HomeBlog Ebook Cẩm nang tuyển dụng – Đọc vị ứng viên trong...

[Tải miễn phí] Ebook Cẩm nang tuyển dụng – Đọc vị ứng viên trong 3 phút

Rate this post

1. Giới thiệu ebook Cẩm Nang Tuyển Dụng – Đọc vị ứng viên trong 3 phút

Có thể thấy, trong quy trình tuyển dụng, phỏng vấn được coi là một mắt xích quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến sự thành bại của nhiệm vụ tìm kiếm nhân sự mới. Hơn nữa, buổi phỏng vấn còn là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện hình ảnh và sự chuyên nghiệp của thương hiệu tuyển dụng đối với ứng viên.

Sách điện tử
Ebook “Cẩm Nang Tuyển Dụng – Đọc Vị Ứng Viên Trong 3 Phút”

Đặc biệt đối với những ứng viên có năng lực hoặc Gen Z, đó là những ứng viên rất coi trọng văn hóa công ty và môi trường làm việc nên buổi phỏng vấn sẽ giúp họ có ấn tượng đầu tiên về sự chuyên nghiệp và cách làm việc bài bản. tổ chức, đây cũng là một trong những yếu tố giúp họ quyết định có tham gia doanh nghiệp hay không.

Vì vậy, nhà tuyển dụng cần chuẩn bị thật chi tiết và kỹ lưỡng TRƯỚC – TRONG – SAU phỏng vấn ứng viên để tuyển đúng người – đúng việc, kể cả với những ứng viên không thành công, họ cũng có cái nhìn thiện cảm với doanh nghiệp.

Hiểu được điều đó, MISA AMIS HRM đã tâm huyết biên soạn Ebook: “Cẩm Nang Tuyển Dụng – Đọc vị ứng viên trong 3 phút” gửi đến bạn đọc.

Xem thêm:  Bí ẩn làng cổ Bát Quái được Lưu Bá Ôn thiết kế, sản sinh vô số nhân tài, không bị lũ lụt, hạn hán
VUI LÒNG ĐỌC EBOOK MIỄN PHÍ TRONG PHẦN 3 BÀI VIẾT

Trong khuôn khổ Ebook này, MISA AMIS HRM sẽ cung cấp cho nhà tuyển dụng những phương pháp và kỹ năng thực tế trong toàn bộ quá trình phỏng vấn:

  • Hướng dẫn xây dựng chân dung ứng viên
  • Mẹo hay giúp nhà tuyển dụng sàng lọc ứng viên tiềm năng
  • Phân tích ưu – nhược điểm của các hình thức phỏng vấn – Giúp nhà tuyển dụng dễ dàng đưa ra quyết định trong việc lựa chọn hình thức phỏng vấn phù hợp với nhu cầu của mình
  • Đưa ra phương pháp giúp nhà phỏng vấn “đọc vị” ứng viên trong buổi phỏng vấn
  • Case study – Câu hỏi phỏng vấn của các tỷ phú hàng đầu thế giới
  • Cung cấp bộ 100++ câu hỏi phỏng vấn cho nhà tuyển dụng
  • Cung cấp bộ 30++ mẫu thư cho ứng viên
  • Cung cấp Bộ tài liệu 368++ dành cho CEO/HR
Sách điện tử
Ebook “Cẩm Nang Tuyển Dụng – Đọc Vị Ứng Viên Trong 3 Phút”

2. Ứng dụng phần mềm công nghệ trong tuyển dụng nhân sự

Bên cạnh tuyển dụng thủ công như trước đây, ứng dụng phần mềm công nghệ đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, trong đó AMIS tuyển dụng được coi là giải pháp tối ưu nhất.

3. Tải xuống sách điện tử miễn phí

khong qua chia se trong Ebook “Cẩm Nang Tuyển Dụng – Đọc vị ứng viên trong 3 phút”mong bạn đọc hình dung đầy đủ nội dung và công việc mà Nhà tuyển dụng cần chuẩn bị và thực hiện để có buổi phỏng vấn thành công. Nhân sự MISA AMIS Tin rằng khi áp dụng những điều này, doanh nghiệp của bạn sẽ gây ấn tượng mạnh trong mắt ứng viên, chọn đúng nhân tài và gắn bó lâu dài.

Xem thêm:  Cách khắc phục lỗi Kernel Data Inpage Error trên Windows

2.445

Đánh giá bài viết

[Tổng số: 2 Trung bình: 5]
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan