HomeBlog Trọn bộ tài liệu Vận hành tối ưu cho doanh nghiệp

[Tải ngay] Trọn bộ tài liệu Vận hành tối ưu cho doanh nghiệp

Rate this post

Phải có mối quan hệ giữa công nghệ và vận hành. Nếu công nghệ quá chậm sẽ không hiệu quả. Ngược lại, người dân không theo kịp công nghệ sẽ dẫn đến chi phí vận hành rất cao“. Đây là những chia sẻ của TS Đỗ Tiến Long, Chủ tịch Hội đồng chuyên gia Công ty OD CLICK khi đánh giá về tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao vận hành tối ưu trong doanh nghiệp.

Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp khi bắt đầu triển khai phần mềm quản lý đã phải bỏ cuộc sau hai năm hoạt động. Nguyên nhân là do chưa đánh giá chính xác trọng tâm hoạt động cần cải tiến cũng như ứng dụng giải pháp công nghệ chưa phù hợp.

Hiểu được điều đó, Văn phòng Số MISA AMIS đã phối hợp với TS. Đỗ Tiến Long tổng kết “Vận hành tối ưu cho doanh nghiệp” dành tặng cho các CEO, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý những kiến ​​thức điều hành hữu ích nhất.

I. Nội dung chính của bộ hồ sơ

Tài liệu “Tối ưu Vận hành cho Doanh nghiệp” tập trung làm rõ các vấn đề mà doanh nghiệp nào cũng quan tâm trong quá trình chuyển đổi số, bao gồm:

  • Trọng tâm của hoạt động tối ưu
  • Cốt lõi của mô hình vận hành tối ưu
  • Quá trình trưởng thành kỹ thuật số của doanh nghiệp
  • Thách thức và nguyên nhân thất bại của doanh nghiệp chuyển đổi số
  • Định hướng giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp
Xem thêm:  Cách làm sò lông xào tỏi thơm nức mũi, ai nấy cũng phải xuýt xoa

[Tải ngay] Vận hành tối ưu cho doanh nghiệp

II. Lợi ích của bộ công cụ dành cho CEO, chủ doanh nghiệp và nhà quản lý

Bộ tài liệu sẽ giúp các CEO, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý hiểu sâu hơn về môi trường bên ngoài, xu hướng và hướng chuyển đổi tư duy, mô hình và quy trình tăng trưởng số nội tại. Từ đó, ban lãnh đạo có sự chuẩn bị trước khi sử dụng công nghệ từ văn hóa lễ tân, kỹ năng nhân viên đến hệ thống vận hành tương thích.

Đặc biệt, đây là những nội dung được TS. Đỗ Tiến Long chia sẻ độc quyền trong sự kiện phối hợp với Văn phòng MISA AMIS số 10. Văn phòng MISA AMIS Số. là bộ giải pháp vận hành tối ưu giúp nâng cao năng suất nhân sự, tiết kiệm chi phí và tạo dựng văn hóa làm việc số cho mọi doanh nghiệp nhờ 7 ứng dụng tiện ích:

Bộ giải pháp văn phòng misa amis số
Văn phòng số MISA AMIS – Giải pháp điều hành tối ưu cho mọi doanh nghiệp

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu trọn bộ kiến ​​thức giá trị và áp dụng vào công việc kinh doanh tại đây:

Đánh giá bài viết

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan