No menu items!
HomeBlog Ebook Quản trị nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và cách...

[TẢI MIỄN PHÍ] Ebook Quản trị nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và cách giải quyết

Rate this post

Sách điện tửQuản lý nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và giải pháp sẽ cung cấp cho độc giả cái nhìn tổng quan về hoạt động quản trị nguồn nhân lực trong ngành F&B, Những sai lầm phổ biến nhất với các chiến lược và giải pháp hiệu quả.

1. Nhập môn Ebook Quản trị nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và giải pháp

Dự kiến ​​đạt 720.300 tỷ đồng Năm 2023, F&B là một trong những ngành phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Tuy nhiên kKhông phải doanh nghiệp F&B nào cũng đủ can đảm để đứng vững và mang lại lợi nhuận trong thời gian dài. Nỗi lo đến từ khó khăn về nhân sự – theo iPOS, để 99,1% đơn vị kinh doanh F&B Có những lo ngại trong quản lý tài nguyên!

Vậy, những sai lầm nào mà doanh nghiệp đang mắc phải mà không hề hay biết? Làm sao để giải quyết tận gốc những vấn đề này?

Để trả lời những câu hỏi hóc búa này, Nhân sự MISA AMIS Tâm huyết biên soạn Ebook: “Quản trị nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và giải pháp”. Chúng tôi mời bạn đọc dưới đây!

Xem thêm:  Tậρ nhìn sâu – Có nhiều thứ sâu sắc xung quαnh mà tɾước giờ, chúng tα chỉ biết nhìn hời hợt mà thôi.
Ebook “Quản trị nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và giải pháp”

Nội dung Ebook “Những Sai Lầm Trong Quản Trị Nhân Sự Ngành F&B”:

  • Tổng quan về ngành F&B
  • Đặc điểm nhân sự ngành F&B
  • Những sai lầm trong quản lý nhân sự tại công ty F&B (Thực trạng và cách khắc phục)
  • Giải pháp quản lý nhân sự toàn diện cho ngành F&B

2sử dụng công nghệNâng cao hiệu quả quản trị nguồn nhân lực ngành F&B

Trong quá trình triển khai chiến lược quản trị nhân sự ngành F&B hiệu quả, việc ứng dụng công nghệ mới sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát dữ liệu, tăng khả năng quản lý và ra quyết định.

MISA AMIS là bộ giải pháp Quản trị nguồn nhân lực toàn diện đã và đang đang được hơn 17.000 doanh nghiệp khác nhau trên cả nước sử dụng. Nhân sự MISA AMIS mang đến cho các doanh nghiệp F&B một giải pháp nhân sự thông minh và toàn diện với những lợi ích vượt trội:

    • Tính năng chấm công đa dạng: FaceID, Wifi, GPS, QR Code,… cung cấp dữ liệu chấm công chính xác cho công việc tính lương sau này.
    • Tính lương tự động: ca, part-time, OT, CTV, nghỉ phép,… Đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi với hệ thống nhiều nhà hàng, cơ sở tại các địa điểm khác nhau.
Lập bảng lương nhanh chóng, chính xác từ dữ liệu chấm công

Sử dụng miễn phí ngay bây giờ

    • đồng bộ hóa dữ liệu: Tất cả các phần mềm quản lý nhân sự của MISA AMIS đều được tích hợp dữ liệu, giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế thao tác nhập liệu, từ đó giải phóng sức lao động và tăng hiệu quả công việc.
    • quản lý từ xa: Giúp chủ doanh nghiệp chuỗi F&B theo dõi và nắm bắt hoạt động quản lý nhân sự mọi lúc, mọi nơi.
    • báo cáo trực quan: Hệ thống hơn 50 báo cáo trực quan theo thời gian thực cung cấp cho các cấp quản lý từ tổng quan đến chi tiết hiệu quả của công tác quản lý nhân sự. Từ đó có thể đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác.
Xem thêm:  Lương gross là gì? Những điều cần lưu ý khi chọn lương gross
Mẫu báo cáo trực quan trên phần mềm nhân sự của MISA
Mẫu báo cáo trực quan trên phần mềm nhân sự MISA

Đăng ký ngay để nhận bản dùng thử miễn phí phần mềm MISA AMIS HRM chỉ trong 2 phút ĐÂY

3. Tải xuống miễn phí Ebook “Quản lý nhân sự chuỗi F&B: Sai lầm và giải pháp

Đội ngũ AMIS HRM mời bạn để lại thông tin để nhận EBOOK miễn phí QUẢN TRỊ NHÂN SỰ Chuỗi F&B: SAI LẦM VÀ CÁCH GIẢI QUYẾT tại đây!

4. Kết luận

Để Ebook được hoàn thiện hơn, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến ​​đóng góp và chia sẻ của bạn đọc. MISA xin cảm ơn bạn đọc đã chung tay cùng MISA xây dựng kho tàng tri thức miễn phí phục vụ cộng đồng.

Trân trọng mời độc giả đón đọc Ebook!

Đánh giá bài viết

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan