HomeBlog Trọn bộ 57 Mẫu giấy tờ Quản lý thông tin nhân...

[TẢI MIỄN PHÍ] Trọn bộ 57 Mẫu giấy tờ Quản lý thông tin nhân sự bằng Excel

Rate this post


Mẫu quản lý hồ sơ nhân viên là “công cụ đắc lực không thể thiếu” giúp nhà quản trị dễ dàng kiểm soát tình hình nhân sự tại doanh nghiệp mình. Trọn bộ 57 mẫu tài liệu Excel là tài liệu quản lý thông tin nhân sự mới nhất tung ra thị trường.

1. Bộ 57 mẫu giấy tờ quản lý thông tin nhân sự do MISA AMIS độc quyền phát hành có gì?

Bộ biểu mẫu quản lý thông tin nhân sự là “tài liệu tâm huyết” do các chuyên gia nhân sự của Nhân sự MISA AMIS cùng nhau xây dựng.

Xem thêm:  So sánh SDK và API: Đặc điểm, ưu điểm và ứng dụng

Dựa trên kinh nghiệm quản lý nhân sự quy mô lớn lâu năm, các chuyên gia MISA đã chia Trọn bộ 57 biểu mẫu tài liệu quản lý thông tin nhân sự tương ứng với 5 quy trình chính bao gồm:

Mẫu danh sách cán bộ công nhân viên
Mẫu danh sách cán bộ công nhân viên

Quy trình tuyển dụng: Bao gồm các quy định về phương pháp và trình tự các bước thực hiện công tác tuyển dụng, đảm bảo tuyển chọn được những người lao động có tay nghề, năng lực đáp ứng yêu cầu của tổ chức.

Quy trình đào tạo nhân sự: Hỏiquy định trình tự, thủ tục đào tạo của công ty để đảm bảo luôn có đủ nguồn lực cần thiết đáp ứng yêu cầu cụ thể của công việc.

Quy trình đánh giá nội bộ: Hỏiquy định các bước thực hiện đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001. Quy trình là một hệ thống độc lập và được ghi chép lại để có được bằng chứng khách quan nhất.

Quy trình nâng lương, kỷ luật: Bao gồm trình tự chi tiết các bước nâng lương cho nhân viên cũng như các bước xử lý kỷ luật nhân viên khi thực hiện hành vi vi phạm nội quy công ty.

Quy trình bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm: Đ.Đảm bảo sự ổn định trong hoạt động kế thừa và phát triển của đội ngũ nhân viên. Đồng thời, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đơn vị, giúp đơn vị kịp thời chấn chỉnh kỷ cương công tác.

Xem thêm:  Kiểm tra não bộ chính xác nhất: 4 bức ảnh cho thấy bạn có bị Alzheimer hay không, trẻ tuổi cũng phải đo lường!
Trọn bộ 57 biểu mẫu tài liệu quản lý thông tin nhân sự cho doanh nghiệp
Trọn bộ 57 biểu mẫu tài liệu quản lý thông tin nhân sự cho doanh nghiệp

Bên cạnh đó, Bộ biểu mẫu bao gồm nhiều tài liệu nhân sự bổ sung nhằm hỗ trợ hoạt động quản lý nhân sự trong doanh nghiệp tinh gọn và hiệu quả hơn như:

  • Mẫu sổ tay nhân viên trọn bộ 38 trang bao gồm cả bìa
  • Danh sách báo giá nhân viên
  • Bảng quá trình làm việc của nhân viên
  • Kế hoạch thử việc và báo cáo kết quả đánh giá nhân viên sau thử việc
  • Và nhiều biểu mẫu chi tiết

Ghi chú: Tùy theo đặc thù của từng ngành mà nội dung tài liệu sẽ có sự thay đổi. Nhà quản trị nhân sự nên kết hợp bộ biểu mẫu MISA AMIS và đặc điểm riêng của mình để chỉnh sửa cho phù hợp hơn.

2. Ứng dụng thông tin nhân sự AMIS vào hoạt động quản lý hồ sơ nhân viên tại tổ chức

Có vô số hồ sơ, giấy tờ phát sinh trong suốt “vòng đời” của nhân viên kéo dài từ khi có quyết định tuyển dụng, đào tạo, đánh giá cho đến khi kết thúc hợp đồng. Nhân lên với hàng trăm nhân viên trong công ty, số lượng tài liệu phòng Nhân sự phải kiểm soát đạt đến con số “không tưởng”.

Muốn tăng hiệu quả của bộ phận nhân sự để quản lý hồ sơ nhân viên nhanh chóng và hiệu quả thì phần mềm Thông tin nhân sự AMIS là “giải pháp tối ưu” được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng hiện nay.

Xem thêm:  Tại sao người xưa lại thả rùa vào trong “giếng”?
Dễ dàng truy cập thông tin nhân sự
Dễ dàng truy cập thông tin nhân sự

Sử dụng miễn phí ngay bây giờ

Phần mềm AMIS Thông tin nhân sự mang đến nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ quản lý dữ liệu nhân viên toàn diện đồng thời số hóa toàn bộ quy trình nhân sự giúp tinh gọn bộ máy của tổ chức như:

  • phản ánh dữ liệu trực quan đến lãnh đạo nhờ +20 loại báo cáo (số lượng nhân viên, biến động nhân sự, hồ sơ năng lực cán bộ nguồn,…)
  • Hỗ trợ xây dựng đội ngũ tiếp theogiải quyết triệt để “nỗi lo” nhân sự kế thừa cho các doanh nghiệp sản xuất, công nghệ thông tin, dược phẩm…
  • Giảm thiểu các thủ tục rườm ràgây tốn thời gian cho cả nhân sự và nhân viên.
  • Số hóa hoạt động tuyển dụng – bổ nhiệm – thuyên chuyển diễn ra ngay trên giao diện hiện đại, thông minh
  • Nhân sự không cần phải “hành động”, nhân viên dễ dàng tự động thêm thông tin cá nhân, tra cứu hồ sơ và thực hiện thủ tục với tốc độ nhanh chóng.
Quản lý toàn diện hồ sơ nhân sự tại công ty với 20 mẫu báo cáo trực quan
Quản lý toàn diện hồ sơ nhân sự tại công ty với 20 mẫu báo cáo trực quan

Đăng ký ngay để nhận bản dùng thử miễn phí phần mềm AMIS Thông tin nhân sự ĐÂY

3. Tải miễn phí trọn bộ 57 biểu mẫu văn bản quản lý thông tin nhân sự tại đây

AMIS HRM team mời bạn để lại thông tin tại đây để nhận MIỄN PHÍ TRỌN BỘ 57 GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ MỚI NHẤT

Đánh giá bài viết

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan