vậy tóm lại, bồn tắm thường có chiều dài ngắn hơn chiều cao là vì 2 lý do chính:
– Bồn tắm nhỏ sẽ dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt.
– Giúp đảm bảo an toàn khi ngâm trong bồn tắm, tránh việc trượt chân khi đang ngâm mình.

Nhịp sống ngày càng nhanh, bạn đã quên lãng thời gian dành cho bản thân mình. Hãy dành một ít thời gian để thư giãn và giải tỏa những căng thẳng. Bạn thử ngâm mình trong bồn nước nóng và nghe một ít nhạc nhẹ nhàng nó giúp bạn vui vẻ hơn, làm việc năng suất và hiệu quả hơn.

Có thể bạn quan tâm:

>> Vệ sinh bồn tắm trắng sáng đến bất ngờ

>> Vệ sinh bồn cầu và nhà tắm cực nhanh với những hỗn hợp này

>> Làm sạch nhà tắm: Đổ giấm vào bồn cầu, bất ngờ sẽ đến

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan